Chế phẩm dịch chuối Humic là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cây trồng cực kỳ hiệu quả. Nó có nguồn gốc hữu cơ, an toàn và chất lượng cao. Đây là sự lựa chọn lý tưởng trong xu thế hiệnnay. Vậy thì mua chế phẩm dịch chuối Humic tại quận 7 Tp.HCM như thế nào? Mua ở địa chỉ nào cho đảm bảo uy tín? Tìm hiểu ngay nhé.

Tổng quan về chế phẩm dịch chuối Humic hữu cơ

Mua chế phẩm dịch chuối Humic tại quận 7 Tp.HCM 2

Tổng quan về chế phẩm dịch chuối Humic hữu cơ

Chế phẩm dịch chuối Humic nổi tiếng với hàm lượng kali gấp đôi. Được tiến hành ủ dưới men vi sinh giúp hỗ trợ gia tăng sức đề kháng cho hoa màu. Đặc biệt là tình trạng sức khỏe hoa sau khi bị nhiễm ngộ độc phân bón hóa học.

Song, dịch chuối Humic hữu cơ còn có khả năng kích thích rễ non cực tốt. Mầm cây, ngọn cây trở nên cứng cáp, chóng lớn. Nhờ vậy mà tối ưu tăng trưởng cho hoa hồng và phong lan.

Cách dùng dịch chuối Humic

Mỗi lít dịch chuối humic ở dạng đậm đặc có thể pha loãng với nước thành  80 – 100 lít dịch loãng để bón cho cây nhiều lần.

  • Cây phong lan

– Phòng bệnh thối nhũn cho lan: Pha 1 lít dịch chuối humic cho 100 lít nước sạch. Bổ sung thêm 100 gram – 200 gram nấm đối kháng trichoderma (loại cao cấp 3 chủng vi sinh) để đạt hiệu quả phòng bệnh cao nhất.

– Dưỡng cây, kích kie và nuôi hoa: Pha 10 ml cho bình 1 lít nước sạch, sau đó tưới đẫm lên thân, lá, rễ và giá thể trồng lan. Sử dụng định kỳ 1 – 2 lần/ tuần.

  • Cây hoa hồng

– Tưới gốc: Pha 15 ml dịch chuối humic vào 1 lít nước sạch. Tưới thật đẫm vào gốc và đất trồng, định kỳ 1 lần/tuần.

– Phun qua lá: Pha 10 ml dịch chuối cho 1 lít nước. Phun đều lên cây hoa hồng và cả 2 mặt của lá. Định kỳ 1 tuần/lần.

Tuy nhiên, những điều trên chỉ đúng với một chế phẩm dịch chuối Humic chất lượng. Hiện nay, sản phẩm này được bán rất nhiều trên thị trường. Chính vì vậy mà không thể tránh khỏi trường hợp sản phẩm bị pha lẫn tạp chất và kém chất lượng. Vậy, nếu bạn là người dân quận 7, đang muốn mua sản phẩm này thì có thể tham khảo, đặt hàng tại các địa chỉ sau đây.

Mua chế phẩm dịch chuối Humic tại Giathe.vn

Trước hết là địa chỉ uy tín giathe.vn. Đây là web chuyên chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ thuật làm vườn quý giá. Chúng tôi hướng dẫn bà con cách trồng và chăm sóc cây xanh, phối trộn hỗn hợp, giá thể và xử lý các chất trồng. Bên cạnh đó, giathe.vn còn cung cấp rất nhiều sản phẩm vật tư nông nghiệp khác nhau. Điều này nhằm hỗ trợ và đảm bảo cho công tác làm vườn của bà con là tốt nhất. 100% sản phẩm chất lượng cao.

Xem và đặt hàng dịch chuối Humic tại đây:

Chế phẩm dịch chuối Humic hữu cơ – Giá Thể

Thông tin thêm về sản phẩm: Thành phần chính của chế phẩm dịch chuối hữu cơ 70% là chuối chín. 30% còn lại bao gồm trứng, Humic. Được tiến hành ủ lên men vi sinh.

Mua chế phẩm dịch chuối Humic tại Bancongxanh.com

Mua chế phẩm dịch chuối Humic tại quận 7 Tp.HCM 1

Mua chế phẩm dịch chuối Humic tại Bancongxanh.com

Ban Công Xanh chắc hẳn là địa chỉ không còn quá xa lạ với nhiều nhà vườn hiện nay nữa. Những bài viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm vườn của bancongxanh.com thường xuyên lọt top và được đánh giá rất cao. Chúng tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, yêu thương và ủng hộ của đông đảo bà con.

Bạn có thể đặt hàng sản phẩm này tại web bancongxanh.com theo đường link sau đây:

Chế phẩm dịch chuối Humic hữu cơ – Ban Công Xanh

Xem nhiều sản phẩm PHÂN BÓN, DƯỠNG CHẤT khác tại Bancongxanh.com

Chúng tôi xin lưu ý thêm cho nhà vườn. Đấy là chế phẩm này có thể sẽ có một lượng gas nhỏ, nhẹ. Vì thế hãy mở nắp chậm rãi và từ tốn. Bảo quản ở nơi thật khô roáng và thoáng mát. Đảm bảo không ẩm ướt. Vặn thật kín nắp chai sau khi sử dụng xong cho hoa màu trong vườn tược.

Giá Thể hay Ban Công Xanh đều là những địa chỉ uy tín tại Tp.HCM. Vì vậy mà khu vực vận chuyển quận 7 hay bất cứ quận nào khác cũng rất nhanh chóng và thuận tiện. Sản phẩm sẽ đến tay nhà vườn và hết sức hài lòng.

Chi nhánh cửa hàng tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Hiện, chúng tôi có chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp thuộc quận 7 tại Tp.HCM. Vì thế, nếu bạn muốn mua chế phẩm dịch chuối Humic hữu cơ hay mọi sản phẩm khác thì đều có thể đến đây, xem, chọn trực tiếp. Song còn được chúng tôi, những nhà làm vườn lâu năm tư vấn, hướng dẫn chi tiết, nhiệt tình. Mong rằng bà con vẫn sẽ tiếp tục yêu thượng, ủng hộ trong chặng đường phía trước. Đồng hành cùng chúng tôi để chinh phục những mầm non, xanh!

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ về việc mua chế phẩm dịch chuối Humic hữu cơ tại quận 7. Tin rằng nhà vườn đã có sự lựa chọn đúng đắn. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công nhé.

Xem thêm:

Mua viên nén xơ dừa ươm hạt tại quận 7 Tp.HCM