Phân trùn quế là dòng phân bón lá đa năng thế hệ mới luôn được nhà vườn tin tưởng sử dụng. Phân bón này giàu dưỡng chất, mang đến nhiều công dụng trong việc cải tạo đất và chăm sóc sức khỏe cây trồng. Loại phân này đặc biệt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, so với phân bón khác thì phân trùn quế hữu cơ hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Một quận đông dân như Tân Bình thuộc Thành phố Hồ Chí Minh thì nhu cầu sử dụng phân trùn quế cho trồng vườn rất cao. Do sống ở một thành phố đông đúc, nên họ muốn tận dụng những khoảng trống như sân thượng, ban công để tạo nên mảng xanh trong nhà bằng việc trồng rau. Để sở hữu rau sạch và an toàn, việc lựa chọn một sản phẩm phân hữu cơ uy tín và chất lượng là thực sự cần thiết. Vậy nên giathe.vn sẽ giới thiệu đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng đến bạn. Đừng bỏ lỡ nhé.

Tìm hiểu về phân trùn quế – Thành phần và công dụng

Đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình 2

Kể từ những ngày đầu có mặt trên thị trường nông nghiệp thì phân trùn quế đã được nhà sản xuất nông nghiệp đón nhận với những công dụng hữu ích và cực kỳ an toàn. Đây là chìa khóa để giúp nông nghiệp bền vững, lớn mạnh. Phân bón thế hệ mới này mang đến hiệu quả cao mà không làm ô nhiễm môi trường.

Nhà vườn tin tưởng, sử dụng phân trùn quế bởi nó không gây hại cho đất, cây trồng. Không làm ô nhiễm, thoái hóa đất hay làm hại sức khỏe cây trồng mà thay vào đó là công dụng cải tạo đất rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi phân trùn quế không gây ngộ độc cây trồng.

Phân trùn quế có thể sử dụng dưới dạng bón thúc, bón lót cho nhiều đối tượng cây khác nhau. Bao gồm cây cảnh, rau màu, hoa quả. Bên cạnh đó, còn có sản phẩm dịch trùn quế dùng làm phân bón lá.

Thành phần của phân trùn quế có gì?

Đối với trùn quế, thành phần hóa học cơ thể của chúng chứa khoảng từ 8- – 85% nước, 15 – 20% là chất khô. Ngoài ra, hàm lượng của các chất được tính trên trọng lượng chất khô như sau:

  • Lipid: 7 – 8%.
  • Protein: 68 – 70%.
  • Tro: 11 – 12%.
  • Chất đường: 12 – 14%.

Công dụng của phân trùn quế cho đất, cây trồng

Đối với đất trồng, phân trùn quế chính là phương pháp cải tạo đất an toàn và hiệu quả nhất. Phân trùn cung cấp nguồn dinh dưỡng giúp đất trở nên màu mỡ và tươi tốt. Cải tạo đất với phân trùn vừa đơn giản mà an toàn, đảm bảo.

Đối với cây trồng, phân trùn giúp cây xanh tốt, khỏe mạnh. Đặc biệt phải kể đến loại bỏ toàn bộ độc tố, gia tăng sức đề kháng cho cây lớn mạnh để đạt năng suất cao nhất. Với khả năng giữ nước tuyệt vời, phân trùn hứa hẹn đảm bảo độ ẩm phù hợp cho cây.

Đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng thì hãy đến với Giá Thể. Giá Thể là đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình được nhiều nhà vườn tin tưởng, lựa chọn. Tại đây cung cấp nguồn sản phẩm vật tư nông nghiệp cao cấp, giá thành hợp lý. Đồng hành cùng nhà vườn trong công tác làm vườn một cách hiệu quả nhất.

Mua phân trùn quế Tropical Premium tại Giathe.vn

Đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình 1

Thương hiệu Tropical Premium là thương hiệu lớn, có tên tuổi được nhiều người biết đến. Vậy, đây là những đặc điểm của phân trùn quế Tropical Premium:

  • Phân trùn quế Tropical Premium được sản xuất với công nghệ hiện đại. Là sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh cao cấp, đặc biệt không hóa chất, không độc hại.
  • Sản phẩm hữu cơ phù hợp với nhiều đối tượng cây trồng khác nhau. Sẽ rất lý tưởng để chăm sóc cho khu vườn rau xanh tốt tại nhà.
  • Phân trùn quế đã được sàng lọc tạp chất kỹ càng, được giảm ẩm và ray mịn. Vì vậy nên nhà vườn có thể dễ dàng bón cho cây.
  • Có hai dạng sản phẩm khi mua: Dạng bột và dạng nén.

Mua hàng ở website Giá Thể – Thế giới giá thể, đất trồng cây

Bạn có thể đặt hàng ở đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình qua website của Giathe.vn:

SP Phân trùn quế Tropical Premium 3kg

Hoặc đặt hàng qua sàn Shopee của Giathe.vn:

SP Phân trùn quế Tropical Premium

Địa chỉ shop Giá Thể – Thế giới giá thể, đất trồng cây

Nếu có thời gian, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ, tư vấn chọn sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Địa chỉ: Số 9, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM

Điện thoại: 0977 934 081

Phần kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình uy tín dành cho bạn. Mong rằng bài viết này là bổ ích và có ý nghĩa.

Xem thêm:

Mua phân bò tại quận Tân Bình

Phân bò Tropical Premium

40.000
Phân bò nào cũng tốt khi chúng là Phân bò nguyên chất, được ủ kỹ và An toàn. Phân bò Tropical Premium làm tốt cả 3 điều này. Phân bò Tropical Premium được sản xuất trên công nghệ ủ hở của CHLB Đức, được phun vi sinh 2 lần. Phân được thu gom từ trang trại chăn nuôi bò thịt, hàm lượng dinh dưỡng cao và đảm bảo an toàn cho cây trồng và người sử dụng. Thể tích bao: 6 lít Kích thước bao (Dài*rộng*cao): 35*25*6cm Trọng lượng: 3kg Bấm "Thêm vào giỏ hàng" để đặt mua sản phẩm, hoặc mua hàng trực tiếp tại các địa điểm sau:
Shop giathe.vn
Số 130. đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM
Sdt liên hệ: 0345 791 468

Phân trùn quế Tropical Premium

42.000
Phân trùn quế Tropical Premium là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, phát triển Tropical Co., chúng tôi. Sản phẩm được khai thác từ trang trại trùn quế tại Bà Rịa Vũng Tàu nơi có nhiều trang trại bò quy mô lớn.
  • Thành phần: 100% nguyên chất từ phân trùn không pha tạp chất
  • Thể tích: 5 lít
  • Trọng lượng: 3kg
  • Kích thước bao bì: DxRxC 37x29x3 cm