Bà con nông dân thường sử dụng máy ấp trứng gà để tăng tỷ lệ ấp nở gia cầm và thuận tiện hơn. Hiện nay, có rất nhiều loại máy ấp trứng gà trên thị trường. Các loại máy này có chất lượng và công suất khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về top 5 máy ấp trứng gà tốt nhất thị trường nhé.

  1. Máy ấp trứng khay nhôm CN56/104 (1 tầng, 40 – 50 trứng)

Máy ấp trứng khay nhôm CN56/104 (1 tầng, 40 – 50 trứng) được công ty CNE nhập khẩu trực tiếp với chất lượng vượt trội. Hiện nay, loại máy này có thể ấp cùng lúc 40 quả trứng gà, vịt và hơn 100 quả trứng cút. Thiết bị này có tỷ lệ ấp thành công lên đến 95% với khung rất chắc chắn.

Nếu như mua máy ấp trứng CN56, bạn có thể nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và chế độ bảo hành 12 tháng.

  1. Máy Ấp Trứng mini Trường Sa

Máy ấp trứng mini Trường Sa là một trong những sản phẩm tốt nhất. Chúng giúp bà con có thể ấp nhiều loại trứng khác nhau như trứng gà, vịt, ngan, cho đến trứng cút, chim, công,… Loại máy này phù hợp với quy mô trang trại cỡ vừa và nhỏ.

Bà con khi sử dụng máy ấp trứng trường sa có thể tự điều chỉnh được nhiệt độ. Máy còn có chức năng tự động đảo chiều giúp cho trứng nở đều và nhanh hơn. Đây xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy với mọi nhà nông.

  1. Máy ấp trứng nhập khẩu CN104 khay nhôm

Máy ấp trứng nhập khẩu CN104 được làm bằng khay nhôm nên độ bền rất cao. Máy hoạt động với công suất vừa phải và tạo ra nhiệt lượng ổn định. Từ đó, đàn gà con nở ra sẽ có bộ lông mượt, đều màu và khỏe mạnh. Dòng máy này còn có tính năng tiết kiệm điện, cách sử dụng thì đơn giản với bất kỳ ai.

 

  1. Máy ấp trứng CN56 khay nhôm

Thêm một sản phẩm nữa của công ty CNE chính là máy ấp trứng gà CN56. Thiết bị này có thiết kế khay nhôm chất lượng với công suất phù hợp với trang trại chăn nuôi cỡ vừa. Với chức năng đảo chiều tự động, máy có thể ấp trứng nhanh và đều hơn. Ngoài ra, loại máy này còn có khả năng tiết kiệm điện đáng kể.

  1. Máy ấp trứng CN56

Sản phẩm cuối cùng trong top 5 máy ấp trứng gà được ưa chuộng nhất cũng là một sản phẩm của công ty CNE. Đây là máy ấp trứng CN56. Loại máy này hoạt động khá mạnh mẽ và ổn định. Chúng có khả năng ấp trứng tự động và có khả năng tự đảo chiều. Điều này giúp tiết kiệm điện năng và giúp trứng được ấp đều hơn.

Máy ấp trứng CN56 cũng được đánh giá là dòng máy bền bỉ với tỷ lệ ấp trứng thành công lên tới 95%. Trong máy có tích hợp đèn UV có khả năng khử khuẩn và đánh bay mùi hôi hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Website: https://mayapcne.com

Địa chỉ: Số nhà 862 đường 3/2 thành phố Thái Nguyên

Hotline: 0865.085.898

Email: dientucne@gmail.com