Monstera hay kiểng lá là niềm đam mê, yêu thích của rất nhiều người. Trưng kiểng lá nội thất không chỉ mang đến một không gian tinh tế, sang trọng mà còn mang lại nhiều ý nghĩa cho gia chủ. Mỗi một dòng kiểng lá sẽ sở hữu những ý nghĩa riêng biệt. Nhưng sau cùng, điều mà mọi tín đồ hướng đến vẫn là mong muốn về sự hạnh phúc, may mắn, tài lộc và thành công. Vậy nên họ luôn biết cách trồng và chăm sóc một cách tỉ mẫn nhất. Và để làm tốt điều đó, nhất định phải chọn đúng đất trồng. Bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Cùng giathe.vn khám phá những tiêu chí quan trọng của đất trồng kiểng lá chất lượng

Đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức 1Trước khi đến với đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức, bạn cần nắm những tiêu chí quan trọng của một sản phẩm đất đóng bao chất lượng. Như thế nào là đất trồng kiểng lá tốt? Với kinh nghiệm nhà vườn lâu năm, giathe.vn sẽ chia sẻ ngay.

Về cơ bản, đất trồng kiểng lá cần:

  • Đất trồng phải đảm bảo tơi xốp và thoáng khí. Theo chuyên gia nghiên cứu thì đây là tiếu chí quan trọng tối thiểu cần được ưu tiên hàng đầu khi trồng và chăm sóc Monstera.
  • Khả năng giữ ẩm của đất trồng hiệu quả.
  • Đất trồng có các thành phần đá khoáng với chức năng thoát nước và chống úng tốt. Bởi đặc điểm sinh trưởng của Monstera nói riêng hay kiểng lá nói chung đều rất dễ bị ngập úng, thối rễ.
  • Đất không yêu cầu quá nhiều chất dinh dưỡng tuy nhiên phải hợp lý ở mức vừa đủ. Bởi đặc trưng của kiểng lá nằm ở bộ lá. Bộ lá của Monstera có xu hướng phát triển nhanh chóng. Hơn nữa thân cây lại mọng nước thế nên nhà vườn phải hết sức lưu ý chọn đất có nguồn dinh dưỡng trung bình khá nhé.

Bật mí một số thành phần trộn đất trồng kiểng lá lý tưởng

Việc phối trộn nhiều giá thể ưu việt, phù hợp sẽ giúp đất trồng kiểng lá trở nên lý tưởng nhất. Từ đây tạo được điều kiện môi trường thuận lợi cho cây sinh trưởng, phát triển tốt. Vậy, dưới đây là một số thành phần thường được chọn để trộn đất. Bạn có thể tham khảo để dễ dàng hơn trong việc quyết định chọn mua nhé.

Bao gồm:

  • Đất mùn hữu cơ tự nhiên
  • Hỗn hợp xơ dừa và mùn dừa đã qua xử lý kỹ
  • Đất đỏ bazan hoặc là đất thịt tự nhiên
  • Đá bọt Pumice
  • Vỏ thông
  • Đá Perlite
  • Phân bò
  • Một số loại vi sinh hoặc khoáng vi lượng

Nếu phối trộn các thành phần trên theo một tỷ lệ hợp lý thì sẽ cho ra sản phẩm đất trồng kiểng lá tốt nhất. Và với những nguyên liệu này, Giathe.vn giới thiệu đến bạn sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium. Một sản phẩm chuyên dụng đến từ nhà Tropical – Thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đất trồng đã được thành lập 6 năm. Sản phẩm an toàn, chất lượng.

Mua sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium, bạn hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng. Bởi đất trồng cung cấp đủ dinh dưỡng cho cây phát triển mạnh mẽ trong từ 4 – 6 tháng tuổi đều tuôi. Và khoảng thời gian sau đó, hãy bổ sung thêm phân bón cho cây nhé. Sản phẩm này có sẵn ở đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức.

Đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

 

Một đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức nhất định không thể bỏ lỡ là cửa hàng VTNN Thủ Đức. Cửa hàng VTNN Thủ Đức là cơ sở trực thuộc đại lý Giathe.vn. Giathe.vn là một trong những đại lý vật tư nông nghiệp lớn hàng đầu Tp HCM. Tính đến nay đã có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Với mong muốn được đồng hành, giúp đỡ bà con trong công tác đất đai, làm vườn.

Sản phẩm đất trồng, phân bón, giá thể, chậu trồng và các vật tư khác đều chất lượng, giá thành hợp lý. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc địa chỉ website chính thức của Giathe.vn.

Mua sản phẩm đất trồng kiểng lá tại website Giathe.vn:

Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

Thông tin cửa hàng:

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Phần kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức. Mong rằng bài viết này là bổ ích, có ý nghĩa với mọi người. Xin cám ơn.

Xem thêm:

Đất trồng Monstera – Kiểng lá thường gồm những thành phần gì?