Xơ dừa là giá thể đa năng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt phải kể đến nông nghiệp trồng trọt. Trong xu thế thời đại mới thì một giá thể xơ dừa hữu cơ, tự nhiên, an toàn là sự lựa chọn lý tưởng, độc đáo. Nhà vườn có thể tham khảo chọn mua nhiều dạng xơ dừa khác nhau. Nhưng viên nén xơ dừa là một trong những chất trồng được đánh giá cao nhất. Nó thường được dùng cho ươm hạt, mầm cây, rau xanh, rau sạch. Vậy thì mua viên nén xơ dừa ươm hạt tại quận 7 Tp.HCM như thế nào? Mua ở đâu cho uy tín? Cùng tim hiểu nhé.

Tổng quan về viên nén xơ dừa ươm hạt

Mua viên nén xơ dừa ươm hạt tại quận 7 Tp.HCM 1

Tổng quan về viên nén xơ dừa ươm hạt

Trước khi tìm hiểu về việc mua viên nén xơ dừa ươm hạt tại quận 7, nhà vườn cần có kiến thức tổng quan về chất trồng hay ứng dụng này. Và thú thực, nếu bạn là người mê vườn, yêu cây, chắc chắn không thể bỏ lỡ. Để nói về công dụng, lợi ích của viên nén xơ dừa thì là vô kể. Tuy nhiên, chúng tôi có thể khái quát gọn như sau.

Trước tiên, viên nén có đường kính là 42 mm và chiều cao 12 mm. Khi nhà vườn ngâm trong nước thì chúng sẽ có khả năng nở cao lên đến 56 mm. Riêng đường kính thì sẽ giữ nguyên kích thước ban đầu. Viên nén xơ dừa chất lượng cao phải được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại bậc nhất. Đây là điểm đáng lưu ý khi chọn mua cho nhà vườn. Nó có thể là giá thể trơ, hỗ trợ trong việc giúp hạt cây nảy mầm. Kích thích, thúc đẩy cây con sinh trưởng và phát triển nhanh chóng.

Là chất hữu cơ và 100% bền vững. Chúng phân hủy sinh học, an toàn, không ô nhiễm môi trường. Đặc biệt là được khử trùng nhằm mục đích loại bỏ các mầm bệnh, hạt cỏ. Chúng tôi thông tin những điều này đến bà con một phần là để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm mua viên nén xơ dừa ươm cây tại quận 7 uy tín. Bởi hiện nay có rất nhiều mặt hàng kém chất lượng, bị pha tạp trộn lẫn trên thị trường.

Vậy phải mua ở đâu? Mua bằng hình thức nào? Câu trả lời sẽ có ngay đây.

Mua viên nén xơ dừa ươm hạt tại quận 7 Tp.HCM

Mua viên nén xơ dừa tại Giá Thể

Mua viên nén xơ dừa ươm hạt tại quận 7 Tp.HCM 2

Mua viên nén xơ dừa tại Giá Thể

Giathe.vn là một web chuyên về lĩnh vực trồng trọt nông nghiệp. Chúng tôi là những nhà làm vườn lâu năm với mong muốn, hi vọng được chia sẻ những điều bổ ích cho nhà vườn. Vậy, bạn có thể tham khảo và đặt mua các sản phẩm vật tư nông nghiệp tại cửa hàng. Giá Thể là cửa hàng tại Tp.HCM. Do đó khâu vận chuyển đến tay nhà vườn là nhanh chóng, thuận tiện. Đảm bảo 100% uy tín và chất lượng hàng đầu.

Nếu bạn quan tâm, hãy đặt hàng ngay tại đây:

Mua viên nén xơ dừa ươm hạt Eco grow

Quy cách đóng gói 18 viên trong một hộp. Nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam.

Mua viên nén xơ dừa ươm hạt tại Ban Công Xanh

Cùng với giathe.vn thì bancongxanh.com cũng là địa chỉ hàng đầu uy tín mà nhà vườn tin tưởng, ủng hộ. Tại đây, chúng tôi cũng mang đến sản phẩm viên nén xơ dừa ươm hạt chất lượng cao. Sản phẩm được làm từ các sơ mụn dừa, dinh dưỡng hữu cơ đã qua tiến trình xử lý. Khi chưa ngâm nước, viên nén có đường kính 36 mm và chiều dày 18 mm. Kích thước sau khi ngâm nước trong từ 5 – 10 phút sẽ thay đổi. Đường kính giữ nguyên, cao từ 56 mm đến 60 mm bạn nhé.

Giá bán tại Ban Công Xanh là 135.000 Đ/100 viên. Nhà vườn hãy tham khảo và đặt mua:

Mua viên nén xơ dừa ươm hạt tại Ban Công Xanh

Xem nhiều sản phẩm giá thể trồng cây khác của Ban Công Xanh TẠI ĐÂY

Chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Hiện, chúng tôi có chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7. Mang đến cho bà con những sản phẩm phân bón, đất trồng và giá thể chất lượng cao. Hi vọng được giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm với bà con nhiều hơn trong lĩnh vực này. Là những người yêu vườn, mê cây, chúng tôi đều luôn mong bà con thành công. Đó quả thực là vinh dự và là niềm hạnh phúc lớn lao của những người yêu vườn!

Mong rằng bà con sẽ tiếp tục ủng hộ, tin yêu trong chặng đường sắp tới.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ về việc mua viên nén xơ dừa ươm cây tại quận 7. Chắc chắn sau bài viết này, bà con sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công mỹ mãn!

Xem thêm:

Mua viên đất nung (sỏi nhẹ) tại quận 7 Tp.HCM