Rau mầm là một loại rau xanh, rau sạch chứa nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho sức khỏe. So với nhiều thực phẩm trên thị trường thì rau mầm được xem là nguồn hữu cơ an toàn, chất lượng nhất. Vừa dễ chăm, dễ trồng lại vừa có thể chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình. Thế nên sẽ không có quá nhiều cản trở cho những ai bận rộn với công việc. Chỉ dành ra một chút thời gian trong ngày là bạn đã sở hữu một khu vườn như ý. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất là bạn cần chọn đúng đất trồng. Chọn đất, giá thể phù hợp nuôi rau xanh tốt, khỏe mạnh. Bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cửa hàng bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng nhé. Cùng theo dõi ngay.

Tìm hiểu về rau mầm – Thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe

Rau mầm là rau gì?

Rau mầm là thực phẩm hữu cơ dễ chế biến và dễ sử dụng. Đây được xem là món ăn khoái khẩu của nhiều tín đồ. So với những loại rau thông thường, giá trị dinh dưỡng của rau mầm là cao gấp 5 lần. Hơn thế nữa, do là thực phẩm hữu cơ, tự nhiên nên không có chứa các mầm bệnh cũng như các vi sinh vật gây hại.

Thông thường, người ta so sánh lượng dinh dưỡng sẵn có trong rau mầm là tương đương với dinh dưỡng của một quả trứng vịt lộn. 50gam rau mầm bằng dinh dưỡng trong 200gam rau thường.

Lợi ích của rau mầm cho sức khỏe con người

Rau mầm chứa ít calo, chứa nhiều hợp chất thực vật có lợi và giàu dinh dưỡng. Theo nghiên cứu, hàm lượng vitamin cũng như khoáng chất trong rau mầm sẽ thay đổi tùy thuộc vào mỗi giống khác nhau. Trong quá trình cây nảy mầm sẽ giúp mức độ dinh dưỡng gia tăng, rau mầm trở nên giàu chất folate, protein, photpho, magie, mangan và vitamin K, C.

Nhiều bậc phụ huynh bổ sung rau mầm trong thực đơn bữa ăn cho con em để giúp hệ tiêu hóa diễn ra hiệu quả. Lượng chất xơ trong hạt lớn và lượng có sẵn nhiều. Song, đây còn là nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa tuyệt vời.

Bên cạnh đó, rau mầm giúp kiểm soát tối ưu lượng đường có trong máu. Chuyên gia cho rằng điều này có được là nhờ quá trình mọc mầm khiến cho tổng lượng carbs trong rau mầm giảm xuống. Cũng một giả thuyết khác cho rằng thực phẩm xanh này giúp gia tăng khả năng điều chỉnh quá trình các enzym amylase hoạt động. Nó là loại enzym mà cơ thể con người dùng để hân hóa, tiêu hóa đường.

Hệ tim mạch cũng sẽ cải thiện tốt hơn khi chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thêm rau mầm. Rau mầm làm giảm bớt những nguy cơ gây ra bệnh tim. Ví dụ tiêu biểu đó là lượng cholesterol trong máu cao. Một vài nghiên cứu ở trên động vật chỉ ra rằng việc ăn rau mầm có thể làm tăng cholesterol tốt, giảm cholesterol xấu.

Cửa hàng bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức chất lượng, giá rẻ

Đất sống thì cây mới khỏe. Đất hay giá thể trồng là một yếu tố quan trọng, tiên quyết đến sự sinh trưởng và phát triển của mọi cây trồng. Và rau mầm cũng như thế. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức chất lượng, giá rẻ thì hãy đến với cửa hàng VTNN Thủ Đức.

Cửa hàng VTNN Thủ Đức trực thuộc hệ thống đại lý Giathe.vn. Giathe.vn là đại lý vật tư nông nghiệp hàng đầu Tp HCM chuyên cung cấp những sản phẩm uy tín đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên trên toàn hệ thống có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm làm vườn. Họ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giúp đỡ quý khách hàng tốt nhất.

Và bạn có thể tham khảo sản phẩm giá thể trồng rau mầm Tropical Premium nhé. Sản phẩm này đặc biệt được sản xuất từ 100% giá thể organic. Vậy nên đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối. Song còn có khả năng cân bằng giữ ẩm. Từ đó giúp gia tăng tỉ lệ nảy mầm hiệu quả.

Xem thêm thông tin và đặt hàng trực tuyến tại website giathe.vn:

Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

Hãy đến cửa hàng VTNN Thủ Đức để chọn mua nhiều sản phẩm phù hợp khác dành cho bạn nhé.

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Xem thêm:

Giá bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức

Trồng rau mầm trong thùng xốp đơn giản, dễ làm