Trồng rau tại nhà ở các khu đô thị hiện nay đang rất thịnh hành và được nhà nhà ưa chuộng. Đặc biệt trong số đó phải kể đến trồng rau xanh, rau sạch. Đây là nguồn thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình. Trồng rau bên ban công, sân thượng là cách để giúp tinh thần bạn trở nên thoải mái, thoáng đãng sau những giờ làm việc vất vả. Hơn thế còn được chăm sóc sức khỏe cho gia đình yêu thương. Vậy thì mua đất sạch trồng rau tại quận 7 Tp.HCM như thế nào? Mua ở đâu cho uy tín? Cùng tìm hiểu nhé.

Mua đất sạch trồng rau tại quận 7 Tp.HCM

Mua đất sạch trồng rau tại quận 7 Tp.HCM 1

Trồng rau tại quận 7 Tp.HCM

Đây là một chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây. Như chúng ta đã biết, rau xanh là nguồn dinh dưỡng tất yếu không thể thiếu đối với cuộc sống của mỗi người. Nơi chốn thành phố xa hoa, đông đúc, bạn tìm cho mình một nơi trở về thật bình yên. Đó là ngôi nhà thân thương, nơi có gia đình và có khu vườn tược bé xinh mà ta dày công chăm sóc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tự tay thu hái những mớ rau xanh tươi và sạch, chế biến món ăn cho người thân của mình.

Do nhu cầu về đất sạch để trồng rau ngày càng tăng dẫn đến không ít các sản phẩm kém chất lượng ra đời. Nhà vườn chủ quan, không tìm hiểu thì khả năng cao sẽ mua phải đất kém chất lượng, không hiệu quả. Vì vậy mà công tác trồng và chăm sóc rau sạch không đạt năng suất tốt nhất. Đây quả thực là một điều đáng tiếc mà không ai mong muốn. Đứng trên cương vị là người làm vườn có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu cho nhà vườn.

Vậy, nếu bạn đang muốn mua đất sạch trồng rau tại quận 7 Tp.HCM, có thể tham khảo một số phương thức sau:

Mua đất sạch trồng rau tại quận 7 Tp.HCM qua web bán hàng Giathe.vn

Giathe.vn là một trang chuyên về lĩnh vực trồng trọt, nông nghiệp. Tại đây, chúng tôi chia sẻ rất nhiều về kiến thức, kinh nghiệm làm vườn cho bà con. Với hi vọng được hợp tác, giúp đỡ bà con thành công trong lĩnh vực này. Shop Giathe.vn mang đến những sản phẩm vật tư nông nghiệp uy tín. Từ phân bón hữu cơ như phân bò, phân trùn quế cho đến đất sạch trồng rau, chậu trồng tự tưới. Và với những ai đang có nhu cầu mua đất sạch trồng rau, có thể tham khảo và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi 100% cam kết về chất lượng và hiệu quả sản phẩm.

Đất sạch trồng cây Tropical Premium slide 16 9

Đất sạch trồng rau Tropical premium

Được sản xuất từ những thành phần nguyên vật liệu hữu sạch nhất đảm bảo sự an toàn và chất lượng rau quả. Đất có độ tơi xốp, phì nhiêu cao, kết hợp cân đối giữa khả năng thông thoáng và giữ ẩm cao. Với nhiều ưu điểm vượt bậc, đất sạch trồng rau Tropical đã dần chiếm chỗ đứng trên thị trường.

Mua đất sạch trồng rau tại quận 7 Tp.HCM qua web bán hàng Bancongxanh.com

Mua đất sạch trồng rau tại quận 7 Tp.HCM 3

Mua đất trồng rau tại quận 7 Tp.HCM qua web bán hàng Bancongxanh.com

Hoặc không, bạn cũng có thể ủng hộ chúng tôi bằng cách mua hàng qua web Ban Công Xanh. Ban Công Xanh là một trong số những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng, yêu thương trên toàn quốc. Địa chỉ chúng tôi thuộc Tp.HCM và nhận ship hàng toàn quốc. Vì thế, nếu bạn sống ở quận 7 thì việc mua đất sạch trồng rau tại Ban Công Xanh cũng rất dễ dàng. Tuy hình thức mua hàng online nhưng chúng tôi đảm bảo 100% chất lượng và uy tín.

Với hàm lượng phân hữu cơ dồi dào sẽ giúp cung cấp một lượng dưỡng chất lớn nuôi rau phát triển. Mùi vị, hương thơm đậm đà. Nhà vườn hãy ưu tiên sử dụng cùng các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ tương tự. Mục đích là để đảm bảo an toàn, hơn nữa là có thể thu hái, ăn ngay tại vườn đó nhé.

Chi nhánh cửa hàng tại quận 7 Tp.HCM

List cửa hàng bán đất sạch tại Quận 7:

1. Vườn hoa kiểng Khánh Toàn

84/3A Đường 15b , Khu Phố 1, P Phú Mỹ , Q7 Phone: 0909322408

2. Vườn Kiểng Anh Quang

Số 159, Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7 Phone: 0901127419

3. Shop Vườn Xinh

53A, Đường số 77, Phường Tân Quy, Quận 7 Phone: 0913723236

4. Vườn kiểng Thanh Quang

Số 43, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7 Phone: 0775907152

5. Shop Ban Công Xanh

Số 20, Khu biệt thự Ngân Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè Phone: 0345791468
 
Liên hệ nhập sỉ: Mr. Học - 0368 003 139

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn shop sẽ giao hàng tận nơi!

Nếu bạn quan tâm và hứng thú hơn về việc mua hàng trực tiếp thì có thể ghé thăm chi nhánh cửa hàng của chúng tôi tại quận 7. Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp đến nhà vườn một cách nhiệt tình và chi tiết nhất.

Tuy vậy, trong xu hướng thời đại 4.0, việc mua hàng online cũng không còn quá xa lạ. Bạn chỉ cần tìm mua, tin tưởng một địa chỉ uy tín như Giathe.vn hay Bancongxanh.com là được! Hi vọng sẽ tiếp tục ủng hộ, yêu thương, đồng hành cùng chúng tôi trong lĩnh vực này.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ về cách mua đất sạch trồng rau tại quận 7 Tp.HCM. Mong rằng bài viết này là bổ ích và có ý nghĩa. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công!

Xem thêm:

Mua đất trồng Monstera tại quận 7 Tp.HCM

Đất sạch đa dụng Tropical premium

59.00069.000
Đất trồng đa dụng Tropical premium bao gồm 04 lựa chọn (04 công thức cho 04 mục đích sử dụng khác nhau). Sản phẩm được sản xuất bởi Tropical Co., ldt và được khẳng định về Chất lượng - độ an toàn và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
  • Kích thước bao 61x32x10cm
  • Thể tích bao: 20 dm3 ( 11-12kg)

Đất sạch trồng rau Tropical premium

59.00069.000

Đất sạch trồng rau Tropical Premium

Đất sạch trồng rau Tropical premium nằm trong bộ sản phẩm "Đất Organic Đa dụng trồng Rau Hoa" gồm 04 công thức phù hợp cho các mục đích trồng riêng biệt bao gồm: 1. Gieo mầm - ươm hạt; 2. Rau ăn lá; 3. Rau ăn củ quả & cây thân leo; 4. Đất trồng hoa kiểng.
Dùng hoàn toàn nguyên liệu sạch có kiểm soát và tối ưu, nguồn gốc tự nhiên, bổ sung đạm từ phân bò ủ hoai, bổ sung men vi sinh giúp cây dễ hấp thụ dinh dưỡng từ đất KHÔNG sử dụng mùn rác sinh hoạt hoặc bùn sông. Lưu ý lựa chọn khi đặt mua sản phẩm. Sản phẩm của Tropical Co., ltd

Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

59.000
Giá thể trồng rau mầm Tropical premium chuyên dụng cho trồng rau mầm đô thị, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Dùng hoàn toàn nguyên liệu sạch có kiểm soát và tối ưu, nguồn gốc tự nhiên, bổ sung đạm từ phân bò ủ hoai, bổ sung men vi sinh giúp cây dễ hấp thụ dinh dưỡng từ đất. KHÔNG sử dụng mùn rác sinh hoạt hoặc bùn sông.
  • Thành phần: Mụn dừa, phân trùn quế, đất bazan... 
  • Mục đích sử dụng: giá thể gieo hạt, gia thể trồng rau mầm
  • Thể tích: 20 lít
  • Trọng lượng: 10 kg

Phân trùn quế Tropical Premium

42.000
Phân trùn quế Tropical Premium là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, phát triển Tropical Co., chúng tôi. Sản phẩm được khai thác từ trang trại trùn quế tại Bà Rịa Vũng Tàu nơi có nhiều trang trại bò quy mô lớn.
  • Thành phần: 100% nguyên chất từ phân trùn không pha tạp chất
  • Thể tích: 5 lít
  • Trọng lượng: 3kg
  • Kích thước bao bì: DxRxC 37x29x3 cm

Trả lời