Monstera là một dòng kiểng lá được nhiều người ưa chuộng và săn đón. Tuy chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam không lâu, thế nhưng Monstera lại chiếm giữ một vị trí quan trọng trong lòng những người mê cây. Quả thực, để trồng hay chăm sóc dòng này không dễ. Bởi khác những dòng kiểng lá khác, Monstera có nguồn gốc và đặc điểm sinh trưởng riêng biệt. Chính điều đó đã tạo nên nét nổi bật, độc đáo cho dòng cây nội thất này. Hiện nay, người dân khu vực thành thị, đặc biệt là ở quận 7, Tp.HCM đang quan tâm về vấn đề mua đất trồng Monstera chất lượng và uy tín. Vậy thì mua đất trồng Monstera tại quận 7 ở đâu? Cùng Gía Thể tìm hiểu ngay nhé.

Mua đất trồng Monstera tại quận 7 Tp.HCM

Mua đất trồng Monstera tại quận 7 Tp.HCM 3

Mua đất trồng Monstera tại quận 7 Tp.HCM

Nếu bạn là người dân khu vực quận 7, đang muốn trồng Monstera thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Chúng tôi luôn nhấn mạnh về tầm quan trọng của đất. Một nguồn đất tốt, giàu dưỡng chất tạo điều kiện cho cây sinh trưởng, phát triển thuận lợi. Cây xanh tốt, khỏe mạnh chính nhờ vào nền tảng đất trồng ban đầu.

Thế nhưng, như đã đề cập ở trên, khác xa so với các dòng kiểng lá thông thường. Vì Monstera có nguồn gốc từ những khu vực có khí hậu đặc biệt trên thế giới, cho nên lựa chọn đất trồng phù hợp không phải dễ. Nó phải là sự phối trộn của nhiều nguyên liệu, chất trồng ưu Việt.

Tuy nhiên, hiện trên thị trường rất nhiều các sản phẩm đất trồng Monstera kém chất lượng ra đời. Nếu bạn chủ quan, không tìm hiểu kỹ thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Hơn nữa, nếu bạn là người mới bắt đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm thì sẽ không thể tự tay phối trộn được hỗn hợp lý tưởng.

Một hỗn hợp đất trồng Monstera hoàn hảo phải đảm bảo nhiều tiêu chí. Từ yếu tố dinh dưỡng, khả năng thoát khí, thoáng nước hay kể cả độ ẩm. Đặc biệt phải kể đến độ sạch sẽ và an toàn. Các nguyên liệu phối trộn cần trải qua một quy trình xử lý nghiêm ngặt, chặt chẽ, kỹ càng. Đảm bảo không tồn dư mầm mống sâu bệnh hại. Mặt khác, sự an toàn của đất trồng Monstera còn bảo vệ cho các em nhỏ, thú cưng trong gia đình bạn.

Mua đất trồng Monstera tại quận 7 qua web Giá Thể

Mua đất trồng Monstera tại quận 7 Tp.HCM 2

Mua đất trồng Monstera tại quận 7 qua web Giá Thể

Giathe.vn là một kênh chuyên chia sẻ các kinh nghiệm làm vườn quý giá đến bà con. Với hi vọng sẽ giúp đỡ mọi người nhiều hơn trong lĩnh vực trồng trọt nông nghiệp này. Hiện, chúng tôi mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng cao. Từ đất trồng rau màu, đất trồng kiểng lá cho đến phân bón, chậu trồng. Bà con có thể ghé thăm shop và đặt hàng ngay lập tức. Shop chúng tôi nằm ở Tp.HCM vì thế nên công tác vận chuyển khu vực nội thành cũng rất nhanh chóng. Và hình thức mua hàng online này có lẽ không còn quá xa lạ với mọi người.

Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm: Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premum. Đây là hỗn hợp đất trồng cao cấp, được phối trộn từ nhiều giá thể trồng chuyên dụng. Sản phẩm đảm bảo đáp ứng tốt nhất những nhu cầu về đất trồng Monstera, kiểng lá như là: Khả năng thoát nước, giữ ẩm, thoáng khí, dinh dưỡng và độ pH.

Toàn bộ nguyên liệu đều được tiến hành xử lý kỹ, 100% an toàn cho trẻ nhỏ và vật nuôi trong gia đình. Nếu bạn quan tâm, có thể đặt hàng tại đây:

Mua đất trồng Monstera tại quận 7 qua web bán hàng Giathe.vn

Mua đất trồng Monstera tại quận 7 qua web Ban Công Xanh

Mua đất trồng Monstera tại quận 7 Tp.HCM 1

Mua đất trồng Monstera tại quận 7 qua web Ban Công Xanh

Ban Công Xanh cũng là một trong số những địa chỉ uy tín được bà con nhà vườn quan tâm, ủng hộ. Cũng tương tự giathe.vn, chúng tôi chia sẻ nhiều kinh nghiệm và mang đến những sản phẩm uy tín. Tuy nhiên, chúng tôi thiên nhiều hơn về mảng cây nội thất, cây trong nhà. Và nếu bạn quan tâm, có thể mua đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium ủng hộ chúng tôi:

Mua đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium tại web Bancongxanh.com

Hoặc để nhận được nhiều ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển, bà con có thể tham khảo cách mua hàng qua sàn Shoppe của web Bancongxanh.com:

Mua đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium qua sàn Shoppe

Chi nhánh cửa hàng tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Hiện, chúng tôi có chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7 Tp.HCM. Với hi vọng được tiếp cận và giúp đỡ bà con nhiều hơn trong công tác làm vườn. Đặc biệt, mọi người có thể đến xem trực tiếp để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang mọi điều bổ ích đến bà con.

Luôn mong mọi người luôn yêu thương, tin tưởng, ủng hộ!

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về cách mua đất trồng Monstera tại quận 7. Xin cám ơn và chúc thành công.

Xem thêm:

Phân tích các thành phần trong đất trồng kiểng lá Monstera