Trong xu thế hiện đại ngày nay, việc trồng cây ít sử dụng đất dần lên ngôi. Mà thay vào đó là sự phối trộn của nhiều chất trồng, giá thể ưu việt. Nông nghiệp đô thị hiện rất ưa chuộng các loại giá thể hữu cơ, tự nhiên và an toàn. Viên đất nung hay sỏi nhẹ đã và đang trở thành giá thể trồng cây được nhiều nhà làm vườn lựa chọn và đánh giá cao. Bạn cần tìm mua để ứng dụng cho khu vườn xanh mát của mình. Vậy, mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7 Tp.HCM ở đâu cho uy tín? Tìm hiểu ngay nhé.

Viên đất nung (sỏi nhẹ)

Mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7 Tp.HCM 1

Viên đất nung (sỏi nhẹ)

Cho những ai chưa biết thì viên đất nung (sỏi nhẹ) được sản xuất từ đất đá tự nhiên. Chúng được nung nóng với nhiệt độ cao, lên đến 1200 độ C. Sỏi nhẹ được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong trồng trọt.

5 đặc tính nổi bật nhất của viên đất nung đó là khả năng chống úng, giữ nước, không khí thông thoáng, môi trường trung tính và được xử lý vô trùng. Chính vì vậy, mà nhu cầu tìm mua viên đất nung trồng cây rất lớn. Do vậy, rất nhiều sản phẩm kém chất lượng được bày bán trên thị trường nhằm mục đích lợi nhuận. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, không biết cách đánh giá về sỏi nhẹ thì có khả năng mua phải hàng kém chất lượng rất cao.

Viên đất nung được sử dụng trong trường hợp nào?

  • Gía thể cho các loại hoa cây cảnh: hoa lan, sen đá,…
  • Thủy canh và bán thủy canh
  • Phối trộn với đất nhằm cải thiện kết cấu đất
  • Phủ bề mặt và lót đáy chậu: Việc phủ bề mặt chậu cây giúp tăng độ thẩm mỹ và hạn chế sự thoát hơi nước. Xong, lót một lớp viên đất nung có tác dụng tránh ngập úng.

Chọn mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7 Tp.HCM chất lượng

Việc tìm mua bất cứ loại giá thể nào, đặc biệt là viên đất nung tại một địa chỉ uy tín cực kỳ quan trọng. Bởi chất lượng giá thể quyết định trực tiếp đến sự sinh trưởng, phát triển khỏe mạnh của cây. Và thực sự, viên đất nung “dởm” thường bị pha lẫn các tạp chất, xử lý thiếu sót, sai kỹ thuật. Điều đó dẫn đến hiệu quả, sinh trưởng, phát triển của cây giảm sút. Đứng trên cương vị là những nhà vườn lâu năm, chúng tôi không mong muốn điều này xảy ra!

Vậy, giathe.vn xin giới thiệu những địa chỉ mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7 sau đây. Bà con có thể tham khảo.

Mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7 Tp.HCM qua shop Giá Thể

Mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7 Tp.HCM 2

Mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7 Tp.HCM qua shop Giá Thể

Giathe.vn là một trang chuyên chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ thuật làm vườn quý giá cho bà con. Với hi vọng có thể giúp ích được bà con nhiều hơn trong lĩnh vực này. Mỗi một mầm xanh lớn lên, khỏe mạnh, cho ra hoa thơm, trái ngọt không chỉ là niềm vui của mọi người mà còn là hạnh phúc của chúng tôi. Giathe.vn cung cấp đến mọi người nhiều sản phẩm vật tư nông nghiệp, uy tín chất lượng cao. Nếu quan tâm, có thể mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại đường link sau đây:

Mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại Giá Thể

Cửa hàng chúng tôi nằm ở Tp.HCM. Vì thế khâu vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng. Nhà vườn hoàn toàn có thể an tâm. Viên đất nung Sfarm được tiến hành xử lý với quy trình hiện đại và cực kỳ nghiêm ngặt. Cấu trúc lỗ xốp có khả năng thoáng khí, giúp cho hệ thống rễ cây phát triển. Nhiều dưỡng chất trong viên đất nung nuôi cây xanh tốt.

Mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7 qua shop Ban Công Xanh

Mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7 Tp.HCM 3

Ban Công Xanh

Cùng với giathe.vn thì bancongxanh.com là một trong số những địa chỉ hàng đầu tại Tp.HCM. Chúng tôi được đông đảo nhà vườn quan tâm và ủng hộ. Đó quả thực là một niềm may mắn, một niềm vinh dự lớn. Khi được đồng hành, hợp tác và giúp đỡ bà con trên chặng đường chinh phục lĩnh vực trồng trọt, nông nghiệp.

Vậy, có thể tham khảo, đặt hàng viên đất nung (sỏi nhẹ) tại đây:

Mua viên đất nung Sfarm tại Ban Công Xanh

Nếu bạn đang muốn mua viên đất nung trồng lan, có thể tham khảo sản phẩm viên đất  nung trồng lan Popper. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm vườn. Đá Leca siêu nhẹ, có thể tái sử dụng vĩnh viễn. Sử dụng sỏi nhẹ trồng lan giúp giữ ẩm cho đất trồng vào mùa nóng, khả năng thoát nước hiệu quả giúp rễ lan không bị úng. Đặc biệt là không làm bẩn sân thượng, ban công của bạn.

Mua viên đất nung trồng lan Popper tại Ban Công Xanh 

Mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7 qua sàn Shoppe

Để nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá, mọi người có thể tham khảo mua hàng qua sàn shoppe của Ban Công Xanh. Đảm bảo uy tín, chất lượng, hiệu quả hàng đầu. Có nhiều size, kích thước đề bà con thoải mái lựa chọn phù hợp cho cây xanh của mình.

Mua viên đất nung Sfarm tại địa chỉ Shoppe của Ban Công Xanh

Chi nhánh cửa hàng tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Hiện, chúng tôi có chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7 Tp.HCM. Bà con có thể đến cửa hàng xem và mua sản phẩm này trực tiếp nhé. Hi vọng vẫn luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ về việc mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7. Mong rằng bà con đã có được lựa chọn tốt nhất cho mình. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Xem thêm:

Mua đá Pumice tại quận 7 Tp.HCM