Đạm cá viên nén được nhiều nhà vườn đánh giá cao, là phân bón đa năng thế hệ mới. Trong xu hướng phát triển nông nghiệp hữu cơ, phân bón đạm cá viên nén an toàn, lành tính mà hiệu quả. So với những sản phẩm khác, giá thành phân bón này đắt hơn. Thế nhưng với chất lượng mà nó mang đến thì giá tiền như vậy là hoàn toàn xứng đáng. Hơn nữa, quy trình sản xuất cũng khó khăn và trải qua nhiều công đoạn. Vậy thì đặc điểm của đạm cá viên nén là gì? Bạn đã thực sự hiểu hết về phân bón này hay chưa? Cùng theo dõi bài viết của Giathe.vn để hiểu rõ hơn nhé.

Những đặc điểm của đạm cá viên nén – Phân bón đa năng thế hệ mới

Đặc điểm của đạm cá viên nén - Phân bón đa năng thế hệ mới 1Tin rằng nếu bạn đang là một nhà vườn, đang chăm sóc cây xanh thì đạm cá viên nén là phân bón không thể bỏ lỡ. Phân bón đạm cá viên nén đa năng được nhiều bà con tin dùng, sử dụng cho nhiều đối tượng cây trồng khác nhau. Đây là phân bón với cấu trúc dạng viên, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Đặc biệt có nguồn gốc hoàn toàn hữu cơ, an toàn và đảm bảo tuyệt đối.

Với những đặc điểm của đạm cá viên nén, bạn có thể dùng để bón cho các loại hoa màu, kiểng lá, rau ăn lá, cây ăn quả,.. Thành phần chủ yếu là những chất hữu cơ, giàu dinh dưỡng. Thế nên đạm cá viên nén sẽ mang đến sự sinh trưởng, phát triển toàn diện cho cây trồng. Nhất là đi theo hướng hữu cơ mà bà con nhà vườn luôn mong muốn.

Hiện nay, có nhiều hãng sản xuất đạm cá viên nén khác nhau. Mỗi hãng sẽ có những công thức riêng. Và thành phần cơ bản của đạm cá viên nén mà bạn có thể tham khảo là:

  • N: 5%, P2O5: 1%, K2O: 3%, Ca: 15.000, Mg: 1.000, Fe: 5.000(ppm).
  • Bo: 2.000mg/kg, độ ẩm: 1%.
  • Bên cạnh đó đặc điểm của đạm cá viên nén còn phải kể đến một số phụ gia nguồn. Tiêu biểu như đạm cá, Acid Humic, Acid Fulvic, Amino Acid. Đặc biệt có hơn 17 loại acid amin quan trọng, thiết yếu hàm lượng lớn khác.

Bật mí những công dụng của đạm cá viên nén có thể bạn chưa biết

Việc sở hữu những đặc điểm của đạm cá viên nén kể trên, tin rằng phân bón này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho ngành nông nghiệp phát triển. Đặc biệt giúp cho công tác trồng, chăm sóc cây xanh của bà con nhà vườn trở nên thuận lợi, năng suất cao. Vậy cụ thể, những công dụng của đạm cá viên nén mang lại bao gồm những gì?

Công dụng đạm cá viên nén cho cây trồng

Xưa, ông cha ta đã nói rằng: Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống. Muốn cây xanh phát triển xanh tốt, khỏe mạnh thì phân bón là yếu tố không thể thiếu. Phân bón như là người bạn thân thiết của bà con nhà vườn. Đặc biệt hơn đối với sản phẩm đạm cá viên nén lý tưởng như trên. Thay vì việc sử dụng phân hóa chất độc hại. nguy hiểm thì hãy lựa chọn đạm cá viên nén. Vừa bảo vệ sức khỏe cây xanh, thúc đẩy năng suất và bảo vệ cho môi trường, cuộc sống con người.

Đạm cá viên nén hỗ trợ, kích thích hệ thống rễ cây xanh ra nhanh hơn, mạnh hơn. Cây xanh sẽ có động lực đâm cành và nảy chồi nhiều. Đặc biệt đó là những chiếc chồi khỏe khoắn vươn lên, mập mạp trông thấy. Cây xanh sẽ ra nhiều hoa, những đóa hoa với sắc màu xinh yêu mà lâu tàn. Như vậy sẽ tránh được tình trạng nụ của hoa bị gãy, rụng.

Một nguồn dưỡng chất hữu cơ thiết yếu, quan trọng sẽ được bổ sung cho cây trồng. Đạm cá viên nén thúc đẩy cây mọc nhiều trái hơn. Những trái non lúc này ít rụng đi, phát triển, to lớn, tròn đều và láng. Những dưỡng chất thơm ngon được tích tụ, tạo nên nguồn nông sản chất lượng cao. Trái cây thơm ngọt, giàu các chất vitamin, chất xơ,.. cực kỳ tốt đối với sức khỏe mọi người tiêu dùng.

Công dụng đạm cá viên nén cho đất trồng

Một câu nói luôn đúng mọi thời đại đối với ngành nông nghiệp, đó là: Đất sống thì cây khỏe. Đất trồng là yếu tố hàng đầu quyết định đến sự sinh trưởng, phát triển của cây xanh. Như bạn biết đó, sẽ không một mảnh đất nào là tồn tại mãi, mãi xanh tốt và khỏe mãi. Chỉ sau một vài mùa canh tác sẽ nhanh chóng xuống cấp. Đất trở nên khô cằn, thoái hóa, bạc màu. Cho nên, công tác chăm sóc và thúc đẩy chất lượng đất trồng là cần thiết đối với nhà vườn.

Vậy công dụng đạm cá viên nén cho đất trồng là gì? Trước tiên, với đặc điểm của đạm cá viên nén có được thì phân bón giúp đất giàu chất mùn. Đặc biệt làm giàu hệ thống vi sinh vật có lợi bên trong. Lúc này, đất trồng trở nên màu mỡ, tơi xốp và thông thoáng khí. Ngoài ra còn giúp hạ bớt độ phèn, giảm đi độ mặn một cách hiệu quả nhất.

Phần kết

Như vậy là Giathe.vn đã chia sẻ đến bạn về những đặc điểm của đạm cá viên nén. Thật không ngoa khi nói rằng đây chính là sự lựa chọn lý tưởng tuyệt đối cho ngành nông nghiệp phát triển. Tin rằng với công dụng của phân bón sẽ giúp chất lượng nông sản gia tăng một cách đáng kể. Tuy giá thành đắt nhưng hiệu quả thực sự đáng với giá tiền mà bà con phải bỏ.

Xin cám ơn vì đã theo dõi, ủng hộ bài viết!

Xem thêm

Hướng dẫn cách sử dụng đạm cá viên nén tại nhà đơn giản

Mua phân trùn quế viên nén quận 7 ở công ty nào tốt?