Không chỉ mang đến hiệu quả nuôi dưỡng cây trồng cao, các sản phẩm phân bón lá hữu cơ còn được ưa chuộng bởi tính an toàn. Tuy nhiên, cuối cùng mục đích chính của bà con khi bổ sung phân cho cây trồng vẫn là để có mùa màng bội thu. Do đó, các loại phân thích hợp bổ sung dinh dưỡng nuôi cây trong mọi giai đoạn phát triển vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm phân bón lá Hi Boron đang được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây.

Phân bón lá Hi Boron có thực sự mang đến mùa màng bội thu

Phân bón lá Hi Boron có thực sự mang đến mùa màng bội thu

  1. Nguồn gốc, thành phần phân bón lá Hi Boron

Về nguồn gốc, phân bón lá Hi Boron là sản phẩm được sản xuất tại Australia bởi đơn vị Hi-tech AG Solutions PTY LTD. Sau đó, sản phẩm được các doanh nghiệp trong nước đóng gói và phân phối rộng khắp thị trường.

Hiện nay, sản phẩm phân bón lá Hi Boron được bán trên thị trường theo quy cách dung dịch đậm đặc đóng chai với dung tích là 500ml. Giá thành dao động từ 100 – 150 ngàn đồng tùy theo từng đơn vị cung cấp khác nhau.

Ưu điểm lớn nhất về nguồn gốc của phân bón lá Hi Boron là được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ theo dây chuyền công nghệ tiên tiến. Do đó, sản phẩm không gây ô nhiễm môi trường, không làm ảnh hưởng đến chất lượng nông sản, trái cây thu hoạch.

Về thành phần, phân bón lá hữu cơ cao cấp Hi Boron sản xuất dựa trên công thức đặc biệt, chứa nhiều nguyên tố dinh dưỡng thiết yếu như:

  • 25% chất hữu cơ bao gồm nhiều amino acid
  • 7% N
  • 13% B ở dạng hữu cơ giúp cây hấp thụ dễ dàng, nhanh chóng

Với các thành phần dinh dưỡng và tỷ lệ tương ứng này, sản phẩm Hi Boron sẽ cung cấp cho cây trồng đầy đủ các dưỡng chất, acid, khoáng chất phát triển toàn diện. Hơn nữa, sự có mặt của nguyên tố Bo cũng giúp cây bổ sung nhanh được sự thiếu hụt vi lượng.

Phân bón lá Hi Boron chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, đa dạng

Phân bón lá Hi Boron chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, đa dạng

  1. Tại sao nói phân bón lá Hi Boron có thể giúp mùa màng bội thu?

Theo khảo sát từ những người đã dùng qua phân bón lá Hi Boron cho cây trồng đều nhận được kết quả rất khả quan. Hầu hết các ý kiến cho rằng phân bón lá Hi Boron chính là giải pháp giúp mùa màng thêm bội thu. Tại sao lại vậy?

Thứ nhất, các nguyên tố dinh dưỡng có trong Hi Boron đều ở dạng hữu cơ giúp cây trồng hấp thụ tối ưu, hiệu quả bổ sung thiếu hụt dinh dưỡng nhanh chóng. Từ đó, cây trồng có đủ lượng dinh dưỡng vận chuyển đều khắp các bộ phận, kích rễ khỏe, nảy mầm chồi lá nhanh.

Thứ hai, hàm lượng lớn Bo mà Hi Boron bổ sung cho cây đẩy nhanh sự hấp thụ canxi, cân bằng tỷ lệ K/Ca xúc tiến quá trình phân chia tế bào. Không chỉ thế, Bo còn tham gia tổng hợp protein, lipit, làm tăng hàm lượng đường, vitamin trong củ quả, kéo dài thời gian bảo quản nông sản.

Thứ ba, Bo thúc đẩy quá trình nảy mầm của hạt phấn, tăng trưởng hạt phấn, phân hóa mầm hoa, từ đó giúp tăng tỷ lệ đậu trái. Không chỉ thế, Hi Boron còn làm giảm tình trạng rụng hoa, rụng trái non nâng cao năng suất mùa vụ.

Thứ tư, phân bón lá Hi Boron còn làm tăng khả năng chống chịu của cây trồng trước các điều kiện bất lợi của thời tiết, khả năng kháng bệnh cao.

Thêm vào đó, công thức dinh dưỡng của phân bón lá Hi Boron còn thích hợp cho mọi loại cây trồng khác nhau. Từ cây lương thực, rau màu, cây ăn trái và cả cây công nghiệp.

Chỉ từng đó lý do cũng đủ để thấy ưu điểm tuyệt vời của phân bón lá Hi Boron cho mùa mang bội thu như thế nào.

Phân bón lá Hi Boron mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cây trồng

Phân bón lá Hi Boron mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cây trồng

  1. Hướng dẫn sử dụng hiệu quả phân bón lá Hi Boron

Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bà con cần biết cách sử dụng phân bón lá Hi Boron cho từng loại cây trồng đúng lượng, đúng thời điểm. Hãy tham khảo chỉ dẫn chi tiết dưới đây:

  • Đối với lúa: Pha theo tỷ lệ 15 – 30ml dung dịch phân bón với 25 lít nước phun trực tiếp đều lên cây 2 lần, lần 1 là giai đoạn lúa làm đòng sau khi sạ lúa 40 – 45 ngày, lần 2 là giai đoạn lúa trổ bông
  • Đối với rau màu: Pha theo tỷ lệ 15 – 30ml dung dịch phân bón với 25 lít nước phun đều lên cây, định kỳ 7 – 10 ngày/ lần, mỗi vụ 2 lần
  • Đối với cây ăn trái, cây công nghiệp: Pha theo tỷ lệ 50ml dung dịch phân bón với 25 lít nước phun đều lên cây 2 lần, lần 1 trước khi cây ra hoa 1 tuần, lần 2 sau khi đậu trái
Sử dụng phân bón lá Hi Boron đúng cách để đạt hiệu quả cao

Sử dụng phân bón lá Hi Boron đúng cách để đạt hiệu quả cao

Qua bài viết, chúng ta có thể thấy rằng phân bón lá Hi Boron hiện đang là sản phẩm được đánh giá rất cao về lợi ích tăng năng suất, chất lượng mùa vụ. Tuy nhiên, bà con nên nhớ cần phải cân nhắc sử dụng sản phẩm cho đúng loại cây trồng, đúng lượng và thời điểm để đạt hiệu quả tối ưu. Chúc bà con thành công!

Xem thêm bài viết: Phân bón lá Plasti – Giải pháp giúp vụ lúa bội thu từ