Đá Pumice là một loại đá khoáng trồng cây ưu Việt được nhiều nhà vườn ưa chuộng, đánh giá cao. Nhờ những đặc tính vượt trội mà đá bọt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tất nhiên không thể thiếu công tác trồng và chăm sóc cây xanh. Trong thời đại 4.0, nhà vườn sử dụng hỗn hợp giá thể trồng cây thì đây quả thực là một sự lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt thích hợp với mô hình nông nghiệp đô thị. Vừa đảm bảo tính thuận tiện, hiệu quả và thẩm mỹ. Vậy, mua đá Pumice tại quận 7 Tp.HCM như thế nào? Mua ở đâu cho uy tín? Tìm hiểu ngay nhé.

Chọn địa điểm uy tín mua đá Pumice tại quận 7 Tp.HCM

Mua đá Pumice tại quận 7 Tp.HCM 1

Chọn địa điểm uy tín mua đá Pumice tại quận 7 Tp.HCM

Nếu bạn là người yêu vườn, đang muốn tìm mua đá Pumice tại quận 7 thì nhất định không thể bỏ lỡ bài viết này của giathe.vn. Đá Pumice hiện nay hầu hết đều có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia. Tuy nhiên, chính vì nhu cầu quá cao nên một số người đã lạm dụng bán hàng kém chất lượng. Nhà vườn thiếu tinh tế, không biết cách đánh giá thì khả năng cao sẽ mua phải hàng dởm. Vì vậy một địa chỉ uy tín mua đá Pumice tại quận 7 là quan trọng, cần thiết.

Thông tin thêm về đá Pumice trồng cây. Đá khoáng này hay còn được gọi là đá bọt Pumice, đá bọt hoặc là đá núi lửa. Chúng được hình thành khi dung nham với hàm lượng nước, khí cao thải ra từ núi lửa. Và ngay khi bọt khí thoát ra thì dung nham sẽ sủi bọt. Lúc chúng nguội đi, cứng lại thì sẽ có thành quả là vật liệu đá nhẹ, chứa đầy bong bóng có khí nhỏ.

Màu của đá bọt từ cám nhạt cho đến xám trung bình. Trọng lượng nhẹ, kích thước bé. Đây cũng là một đặc điểm để nhà vườn có thể đánh giá đá bọt chất lượng.

Mua đá Pumice tại shop Giá Thể

Giathe.vn là một cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi được nhà làm vườn ở khắp mọi nơi tin tưởng và ủng hộ. Tại web giathe.vn, chúng tôi thường xuyên cập nhật và chia sẻ những kinh nghiệm làm vườn quý giá. Qua đó mong muốn có thể giúp đỡ bà con nhiều hơn trong lĩnh vực này. Và hiện tại, giathe.vn cung cấp các sản phẩm nông nghiệp chất lượng. Từ đất trồng cây cho đến phân bón, các loại giá thể. Và tất nhiên trong đó không thể thiếu đá bọt Pumice.

Bạn có thể mua đá bọt Pumice Indo tại shop chúng tôi. Đảm bảo 100% là an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Sản phẩm đã được tiến hành xử lý qua quy trình nghiêm ngặt, kỹ càng. Đáp ứng tốt những tiêu chí mà nhà vườn hướng đến. Khi dùng đá Pumice của chúng tôi, bạn hoàn toàn thoải mái, yên tâm để có thể trồng cây xanh ngay ban công, sân thượng. An toàn cho trẻ nhỏ, vật nuôi.

Nếu quan tâm, hãy đặt hàng tại đây:

Mua đá Pumice Indo bịch 5 lít tại shop Giá Thể

Mua đá Pumice tại shop Ban Công Xanh

Mua đá Pumice tại quận 7 Tp.HCM 2

Mua đá Pumice tại shop Ban Công Xanh

Cùng với giathe.vn thì bancongxanh.com cũng là một địa chỉ chuyên cung cấp vật tư nông nghiệp, làm vườn uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Bạn có thể ghé thăm và đặt hàng:

Đá bọt núi lửa Pumice Indo bịch 5 lít

Xem thêm nhiều sản phẩm giá thể trồng khác TẠI ĐÂY

Kích thước hạt đa dạng nhằm phục vụ cho nhu cầu nhà vườn. Có loại từ 6 – 8mm và loại 1 – 2 cm. Quy cách đóng bao cũng rất khác biệt. Nhà vườn lựa chọn loại 2 lít, 5 lít, 10 lít hay thậm chí là 50 lít. Bên cạnh việc trồng cây, đá Pumice cũng được ứng dụng để phủ mặt chậu, phủ nền vườn cảnh quan nhằm mục đích giữ ẩm cho đất. Xong còn chống sói mòn, tạo thêm mỹ quan cho khu vườn tược.

Hoặc có thể hoa qua link shoppe của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Đá bọt núi lửa Pumice Indonesia 

Chi nhánh cửa hàng tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Hiện, chúng tôi có chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7 Tp.HCM. Chuyên cung cấp những sản phẩm làm vườn chất lượng cao, uy tín. Bạn có thể đến xem trực tiếp, nhận tư vấn và giải đáp những thắc mắc chuyên môn. Hi vọng được giúp đỡ bà con nhiều hơn trong lĩnh vực này. Mong rằng mọi người vẫn luôn tin yêu, ủng hộ!

Kết luận

Và trên đây là những chia sẻ của giathe.vn về việc mua đá Pumice tại quận 7. Trong thời đại 4.0, mua hàng online không còn là gì quá xa lạ. Bạn có thể tìm phương thức tốt hơn đấy là mua trực tiếp tại cửa hàng. Nhưng hãy đảm bảo bạn biết cách đánh giá sản phẩm, chọn mua địa chỉ uy tín. Nếu không, hãy tin tưởng chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những gì tốt đẹp nhất cho mọi người!

Xem thêm:

Mua đá Perlite tại quận 7 Tp.HCM