Rau xanh là một thực phẩm hữu cơ tươi ngon với nhiều dưỡng chất, vitamin tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy mà mô hình trồng rau xanh, rau sạch hiện nay đang rất thịnh hành và phổ biến. Nhà vườn ưa chuộng sử dụng những vật tư an toàn cho khu vườn rau của mình. Từ đó thu hái được nguồn thực phẩm vừa năng suất và vừa đảm bảo. Song, đất sống thì cây mới khỏe. Chỉ khi lựa chọn đúng nguồn đất phù hợp, lý tưởng thì rau màu mới phát triển, sinh trưởng tốt. Vậy bài viết này, giathe.vn sẽ giúp bạn mua đất trồng rau sạch tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tại sao nhà vườn nên chọn mua đất trồng rau sạch đóng bao?

Trước khi mua đất trồng rau sạch tại quận Thủ Đức, nhà vườn cần nắm rõ những ưu điểm của sản phẩm này. Tại soa ta nên mua đất trồng rau sạch đóng bao trộn sẵn mà không phải là sử dụng đất vườn thông thường? Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ chuyên gia Giathe.vn sẽ chia sẻ một số lý do sau đây.

Kết cấu đất trồng

Đối với sản phẩm đất trồng rau sạch trộn sẵn, do có sự kết hợp của nhiều giá thể ưu việt thế nên kết cấu tương đối xốp, nhẹ và mịn. Vậy nên có thể thúc đẩy cây trồng phát triển một cách tốt nhất. Hơn nữa, với kết cấu như vậy thì khả năng xâm nhập của các nguồn dưỡng chất cũng như không khí cũng sẽ có phần vượt trội hơn so với đất vườn tự nhiên.

Trọng lượng

Rõ ràng, đất trồng đóng bao luôn có sự tối ưu về mặt trọng lượng so với đất vườn. Đây chính là điểm nổi bật giúp cho quá trình vận chuyển của nhà vườn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Đặc biệt khi ta có nhu cầu, dự định trồng rau trên các thùng xốp ở sân thượng.

Thoáng khí và thoát nước

Đất trồng rau sạch cần đáp ứng hai điều kiện tiên quyết cơ bản đó là: Thoáng khí và khả năng thoát khí tốt. Những hạt lớp trong thành phần phối trộn sẽ giúp sản phẩm được thông thoáng khí và thoát nước hiệu quả. Nhất là sẽ không gây ra hiện tượng bị nén chặt.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn sản phẩm trộn sẵn còn giúp nhà vườn dễ dàng đảo trộn một cách đồng đều nhất.

Những hạt lớn

Thành phần trong đất trồng rau trộn sẵn thường lớn hơn so với những hạt đất tự nhiên. Đây được xem là điều kiện thuận lợi, lý tưởng cho sự thông khí của đất trồng. Mặt khác, những hạt này cũng khá nhẹ. Vì thế mà hệ thống rễ cây trồng sẽ lan rộng hơn, cho năng suất cao hơn.

Giữ nước

Trong các sản phẩm đất trồng rau sạch đóng bao nhà Tropical Premium thường chứa đá Perlite, rêu mụn dừa và đá Vermiculite. Cho những ai chưa biết thì đây đều là những vật liệu với khả năng giữ nước cũng như thông khí cực kỳ tốt. Vậy nên, chúng sẽ góp phần giúp cho hỗn hợp bầu trở thành một lựa chọn lý tưởng cho công tác làm vườn trong chậu hay thùng xốp.

Nguồn dinh dưỡng

Nguồn dinh dưỡng trong sản phẩm đóng bao được căn, đo, đong đếm sao cho phù hợp nhất. Nếu như mọi người sử dụng hỗn hợp đất sạch trồng rau chất lượng, nhất định sẽ tìm thấy sự kết hợp lý tưởng của các chất dinh dưỡng. Chúng không chỉ làm cho độ pH cân bằng tốt mà còn có một vài sự thay đổi cần thiết cho quá trình phát triển của rau màu.

Mua đất trồng rau sạch tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang muốn mua đất trồng rau sạch tại quận Thủ Đức thì hãy đến với cửa hàng VTNN Thủ Đức. Cửa hàng VTNN Thủ Đức trực thuộc hệ thống đại lý shop Giathe.vn – Là đại lý vật tư nông nghiệp hàng đầu tại Tp HCM. Được thành lập nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm, chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm chất lượng, uy tín với mức giá hợp lý. Hiện tại, đại lý đã sở hữu nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Vậy nên bạn có thể ghé mua đất trồng rau sạch tại quận Thủ Đức theo địa chỉ sau:

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Giới thiệu sản phẩm đất sạch trồng rau Tropical Premium, một sản phẩm bán chạy của shop Giathe.vn. Sản phẩm này nằm trong bộ đất Organic đa dụng trồng rau hoa. Với 4 công thức phù hợp cho nhiều mục đích trồng trọt khác nhau, đó là:

  • Trồng rau ăn lá
  • Gieo mầm và ươm hạt
  • Trồng rau ăn củ quả và cây thân leo
  • Đất trồng hoa kiểng

Tham khảo thêm thông tin và đặt hàng trực tuyến tại website Giathe.vn tại đây:

Đất sạch trồng rau Tropical Premium

Bạn có thể đến cửa hàng để được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho khu vườn của mình nhé.

Xem thêm:

Địa điểm bán đất trồng rau sạch tại quận Thủ Đức

Cần mua đất sạch trồng rau quận 7 đến đâu tốt?