Đất đỏ bazan là một loại đất trồng khá phổ biến và thường gặp trong tự nhiên. So với những loại đất trồng khác, rõ ràng đất đỏ bazan sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy nên được sử dụng nhiều trong công tác trồng cây như là cây ăn quả, cây bóng mát và các loại rau màu,…. Tuy nhiên, đất đỏ bazan trong vườn thông thường sẽ chứa nhiều tạp chất. Chất lượng của đất không tốt bằng đất đỏ bazan được sản xuất đóng bao, trộn sẵn. Các sản phẩm đất đỏ bazan trên thị trường hiện nay đều được xử lý bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo mọi phẩm chất quan trọng, cần thiết. Vậy bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu địa điểm bán đất đỏ bazan tại quận Thủ Đức uy tín, giá rẻ. Cùng theo dõi ngay nhé.

Tìm hiểu về đất đỏ bazan

Địa điểm bán đất đỏ bazan tại quận Thủ Đức 1Có lẽ không ai còn quá xa lạ với đất đỏ bazan, một cái tên quá đỗi quen thuộc. Bởi trong thực tế, ứng dụng của đất đỏ bazan là vô số kể. Ta có thể bắt gặp và nhìn thấy đất trồng cây ở rất nhiều nơi, cho năng suất cao có, thấp có. Và có thể nói, đất đỏ bazan phù hợp với nhiều đối tượng cây trồng khác nhau bởi sở hữu những đặc tính cơ bản. Vậy nó là gì? Với kinh nghiệm làm vườn lâu năm của chuyên gia Giathe.vn, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn.

  • Trước tiên, đất đỏ bazan là một loại đất được đánh giá là tốt. Đất này thường có màu đỏ hay màu nâu sẫm, quá trình hình thành do hiện tượng núi lửa phun trào.
  • Ngày nay, đất đỏ bazan tập trung phân bố nhiều nhất ở khu vực Tây Nguyên. Ngoài ra còn phải kể đến một số tỉnh vùng Đông Nam Bộ như là Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu. Bên cạnh đó còn có một số tỉnh tiêu biểu ở vùng núi phía Bắc nữa.
  • Đất đỏ bazan sở hữu cấu trúc đất tốt, độ thoát nước tốt, độ xốp cao và không bị chặt hoặc bí.
  • Đặc điểm chung của dòng đất này đó là độ chua cao.
  • So với những loại đất trồng tự nhiên khác thì đất đỏ bazan có hàm lượng chất mùn cao hơn rất nhiều.
  • Độ pH trung bình nằm trong khoảng từ 4.0 – 5.0. Đây là ngưỡng của đất chua mà bạn cần lưu ý để ứng dụng đúng.

Giới thiệu sản phẩm đất đỏ bazan Tropical và những ứng dụng thực tế

Nếu bạn đang mong muốn công tác làm vườn với đất đỏ bazan thì có thể tham khảo sản phẩm đóng bao đất đỏ bazan Tropical. Thương hiệu Tropical nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, uy tín giá rẻ. Đất đỏ bazan Tropical chính là sự kết hợp từ hai thành phần hữu cơ. Đó là đất đỏ bazan sẵn có trong tự nhiên và chất mùn hữu cơ. Vậy nên hội tụ, phát huy được nhiều ưu điểm vượt trội.

Đối với sản phẩm này, mọi người có thể ứng dụng trồng các loại cây như:

  • Cây công trình, cây bóng mát.
  • Các loại cây ăn trái như là vải, nhãn, quýt, chôm chôm…
  • Một số cây công nghiệp lâu năm như là hồ tiêu hay cà phê,…
  • Cây rau màu, cây rau ăn lá, cây thân leo như là cà chua, cải cắp, su hào, ớt,…
  • Các loại hoa màu như là hoa cúc hay hoa hồng,..

Bên cạnh đó, rất nhiều nhà vườn ứng dụng sản phẩm đất đỏ bazan trong công tác cải tạo đất vườn của họ một cách hiệu quả. Có thể lập vườn mới trên ban công, sân thượng. Cải tạo đất vườn trũng ngập, cải tạo đất cát, đất bạc màu, đất kiềm,…

Hiện tại, sản phẩm này bán sẵn ở địa điểm bán đất đỏ bazan tại quận Thủ Đức với mức giá thành hợp lý, hữu nghị. Bạn có thể tham khảo chọn mua.

Địa điểm bán đất đỏ bazan tại quận Thủ Đức

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Cửa hàng VTNN Thủ Đức là cơ sở trực thuộc hệ thống đại lý Giathe.vn. Giathe.vn là đại lý vật tư nông nghiệp hàng đầu tại Tp HCM với nhiều chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Thành lập với hi vọng được đồng hành cùng nhà vườn thế hệ mới bằng những sản phẩm chất lượng và kinh nghiệm quý giá. Các sản phẩm chất lượng cao như đất trồng, giá thể, phân bón hay vật tư. Trong đó, các sản phẩm như đất trồng, phân bón, giá thể đều có nguồn gốc tự nhiên, hữu cơ.

Với sản phẩm đất đỏ Bazan Tropical được đánh giá cực kỳ cao. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua trực tuyến tại website của Giathe.vn.

Đất đỏ bazan Tropical 

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ của Giathe.vn. Xin cám ơn!

Xem thêm:

Cửa hàng bán đất đỏ bazan tại quận Thủ Đức

Bí quyết trồng hoa hồng từ đất bazan