Rau mầm là loại thực phẩm xanh, sạch, nhiều chất dinh dưỡng được ưa dùng với nhiều gia đình hiện nay. Trồng rau mầm không chỉ đơn giản mà còn mang lại nhiều niềm vui cũng như một thói quen sinh hoạt tốt cho gia đình bạn. Để rau mầm luôn phát triển tốt thì người dùng cần lựa chọn và xử lý giá thể trồng rau mầm kĩ lưỡng và đúng đắn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một vài nơi bán giá thể rau mầm uy tín chất lượng nhất tại Bình Thạnh.

Giá thể trồng rau mầm là gì?

Có thể bạn chưa biết, giá thể không chỉ đơn giản là đất trồng mà còn là hỗn hợp nhiều nguyên liệu khác nhau được phối trộn. Nhằm tạo điều kiện sống tốt nhất cho cây.

Để cây sinh trưởng và phát triển tốt, giá thể trồng rau mầm phải đáp ứng một vài điều kiện như sau:

  • Giàu dinh dưỡng để rau mầm phát triển tự nhiên,tươi tốt
  • Giá thể phải đảm bảo sạch bệnh, không có nguồn lây nhiễm cho rau mầm
  • Tạo ra được môi trường sống tốt, đủ độ ẩm, không ngập úng
  • An toàn với con người, thân thiện với môi trường

Giá thể trồng rau mầm hot nhất hiện nay Tropical Premium

Giá thể trồng rau mầm Tropical premiumThương hiệu Tropical Premium không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay, đã cho ra mắt dòng sản phẩm Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium. Với sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, phù hợp với sức khỏe người dùng mà còn đảm bảo an toàn thân thiện với môi trường. Có khả năng giữ ẩm tăng tỉ lệ nảy mầm, giúp người trồng thường xuyên thu hoạch, tăng năng suất cây trồng. Nếu bạn khá bận rộn nhưng lại yêu thích trồng rau tại nhà thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Một vài Địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại Bình Thạnh

  • Shop VTNN Shopcaytrong.com
  • Địa chỉ: số 79 Nguyễn Ngọc Phương, phường 19, quận Bình Thạnh, Tp HCM
  • Hotline: 0901455789
  • Website: www.shopcaytrong.com
  • Email: cskh.shopcaytrong@gmail.com

Với uy tín và kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực nông nghiệp, đây chính là cửa hàng đại lý vật tư nông nghiệp uy tín và chất lượng hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn để phục vụ cho nhu cầu trồng trọt của khách hàng.

Là đơn vị cung cấp giá thể lớn nhất khu vực miền Nam, luôn đảm bảo cung cấp số lượng lớn sản phẩm đến tay khách hàng. Ngoài ra còn cung cấp các thiết bị vật tư nông nghiệp, phân,thuốc trong lĩnh vực làm vườn, trồng cây. 

Tầm nhìn và sứ mệnh cao cả với mong muốn phủ xanh thành thị một cách đơn giản nhưng hiệu quả. Tạo cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

2. Shop K-Garden

  • Số 10. Huỳnh Tịnh Của, phường 19, Bình Thạnh
  • Phone: 0974599569

Shop K-Garden nằm trong con phố nhỏ Huỳnh Tịnh Của và là Shop thân thuộc với rất nhiều hộ gia đình sống quanh khu vực này. Shop bán đa dạng các loại đất trồng, phân bón cho rau – hoa cây kiểng và nhiều loại chậu khác nhau.

Nói chung tại K-Garden, bạn có thể chọn mua được hầu hết mọi loại vật tư nông nghiệp phục vụ công việc làm vườn.

Kết luận:

Trên đây là một trong những shop bán giá thể trồng rau mầm tại quận Bình Thạnh, hy vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích dành cho bạn. Xin cảm ơn vì đã theo dõi và ủng hộ.

Tham khảo thêm