Hoa giấy là kiểng lá sở hữu nét đẹp đơn giản mà thu hút, quyến rũ mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trồng và chăm sóc hoa giấy không khó. Quan trọng là nhà vườn phải chọn hay phối trộn đất trồng hoa giấy phù hợp, lí tưởng. Chỉ cần đảm bảo điều này thì tin rằng bạn đã nắm chắc phần thành công trong việc trưng một chậu hoa giấy xinh yêu, rực rỡ trước hiên nhà. Vậy thì thế nào là đất trồng hoa giấy tốt nhất? Tất cả sẽ có trong bài viết này của giathe.vn.

Những loại đất trồng hoa giấy phổ biến được ưa chuộng

Vinatap

Đất trồng hoa giấy xinh yêu trước hiên nhà 1

Hoa giấy đẹp

Sản phẩm đầu tiên được khá nhiều người lựa chọn đó là đất trồng hoa giấy Vinatap. Thành phần chính sẽ bao gồm phân bón hữu cơ, đất phù sa và xơ dừa. Phân bón đã được tiến hành một cách kỹ lưỡng, không tiềm tàng sâu bệnh. Bên cạnh đó còn được bổ sung một vài chất hữu hiệu khác như là phân bón vi sinh hay là chất vi lượng. Sản phẩm đảm bảo được độ sạch cũng như nguồn dinh dưỡng cung cấp nuôi cây sinh trưởng, phát triển tốt.

Ưu điểm của đất trồng hoa giấy Vinatap:

  • Đất trồng Vinatap chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng tốt cho cây. Do đó khi sử dụng sản phẩm này, nhà vườn không cần quá lo lắng về vấn đề phân bón. Điều đó cũng giúp tiết kiệm 1 phần chi phí chăm sóc sức khỏe cây trồng.
  • Đã được xử lý kỹ càng, loại bỏ đi các tạp chất và mầm bệnh gây hại. Đảm bảo 100% tự nhiên, an toàn và chất lượng.
  • Trồng hoa giấy với đất Vinatap giúp cây có một bộ rễ to và cắm sâu vào bên trong đất trồng. Tạo điều kiện thuận lợi để cây có thể hấp thụ được toàn bộ dưỡng chất một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Thủy Cam

Vậy đất trồng hoa giấy Thủy Cam thì sao? So với đất Vinatap thì nó khác những gì? Cho những ai chưa biết thì thành phần chính của sản phẩm này sẽ bao gồm: Chất mùn, phân bón vi sinh, đất phù sa cùng với các chất khoáng đa, trung vi lượng. Quá trình chế tạo sản phẩm này sẽ được tiến hành như sau. Nhà sản xuất lấy đất phù sa từ sông Hồng về và loại bỏ toàn bộ tạp chất. Các vi khuẩn, hệ vi sinh độc hại diệt bỏ. Song sẽ được tiếp tục xay và trộn ủ cùng với các chất dinh dưỡng đa vi lượng. Nguồn này được lấy từ nguồn hữu cơ vi sinh. Và trong quá trình này thì nguồn vi sinh có lợi sẽ được tạo điều kiện phát triển mạnh mẽ, mang đến lợi ích cho hoa giấy.

Ưu điểm của đất trồng hoa giấy Thủy Cam:

  • Đất này cung cấp đủ dinh dưỡng cho hoa giấy trong khoảng thời gian từ 8 tháng cho đến 1 năm. Hoặc cũng có thể là từ 4 – 6 lứa trồng. Điều này còn tùy thuộc vào tính chất của từng đối tượng.
  • Sản phẩm được xử lý tạp chất và sâu bệnh kĩ. Do đó nhà vườn hoàn toàn yên tâm sử dụng, không lắng lo nhiều về sức khỏe cây.
  • Khả năng giữ ẩm tốt bởi độ mùn trong đất lớn.
  • Độ tơi xốp của đất trồng sẽ giúp hệ thống rễ hút được dinh dưỡng nhiều hơn. Rễ cây phát triển vững và chắc chắn.
  • Không cần sử dụng thêm phân bón hóa học nguy hại. Tiết kiệm được chi phí.

Anber

Đất trồng hoa giấy xinh yêu trước hiên nhà 2

Đất trồng hoa giấy

Bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng đất trồng hoa giấy Anber. Đất Anber sẽ bao gồm ba loại dưỡng chất chính sau đây: Chất giữ ẩm. chất hữu cơ và các dinh dưỡng khoáng đa – trung – vi lượng. Sản phẩm đảm bảo cung cấp dinh dưỡng một cách đầy đủ và hiệu quả. Toàn bộ thành phần có sẵn trong đất tạo điều kiện thuận lợi để rễ cây hấp thụ oxy tốt nhất.

Song, đất Anber còn có công dụng hạn chế sự kích ứng với những biến đối môi trường. Được đánh giá rất cao về khả năng giữ nước và độ thông thoáng. Theo chuyên gia, Anber là sự lựa chọn lí tưởng để gia tăng sức dinh dưỡng khỏe mạnh của bộ rễ cây. Điều này ít có sản phẩm nào trên thị trường đáp ứng được.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ về đất trồng hoa giấy. Hi vọng bài viết này bổ ích, có ý nghĩa với mọi người. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công.

Xem thêm:

Mách bạn cách làm đất trồng cây mai vàng đơn giản, chất lượng