Mô hình trồng trọt ở đô thị hiện nay rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Nhiều người bận rộn với công việc bên ngoài nhưng vẫn thời gian chăm lo cho khu vườn tược của mình. Đó có thể là một không gian nhỏ ở ban công, sân thượng hay thậm chí chỉ là những thùng xốp nhỏ được tận dụng. Và trong làm vườn, công tác quan trọng không thể thiếu đó chính là làm đất, xử lý cỏ. Một dụng cụ hữu ích, là người bạn của nhà vườn đó là cuốc. Vậy, mua cuốc làm vườn tại quận 7 Tp.HCM ở đâu cho chất lượng, thiết kế bền, cao cấp?

Mua cuốc làm vườn tại quận 7 qua web Giá Thể

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Giathe.vn là web chuyên chia sẻ những kinh nghiệm làm vườn quý giá. Chúng tôi là những nhà vườn lâu năm, mong được giúp đỡ và đồng hành cùng bà con. Tại đây, mọi người có thể tham khảo về cách chăm sóc hay cải tạo đất trồng trọt nông nghiệp. Song còn có những kỹ thuật phối trộn giá thể, hỗn hợp trồng một cách phù hợp, hiệu quả.

Vậy, nếu bạn là người yêu, mê vườn và đang muốn tìm mua một dụng cụ như cuốc để hỗ trợ thì có thể ghé thăm và đặt hàng ủng hộ chúng tôi. Giathe.vn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và tốt nhất. Đến từ những thương hiệu tiếng tăm trên thị trường, trong lĩnh vực trồng trọt nông nghiệp. Và sản phẩm chúng tôi mang đến có thiết kế, cấu tạo lý tưởng, đảm bảo sự tiện lợi. Song còn được tạo thành từ chất liệu bền bỉ.

Đặt mua sản phẩm tại đây: Cuốc làm cỏ, tạo hố đa năng Tramontina

Thông tin thêm về sản phẩm cuốc làm cỏ, tạo hố đa năng Tramontina

Mua cuốc làm vườn tại quận 7 Tp.HCM 1

Cuốc làm cỏ, tạo hố đa năng Tramontina

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nguyên liệu chính là thép Carbon. Chính vì vậy mà sẽ đảm bảo độ bền cao hơn, độ mài mòn là thấp hơn trong quá trình nhà vườn sử dụng nó. Đặc biệt hơn với lớp sơn tĩnh điện. Điều này không chỉ tạo nên sự bắt mắt mà còn gia tăng khả năng chống oxy hóa cực hiệu quả. Đường kính sản phẩm là 32 mm.

Cuốc làm cỏ, tạo hố đa năng Tramontina có trục 60cm. Khả năng chịu lực tốt, được sản xuất bằng gỗ của những nguồn tái tạo. Một lớp bảo vệ vecni trong suốt sẽ giúp thúc đẩy, tăng cường màu sắc. Đồng thời còn tạo thêm độ bóng nhất định, tạo nên cảm giác mượt mà, êm tay.

Hệ thống gắn tay cầm với ống lót nhựa đã làm cho cuốc có trở nên cố định một cách hoàn hảo. Điều đó giúp ngăn không cho tay cầm nới lỏng ra. Ống lót giúp hạn chế việc co lại của gỗ. Hơn nữa là duy trì cho tay cầm của bạn luôn được chắc chắn, hấp thụ lực tác động hiệu quả.

Mua cuốc làm vườn tại quận 7 qua web Ban Công Xanh

Mua cuốc làm vườn tại quận 7 Tp.HCM 2

Mua cuốc làm vườn tại quận 7 qua web Ban Công Xanh

Ban Công Xanh cũng là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực trồng trọt ở Tp.HCM. Vì thế nếu bạn muốn mua cuốc làm vườn tại quận 7 thì có thể đặt hàng ủng hộ Bancongxanh.com. Cam kết sản phẩm uy tín và chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra, chúng tôi cũng kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác liên quan. Từ đất trồng, giá thể, phân bón, cây nội thất và mọi dụng cụ làm vườn đơn giản cho đến hiện đại. Vì thế, hãy ghé thăm shop Bancongxanh.com bạn nhé.

Đặt mua sản phẩm tại đây: Cuốc làm cỏ, tạo hố đa năng Tramontina

Xem nhiều sản phẩm dụng cụ làm vườn hơn tại đây: Dụng cụ làm vườn – Ban Công Xanh

Hoặc đặt tại địa chỉ shoppe của Ban Công Xanh để nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá.

Cuốc làm cỏ, tạo hố đa năng Tramontina

Chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi có chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7. Sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu. Vì thế nếu bạn là người dân ở đây, có thể ghé thăm và mua hàng trực tiếp. Bạn sẽ được tư vấn và chia sẻ, giải đáp các thắc mắc trong lĩnh vực làm vườn. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ nhà vườn tốt nhất.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về việc mua cuốc làm vườn tại quận 7. Tuy rằng mua bằng hình thức online nhưng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Hơn nữa, những shop này đều nằm tại Tp.HCM. Do vậy mà khâu vận chuyển là nhanh chóng, thuận tiện. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công nhé.

Xem thêm:

Mua chĩa làm vườn tại quận 7 Tp.HCM