“Đất sống thì cây khỏe”. Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự sinh trưởng, phát triển của cây trồng đó chính là đất. Một nền đất tốt tạo điều kiện thuận lợi cho cây xanh khỏe mạnh, cho năng suất cao. Tuy vậy nhưng công tác phối trộn đất trồng chưa bao giờ là dễ dàng. Phải đám bảo đáp ứng độ thoáng khí, thoát nước, độ ẩm cũng như dinh dưỡng đầy đủ cho cây. Vì thế nên sự lựa chọn tốt nhất vẫn chính là mua đất trồng rau sạch từ những thương hiệu uy tín, chất lượng. Bài viết này, giathe.vn chia sẻ đến bạn top 5 shop bán đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình. Đừng bỏ lỡ bởi tin chắc đây là điều mà bạn đang quan tâm, tìm kiếm.

Top 5 shop bán đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình

Shop Giá Thể – shop bán đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình

Địa chỉ: Số 09, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM.

Hotline: 0977 934 081

Website: Giathe.vn

Một trong top 5 shop bán đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình chắc chắn phải kể đến shop Giá Thể. Giá Thể là đại lý đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình được nhiều quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Bởi chất lượng sản phẩm tốt, 100% hàng nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Tiêu biểu phải kể đến Tropical Premium.

Sứ mệnh của Giathe.vn đó là đồng hành cũng nhà vườn, giúp nhà vườn sở hữu những mầm cây xanh tốt, khỏe mạnh. Một vườn rau sạch tại nhà không chỉ tạo không gian sống lành mạnh. Mà nó còn tạo ra nguồn thực phẩm tươi ngon giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình. Vừa an toàn, vừa bổ dưỡng mà lại còn đảm bảo.

Vậy, bạn có thể tham khảo sản phẩm đất trồng rau sạch Tropical Premium tại cửa hàng Giá Thể. Sản phẩm này nằm trong top bán chạy nhất hiện nay.

Giới thiệu sản phẩm đất sạch trồng rau Tropical Premium

Top 5 shop bán đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình 1Đất sạch trồng rau Tropical Premium là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập “Đất Organic Đa dụng trồng rau hoa”. Vốn dĩ sản phẩm này được mệnh danh có công dụng đa năng là bởi phù hợp với 4 công thức, mục đích trồng khác nhau. Vì vậy mọi người có thể thoải mái áp dụng một cách hiệu quả cho khu vườn của mình. Bao gồm:

  • Gieo mầm và ươm hạt
  • Rau ăn lá
  • Rau ăn củ quả và thân leo
  • Đất trồng hoa kiểng

Một trong những đặc điểm hết sức nổi bật đó là độ tơi xốp lý tưởng. Kết hợp với độ phì nhiêu cao. Có sự phối trộn giữa khả năng giữ ẩm và khả năng thông thoáng tuyệt vời. Hiện tại, sản phẩm được đóng bao bán tại cửa hàng Giá Thể hay website chính thống là 20 lít. Tương đương với trọng lượng từ 11 – 12kg.

Giathe.vn cam kết 100% là sản phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường và người dùng.

Link mua sản phẩm: Đất sạch trồng rau Tropical Premium

Nông nghiệp phố – shop bán đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình

Một địa chỉ cửa hàng top 5 shop bán đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình khác cũng được yêu thích không kém đó là Nông nghiệp phố. Tại cửa hàng có bán rất nhiều sản phẩm vật tư nông nghiệp chất lượng cao. Với nhiều chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, rất dễ để bạn di chuyển.

Địa chỉ: Số 81, Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình. Tp HCM.

TNHH Hóa Nông Á Châu

Địa chỉ: 230A, Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp HCM.

Nông ngư cơ Thanh Bình

Nhất định nhắc đến top 5 shop bán đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình không thể bỏ lỡ cửa hàng Nông ngư cơ Thanh Bình. Nông ngư cơ Thanh Bình là địa chỉ hàng đầu trong danh mục Nông – Lâm – Ngư Nghiệp. Với nhiều năm hình thành và phát triển, cửa hàng luôn mang đến trải nghiệm hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 497, Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, Tp HCM.

Shop Hạt giống F1508 – shop bán đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình

Cửa hàng này không chỉ kinh doanh hạt giống mà còn cung cấp nhiều loại giá thể, phân bón, đất trồng chất lượng cao. Mọi người có thể dành thời gian đến với cửa hàng để khám phá, chọn cho mình sản phẩm đất trồng rau sạch phù hợp nhất nhé.

Địa chỉ: Số 81, Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp HCM.

Phần kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về Top 5 shop bán đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình tốt nhất, chất lượng nhất. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn lý tưởng cho khu vườn xinh yêu của mình nhé. Xin cám ơn!

Xem thêm:

Đất sạch đa dụng Tropical premium

59.00069.000
Đất trồng đa dụng Tropical premium bao gồm 04 lựa chọn (04 công thức cho 04 mục đích sử dụng khác nhau). Sản phẩm được sản xuất bởi Tropical Co., ldt và được khẳng định về Chất lượng - độ an toàn và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
  • Kích thước bao 61x32x10cm
  • Thể tích bao: 20 dm3 ( 11-12kg)

Đất sạch trồng rau Tropical premium

59.00069.000

Đất sạch trồng rau Tropical Premium

Đất sạch trồng rau Tropical premium nằm trong bộ sản phẩm "Đất Organic Đa dụng trồng Rau Hoa" gồm 04 công thức phù hợp cho các mục đích trồng riêng biệt bao gồm: 1. Gieo mầm - ươm hạt; 2. Rau ăn lá; 3. Rau ăn củ quả & cây thân leo; 4. Đất trồng hoa kiểng.
Dùng hoàn toàn nguyên liệu sạch có kiểm soát và tối ưu, nguồn gốc tự nhiên, bổ sung đạm từ phân bò ủ hoai, bổ sung men vi sinh giúp cây dễ hấp thụ dinh dưỡng từ đất KHÔNG sử dụng mùn rác sinh hoạt hoặc bùn sông. Lưu ý lựa chọn khi đặt mua sản phẩm. Sản phẩm của Tropical Co., ltd

Giá thể Trấu hun nguyên cánh

14.000
rộn vào giá thể trồng cây, giúp tăng độ tơi xốp và cải tạo đất. TRẤU HUN SFARM hay còn gọi là biochar – than sinh học là sản phẩm từ quá trình đốt vỏ trấu tươi trong điều kiện yếm khí Đặc tính sản phẩm:  Vỏ trấu nguyên cánh không lẫn trấu tươi, tro, không chứa vi khuẩn, mẩm bệnh độc hại Kết cấu tơi xốp, giàu Carbonhydrat và Kali ở dạng dễ hấp thụ. Dung tích đóng gói: túi 5 lít

Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

59.000
Giá thể trồng rau mầm Tropical premium chuyên dụng cho trồng rau mầm đô thị, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Dùng hoàn toàn nguyên liệu sạch có kiểm soát và tối ưu, nguồn gốc tự nhiên, bổ sung đạm từ phân bò ủ hoai, bổ sung men vi sinh giúp cây dễ hấp thụ dinh dưỡng từ đất. KHÔNG sử dụng mùn rác sinh hoạt hoặc bùn sông.
  • Thành phần: Mụn dừa, phân trùn quế, đất bazan... 
  • Mục đích sử dụng: giá thể gieo hạt, gia thể trồng rau mầm
  • Thể tích: 20 lít
  • Trọng lượng: 10 kg