Trong hơn 270.000 loài hoa trên thế giới, hoa hồng luôn nổi bật với vẻ đẹp kiêu sa nhiều màu sắc và ý nghĩa sắc sâu. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý top 5 loại hoa hồng đẹp nhất và dễ trồng mang trong mình những tuyệt tác thiên nhiên mê đắm lòng người. Từ vẻ quyến rũ của hoa hồng leo đến sự thanh lịch của hoa hồng cổ điển, hãy cùng trang Nhacaiuytinno1.info khám phá vẻ đẹp tinh túy của những loài hoa hồng này nhé!

Hồng leo Guardian Angel

Guardian Angel là một trong những giống hồng leo tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ trong việc trang trí khuôn viên của mình. Giống hoa này có xuất xứ từ nước Anh vào năm 2006, có màu trắng tinh khiết, hoa nở theo chùm một bông có khoảng 40 cánh hoa.

Giống hoa này thuộc loại hồng leo, tạo ra những dải màu tuyệt đẹp trên hàng rào, cổng hoặc tường. Lá cây xanh mướt tạo nền cho những bông hoa trắng tinh khiết, làm nên sự tương phản hài hòa và nổi bật. Một điểm đặc biệt nữa của loài hoa Guardian Angel này là hoa nở quanh năm, xuyên suốt từ xuân đến hè.

Đây là loại hoa có thể trồng trong vườn hoặc trong chậu với khả năng thích nghi tốt với nhiều điều kiện khí hậu khác nhau.

Hoa hồng Beatrice

Nằm trong top 5 loài hoa hồng đẹp nhất,  Beatrice chính là giống hoa hồng được nhiều phái nữ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Điểm nhấn của loài hoa này chính là 3 tông màu vàng, vàng cam và vàng chanh tạo cảm giác tươi mới sang trọng cho không gian sống. Hoa hồng Beatrice là giống hoa đắt đỏ nằm trong bộ sưu tập hồng David Austin tại Anh.

Giống hoa nhập ngoại Beatrice rất dễ trồng, thường phát triển tốt trong điều kiện nắng đủ và nền đất màu mỡ  giúp cho cây sinh trưởng mạnh mẽ và cánh hoa nở rộ đẹp mắt. Hương thơm đầy mê hoặc của hoa hồng Beatrice chắc chắn sẽ cuốn hút và làm say đắm bất cứ ai đặt chân đến.

Hoa Hồng leo Nahema Pháp

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại hoa hồng cổ điển với vẻ đẹp tinh tế và hương thơm dịu dàng, hoa hồng leo Nahema Pháp chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Có nguồn gốc từ Pháp, Nahema rose mang trong mình tất cả những đặc điểm tinh túy của vương quốc hoa hồng nước này.

Hoa Hồng leo Nahema Pháp có màu hồng nhạt, mùi thơm đặc biệt tạo nên một môi trường sống thú vị và tràn đầy tinh thần nghệ thuật Pháp. Giống hoa này rất phù hợp với khí hậu Việt Nam, có tốc độ sinh trưởng quanh năm và ít mầm bệnh

Hoa hồng đen

Mang trong mình màu sắc độc lạ khác biệt hoàn toàn với những loại hoa hồng truyền thống, hoa hồng đen mang lại sự huyền bí và cuốn hút.  Hoa hồng đen có nguồn gốc ở vùng đất Halfeti (Thổ Nhĩ Kỳ), thường nở vào mùa hè.

Giống hoa này ở Việt Nam rất khan hiếm bởi màu sắc u ám của nó nên ít người trồng. Tuy nhiên thực tế hoa hồng đen cũng có thể hiện sự độc đáo và cá tính riêng của mình. Hồng hồng đen thường được trồng ở vị trí nắng trực tiếp với nhiệt độ 23 – 28 oC để giúp cho cây sinh trưởng mạnh mẽ và đua nhau nở rộ. Khả năng thích nghi với nhiều điều kiện khí hậu khác nhau cũng là một trong những điểm mạnh của loài hoa này.

⇒ Ngoài lề: Top 10 cổng game nổ hũ đổi thưởng uy tín

Hoa hồng đào cổ

Hoa hồng đào cổ là một loại hoa hồng cổ điển và được nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp thanh lịch và đầy cảm hứng của nó. Tên gọi “đào cổ” xuất phát từ hình dáng của cánh hoa, giống như cánh hoa đào trong quan niệm văn hóa truyền thống. Hoa hồng đào cổ thường được liên kết với những ý nghĩa về tình yêu và sự trường thọ.

Kích thước hồng đào cổ khoảng 5-8cm, các cánh hoa cuộn hình búp xếp tròn, càng lên tâm màu hồng càng đậm như màu quả đào. Hương thơm của loài hoa này là điểm độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. Mùi hương thơm ngát, ngọt ngào rất phù hợp để trang trí khu vườn hay làm hoa cưới.

Kết luận

Bài viết trên Nhacaiuytinno1.info vừa gợi ý đến bạn đọc top 5 loại hoa hồng đẹp và được nhiều người trồng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa loài hoa hồng phù hợp để trang trí khu vườn của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của  Nhacaiuytinno1.info.