Cây xanh là một nhân tố quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt thời điểm hiện tại và tương lai, sự góp mặt của cây xanh thúc đẩy cải thiện chất lượng cuộc sống của toàn cầu. Tuy nhiên, đất sống thì cây mới khỏe. Một nguồn đất tốt giúp cây xanh sinh trưởng và phát triển thuận lợi nhất. Và vấn đề lựa chọn, phối trộn đất trồng vẫn luôn là khó khăn của nhiều người. Hiểu được điều đó, bài viết này giathe.vn sẽ giới thiệu đến bạn đại lý đất trồng cây công trình tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng nhất. Tin rằng đây sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho nhà vườn mua sản phẩm đất đóng bao trộn sẵn. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu một số sản phẩm đất trồng cây công trình chuyên dụng phổ biến

Đại lý đất trồng cây công trình tại quận Tân Bình 1Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đất trồng cây công trình chuyên dụng thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Trước tiên, ta sẽ cùng tìm hiểu về một số sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay.

  • Đất đỏ bazan phối trộn cùng mùn hữu cơ. Có thể nói đây là dòng đất phù hợp để trồng và chăm sóc cây công trình. Bởi chúng nổi bật với khả năng cân bằng thoát nước – kết dính – thoáng khí.
  • Đất đỏ bazan 100% nguyên chất: Loại đất này tương đối điển hình và thường gặp ở các tỉnh Tây Nguyên. Ngoài ra còn tập trung ở một vài tỉnh Đông Nam Bộ như Vũng Tàu hay Đồng Nai. Đặc điểm chung là đất nặng, độ kết dính cao. Tuy nhiên kém tơi xốp và khả năng thoát nước còn kém.
  • Đất trồng cây công trình hàng xá. Loại đất này chuyên vận chuyển bằng xe ben thì mới có thể xuống tận chân công trình.
  • Đồng trồng cây công trình đóng bao trộn sẵn: Đây là sự lựa chọn của rất nhiều nhà vườn thế hệ mới. Vừa phù hợp đối với khu vực nông thôn và nhất là thành thị. Tuy chi phí có phần đắt đỏ hơn một chút nhưng sẽ vô cùng tiện lợi để vận chuyển và mang vác. Phù hợp với mục đích trồng vườn, trồng sân thượng, những nơi xe ben không di chuyển đến được.

Sản phẩm đất trồng cây công trình Tropical Bazan

Link mua sản phẩm:

Đất trồng cây công trình Tropical Banzan

Đất trồng cây công trình Tropical Bazan với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Khả năng cân bằng giữa độ phì nhiêu – độ kết dính – thoát nước.
  • Nguồn dinh dưỡng đa dạng, ổn định để giúp cho cây xanh sinh trưởng, phát triển một cách bền vững.
  • Nguyên liệu phối trộn có nguồn gốc từ tự nhiên, đã được xử lý kỹ càng.
  • Đất trồng đóng bao chuyên dụng, đảm bảo tiện lợi cho quá trình di chuyển trồng và chăm sóc.
  • Nguồn hàng luôn phong phú.
  • Mức giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế mọi gia đình.

Trong quá trình sử dụng đất trồng cây công trình Tropical Bazan, giathe.vn chia sẻ đến nhà vườn một số kinh nghiệm hữu ích. Đó là khi cây bén rễ, thường từ 2 – 3 tháng thì phải tiến hành bổ sung dinh dưỡng định kỳ cho cây. Tốt nhất hãy chọn phân bò Tropical Premium, phân trùn quế Tropical Premium,… Nguyên nhân là do đất trồng sẽ bị hao hụt dưỡng chất. Cây hấp thụ dinh dưỡng và mưa lớn khiến đất bị rửa trôi.

Những sản phẩm phân bón này có sẵn tại đại lý Giathe.vn. Bạn có thể ghé website để đặt mua.

Giathe.vn – Đại lý đất trồng cây công trình tại quận Tân Bình

Và chắc chắn rồi, để mua được sản phẩm đất trồng cây công trình chất lượng hãy đến với đại lý Giathe.vn. Giathe.vn chuyên cung cấp các sản phẩm vật tư nông nghiệp uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Nguồn hàng của các thương hiệu lớn, có tên tuổi. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên là những người giàu kinh nghiệm. Họ luôn đồng hành, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ quý khách hàng nếu gặp khó khăn trong công tác làm vườn.

Bạn có thể ghé cửa hàng để trực tiếp mua sản phẩm đất trồng cây công trình Tropical Banzan. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác như giá thể, phân bón, chậu trồng,…. Tất cả nhằm phục vụ cho mục đích làm vườn, trồng trọt của quý khách.

Thông tin cửa hàng:

GIÁ THỂ: THẾ GIỚI GIÁ THỂ – ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 9 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM.
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: giathe.vn

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ về đại lý đất trồng cây công trình tại quận Tân Bình. Xin cám ơn vì đã theo dõi, ủng hộ!

Xem thêm:

Đất sạch chuẩn trồng cây cho nông nghiệp đô thị