Kiểng lá luôn là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho những ai đang có mong muốn, dự định trồng cây nội thất. Bởi kiểng lá đa dạng, phong phú nhiều dòng với nhiều kiểu dáng, màu sắc độc đáo khác nhau. Mà đặc biệt còn thu hút, gây ấn tượng bởi những ý nghĩa phong thủy tuyệt vời cho gia chủ. Như là sự may mắn, tài lộc hay thịnh vượng, hạnh phúc trong cuộc sống. Thế nhưng, vấn đề chung được xem là nguồn gốc của mọi khó khăn nhà vườn gặp phải đó là công tác phối trộn đất trồng. Cho nên, mọi người đã quyết định sử dụng đất trồng kiểng lá đóng bao, trộn sẵn chất lượng. Vậy, mua sản phẩm đất trồng kiểng lá tại BR – VT ở đâu? Hãy cùng giathe.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu chi tiết về đặc điểm sinh trưởng của kiểng lá

Mua sản phẩm đất trồng kiểng lá tại BR - VT 1Để chọn mua sản phẩm đất trồng kiểng lá tại BR – VT phù hợp, lý tưởng, nhà vườn cần hiểu rõ đặc điểm sinh trưởng của dòng cây nội thất này. Với kinh nghiệm làm vườn lâu năm, giathe.vn chia sẻ đến bạn một số điều như sau:

Ánh sáng

Trước tiên, kiểng lá có xu hưởng phát triển, sinh trưởng mạnh mẽ trong môi trường ánh sáng trực tiếp đến trung gian. Loài cây này không thể sống tốt nếu chịu ảnh hưởng bởi ánh nắng gay gắt trực tiếp. Vậy nên, hãy duy trì ánh sáng ở mức tương đối để kiểng lá có được môi trường sống hoàn hảo nhất.

Nước tưới

Ông bà ta có câu: “Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống”. Rõ ràng là thế, yếu tố nước tưới rất quan trọng đối với cây trồng. Trồng và chăm sóc kiểng lá cần tưới nước từ 1 – 2 tuần mỗi lần. Hãy để cho đất trồng được khô dần giữa những lần tưới. Tưới nước nhiều hơn trong điều kiện ánh sáng tốt và ít hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Một mẹo chuyên nghiệp mà đội ngũ giathe.vn chia sẻ đến bạn là: Monstera hay kiểng lá nói chung có thể được hưởng lợi từ nước lọc. Hoặc không có thể là nước để qua đêm trước khi dùng để tưới đó nhé.

Độ ẩm

Đối với độ ẩm thì sao? Trồng và chăm sóc kiểng lá hãy duy trì mức độ ẩm bình thường trong phòng. Tuy nhiên, nếu có thể hãy tạo môi trường ẩm ướt hơn thế. Bạn có thể cân nhắc về việc kết hợp máy tạo ẩm, máy phun sương để giúp gia tăng độ ẩm trong nhà. Tham khảo thiết bị tưới phun sương cho kiểng lá tại shop Giathe.vn chính hãng.

Nhiệt độ

Đa phần dòng cây nội thất, kiểng lá thường tương thích với nhiệt độ từ 18 – 30 độ C. Tốt nhất, nhà vườn không nên để nhiệt độ thấp dưới 15 độ C đâu nhé.

Đất trồng

Một nguồn đất trồng tốt nuôi cây sinh trưởng, phát triển khỏe mạnh. Đất trồng Monstera cần có khả năng thoát nước tốt. Đơn giản bằng cách phối hợp đá Pumice hay đá Perlite trong thành phần phối trộn. Đặc biệt gia tăng độ thoáng khí cho đất trồng nếu cần thiết.

Mua sản phẩm đất trồng kiểng lá tại BR – VT tốt nhất

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, chưa biết chọn mua sản phẩm đất trồng kiểng lá tại BR – VT nào cho tốt nhất, phù hợp nhất thì có thể tham khảo sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium. Hiện tại, sản phẩm này được bán tại đại lý vật tư nông nghiệp Quốc Kiệt và nông sinh Thiên Hoàng. Bạn có thể đến cửa hàng để được hỗ trợ, tư vấn mua trực tiếp. Hoặc không, có thể mua trực tuyến tại website chính thức của giathe.vn – Đại lý Tropical Premium.

Link mua sản phẩm:

Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

Thông tin cửa hàng mua sản phẩm đất trồng kiểng lá tại BR – VT:

  • Cửa hàng vật tư nông nghiệp Quốc Kiệt: 474 Nguyễn Tất Thành, TT Long Hải (0985 934 569).
  • Cửa hàng nông sinh Thiên Hoàng: 239 Lê Quang Định, TP Vũng Tàu (090 855 7601).

Hai địa chỉ cửa hàng uy tín, chất lượng được nhiều nhà vườn tin tưởng, ủng hộ. Vậy nên mọi người hãy tham khảo nhé.

Sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

Sản phẩm đất trồng kiểng lá đến từ nhà Tropical Premium làm nhiều tín đồ yêu mê hài lòng tuyệt đối. Bởi chất lượng tuyệt vời vô cùng. Đất trồng đảm bảo tự nhiên, an toàn, thân thiện và hiệu quả đối với sự sinh trưởng, phát triển với đất trồng. Đây là thành phẩm được kết hợp từ nhiều giá thể chuyên dụng, nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu về đất trồng kiểng lá, nội thất.

Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium thoáng khí tốt, cân bằng ẩm và thoát nước ổn định. Đặc biệt hơn còn có nguồn dưỡng chất dồi dào, độ pH phù hợp.

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ về việc mua sản phẩm đất trồng kiểng lá tại BR – VT. Hi vọng bài viết này là bổ ích và có ý nghĩa cho công tác trồng, chăm sóc cây nội thất của nhà vườn. Xin cám ơn!

Xem thêm:

Địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Đất trồng Monstera – kiểng lá thường gồm những thành phần gì?