Trong xu hướng thời đại mới, ngành nông nghiệp phát triển theo hướng hữu cơ. Có nghĩa là sản xuất nguồn nông sản sạch, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy mà một vườn rau xanh tại nhà là ước mơ của rất nhiều người. Kể cả ở vùng nông thôn hay là những khu đô thị, nhà phố. Tuy nhiên, để làm tốt điều này thì điều quan trọng nhất là phải chọn đất trồng chất lượng. Nhiều người tìm đến đại lý đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình để mua sản phẩm.

Vậy, hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết này để biết nhiều hơn thông tin nhé. Rằng đại lý nào uy tín ở quận Tân Bình và sản phẩm đất trồng rau sạch có đặc điểm ra sao. Đừng bỏ lỡ bởi tin rằng đây chính là điều mà nhà vườn đang quan tâm, tìm kiếm.

Đặc điểm của đất trồng rau sạch

Đất trồng rau sạch cần có những đặc điểm sau đây:

Cấu tạo của đất

Đại lý đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình 1Trước tiên, xét về tính quan trọng thì chắc chắn đó là cấu tạo đất. Một số loại đất trồng có cấu tạo dày như đất sét thì chắc chắn không khí bên trong rất ít. Vậy nên rau xanh rất khó để phát triển, sinh trưởng. Với đất cát thì không khí bên trong quá nhiều nên chất hữu cơ bị phân hủy nhanh chóng.

Thế nên, đây là những nhược điểm mà nhà vườn cần tiến hành cải thiện. Bằng cách phối trộn giữa các giá thể ưu việt với nhau. Bạn có thể trộn chừng 5 – 7cm phân hữu cơ vào đất trồng. Cùng với đó là một ít cỏ khô, lá, rơm rạ hoặc vỏ cây phủ xung quanh. Riêng đất sét thì cần chắc chắn hơn, phải dùng thêm 2 – 4 cm phân bón hữu cơ.

Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm thì lựa chọn hiệu quả nhất đó là mua đất đóng bao trộn sẵn ở đại lý đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình.

Không khí

Cũng giống như con người, thực vật muốn sống thì phải có không khí. Lượng oxy trong đất trồng là vô cùng quan trọng, cần thiết đối với hệ thống vi sinh vật có lợi. Cây xanh sẽ phát triển tốt, khỏe mạnh vô cùng nếu lượng không khí trong đất là vừa đủ. Ở đây, lượng không khí lý tưởng là 25%.

Thế nên, kinh nghiệm mà giathe.vn chia sẻ đến bạn đó là hãy bón phân hữu cơ. Phân hữu cơ sẽ giúp cân bằng tốt nhất. Song, tuyệt đối không nên nén đất quá chặt hoặc là dẫm lên đất đâu nhé.

Dinh dưỡng

Có thể nói đây là yếu tố quan trọng mang tính chất quyết định. Chỉ khi sản phẩm chứa đầy đủ dưỡng chất nuôi cây thì khi đó cây mới có sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh. Đồng thời có thêm động lực để thúc đẩy phát triển, sinh trưởng, cho năng suất tốt nhất cho nhà vườn.

Giá Thể – Đại lý đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình

Đại lý đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình 2Như đã nói, phương án tốt nhất, vừa đơn giản mà hiệu quả đó là mua sản phẩm ở đại lý đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình: Giá Thể. Giá Thể là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt có nhiều chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Với mong muốn mang đến những sản phẩm giá thể, đất trồng chất lượng cho nhà vườn.

Hiện tại, chi nhánh cửa hàng đã có tại quận Tân Bình. Bạn có thể mua đất trồng rau sạch tại đây.

Sản phẩm đất trồng rau sạch

Link mua sản phẩm chính hãng: Đất sạch trồng rau Tropical Premium

Một sản phẩm đất trồng rau sạch đến từ nhà Tropical Premium. Đây là thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc. Sản phẩm này nằm trong top “Đất Organic Đa dụng trồng rau hoa” với 4 công thức phù hợp với nhiều mục đích trồng, bao gồm:

  • Gieo mầm và ươm hạt.
  • Rau ăn lá.
  • Rau ăn củ quả và thân leo.
  • Đất trồng hoa kiểng.

Đặc điểm sản phẩm đất sạch trồng rau Tropical Premium

Sản phẩm này đáp ứng đủ mọi tiêu chí của đất sạch, đất hữu cơ. Độ tơi xốp lý tưởng, độ phì nhiêu cao. Cùng với đó là sự kết hợp cân đối giữa sự thông thoáng và khả năng giữ ẩm tuyệt vời.

Sản phẩm đóng bao có thể tích 20 lít, trọng lượng từ 11 – 12 kg. Mức giá bán hiện tại tại cửa hàng Giá Thể quận Tân Bình là 59.000 – 69.000 VNĐ.

Nếu quan tâm và muốn được hỗ trợ nhiều hơn, mọi người có thể ghé địa chỉ đại lý đất trồng rau sạch tại quận Tân Bình để được tư vấn:

  • Địa chỉ: Số 09, Phan Thúc Duyện, Phường 04, Quận Tân Bình
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: giathe.vn

Xin cám ơn và hẹn gặp quý khách hàng một ngày sớm nhất!

Xem thêm: