Rau mầm là nguồn thực phẩm xanh chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Đây là món rau yêu thích của mọi gia đình. Hơn nữa, công tác trồng và chăm sóc rau mầm tại nhà cũng khá đơn giản. Chỉ cần bỏ một chút thời gian, công sức là bạn sẽ thu hái được nguồn rau hữu ích cho hệ tiêu hóa, đẹp da, dài tóc. Tuy nhiên, đất sống thì cây mới khỏe. Dù là cây trồng nào cũng vậy, nhà vườn cần phải hết sức tinh tế trong việc chọn mua đất phù hợp. Đất hay giá thể cần có đầy đủ dinh dưỡng, chất hữu cơ nuôi rau. Vậy bài viết này, ta sẽ tìm hiểu địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng. Cùng theo dõi ngay nhé!

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất có trong rau mầm

địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận thủ đức 1Trước khi đến với địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức, ta hãy cùng tìm hiểu về thành phần của thực phẩm xanh này. Từ lâu, rau mầm vốn đã được ưa chuộng ở nhiều gia đình Việt và các nước tiên tiến, phát triển trên thế giới. Có được điều đó là bởi rau giàu các chất vitamin, đặc biệt là vitamin E. Vì vậy nên có khả năng thúc đẩy gia tăng sức đề kháng hiệu quả, mang đến một làn da mịn màng và tươi tắn.

Khoa học đã chứng minh cứ 50 gam rau mầm sẽ có ước tính khoàng 200 gam dinh dưỡng của rau thường. Tổng quan, giá trị dinh dưỡng của rau mầm là gấp từ 3 – 5 lần so với rau xanh thông thường đó nhé.

Bên cạnh chất xơ, protein, vitamin B thì rau mầm còn có chứa nhiều enzym tiêu hóa cùng một số chất chống oxy cao cấp. Trung bình cứ mỗi chén rau mầm thì có thể chứa một lượng vitamin C vượt quá 119% nhu cầu cơ thể con người. Con số này quả thực rất ấn tượng.

Những lợi ích của rau mầm cho sức khỏe

Như chúng ta đều biết, rau mầm có nhiều tác dụng nổi bật. Đây là một trong những loại rau được đánh giá cao nhất về hàm lượng chất dinh dưỡng. Thế nên cực kỳ lý tưởng để trồng và chăm sóc trong khu vườn. Vậy, lợi ích của rau mâm cho sức khỏe là gì? Hãy để giathe.vn bật mí cho bạn.

  • Hỗ trợ giảm cân: Ham lượng các chất glycemic thấp thế nên khả năng giảm cân hiệu quả.
  • Ngăn ngừa bệnh ung thư: Như đã nói, các chất oxy hóa cao cấp trong rau mầm dồi dào nên bảo vệ khỏi ung thư ruột kết, ung thư tuyến tiền liệt và nội mạc tử cung.
  • Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể: Đây được xem là nguồn cung cấp vitamin C lý tưởng tuyệt vời. Mỗi 100 gam rau mầm sẽ chứa khoảng 85mg hoặc là 142% RD.
  • Cải thiện thị lực: Một loại carotenoid tên là Zea-xanthin được tìm thấy trong rau mầm. Đây là chất được hấp thụ một cách chọn lọc ngay chính vào thời điểm vàng võng mạc mắt người. Đó là nơi cung cấp chức năng lọc các tia UV bảo vệ cũng như chống lại tình trạng oxy tốt nhất.
  • Ổn định tình trạng huyết áp, ngăn ngừa bệnh về tim mạch.
  • Hỗ trợ giúp cho hệ thống xương trở nên chắc khỏe và điều trị căn bệnh Alzheimer.
  • Làm đẹp da, chuẩn dáng.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa.

Địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng thì hãy đến với cửa hàng VTNN Thủ Đức. Đây là cơ sở trực thuộc đại lý Giathe.vn – Chuyên cung cấp, phân phối vật tư nông nghiệp hàng đầu tp HCM. Hiện tại Giathe.vn đã sở hữu nhiều chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc. Được nhiều sự yêu quý, tin tưởng của quý khách hàng nhờ nguồn hàng tốt, giá rẻ đến từ những thương hiệu lớn. Tiêu biểu nhất phải kể đến Tropical với sản phẩm giá thể trồng rau mầm Tropical Premium.

Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium sản xuất 100% bằng giá thể organic. Đặc biệt được xử lý bằng công nghệ cao, an toàn tuyệt đối. Song còn có khả năng giữ ẩm tuyệt vời. Từ đó giúp gia tăng tỷ lệ rau nảy mầm.

Thành phần chủ yếu là đá perlite và mụn dừa xử lý theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Bạn có thể tham khảo và mua hàng trực tuyến tại website Giathe.vn:

Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

Đến cửa hàng để được tư vấn, chọn mua nhiều sản phẩm hơn nhé.

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Phần kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Giathe.vn về địa điểm bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức. Xin cám ơn vì đã theo dõi và ủng hộ.

Xem thêm:

Cửa hàng bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức

Trồng rau mầm trong thùng xốp đơn giản, dễ làm