Rau mầm là một trong số những thực phẩm xanh, hữu cơ rất tốt cho sức khỏe. Thực phẩm này phù hợp với nhiều chế độ ăn uống khác nhau. Vậy nên mô hình trồng, chăm sóc rau mầm tại nhà hiện nay đang rất thịnh hành và áp dụng rộng rãi. Song, công tác này cũng không quá khó khăn hay phức tạp. Quan trọng hơn hết nằm ở khâu lựa chọn đất, giá thể trồng phù hợp, lý tưởng. Một nguồn đất giàu dinh dưỡng, đáp ứng mọi điều kiện tiên quyết sẽ giúp rau phát triển khỏe mạnh, cho năng suất cao. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm giá thể trồng rau. Vậy, giá bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức là bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết để rõ hơn nhé.

Tổng quan về rau mầm và những tác dụng của rau mầm cho sức khỏe

Chuyên gia nói gì về rau mầm?

Trên thực tế, quá trình mà cây nảy mầm sẽ bắt đầu ngay khi hạt giống được ngâm ở trong nước. Tuy nhiên cần có số giờ cụ thể, bóng râm, nhiệt độ cũng như môi trường phù hợp nhất. Đa phần, các gia đình sẽ yêu thích loại rau mầm có lá. Ví dụ tiêu biểu đó là cỏ cà ri, bẹ xanh, củ cải và cả bông cải xanh nữa. Một số loại quả hạch hay hạt cũng có thể nảy mầm.

Theo chuyên gia, rau mầm bổ sung một lượng dưỡng chất dồi dào giúp cho mọi người có cảm giác ăn ngon miệng hơn. Ta có thể ăn sống hoặc là nấu chín đều rất tốt. Ăn rau mầm giúp cơ thể hấp thụ tối đa nguồn dinh dưỡng từ các khoáng chất, vitamin cốt lõi, cấu hình nên các chất chống oxy hóa có ích cho sức khỏe.

Tác dụng của rau mầm cho sức khỏe

Trước khi tìm hiểu giá bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình, hãy cùng xem những tác dụng của rau mầm cho sức khỏe sau đây.

Trước tiên, rau mầm rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Việc nảy mầm của các hạt, các loại đậu đa dạng khác nhau giúp loại bỏ lượng axit phytic có sẵn trong màng. Nhờ vậy mà hạn chế sự hiện diện, có mặt của các anzym tiêu hóa.

Trong rau mầm có nhiều enzym quan trọng giúp hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa diễn ra dễ dàng, hiệu quả. Quá trình trao đổi chất cũng được kiểm soát, những phản ứng hóa học bên trong dạ dày được cải thiện đáng kể.

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Không chỉ có trái cây, rau, quả hạch hay là hạt thì mới có thể hỗ trợ giảm cân đâu. Một thực phẩm xanh, giá thành rẻ như rau mầm cũng là lựa chọn lý tưởng đó nhé.

Rau mầm chứa nhiều dinh dưỡng và đặc biệt chứa rất ít calo. Đó là lý do mà những người muốn giảm cân thường có xu hướng ăn rau mầm dưới dạng đồ ăn nhẹ. Chất xơ trong rau mầm còn gây ra cảm giác no, hạn chế giải phóng hormone gây đói tên là ghrelin.

Tốt cho việc lưu thống máu và tăng khả năng miễn dịch

Theo nghiên cứu thì trong rau mầm chứa một lượng khoáng chất, vitamin lành mạnh. Tiêu biểu nhất phải kể đến mangan, kali, sắt, đồng. Những chất này đều có công dụng gia tăng sản xuất lượng hồng cầu bên trong cơ thể. Từ đó thúc đẩy lưu lượng máu, cung cấp máu đến những cơ quan thiết yếu, quan trọng.

Cải thiện hệ tim mạch

Trong rau mầm còn chứa axit béo omega-3 hữu ích. Nó có công dụng giảm đi độ độc hại của các cholesterol xấu, gây hại cho sức khỏe.

Làm đẹp

Ăn rau mầm thường xuyên, có chế độ khoa học, hợp lý giúp thúc đẩy làn da và mái tóc được khỏe mạnh. Đây là nguồn cung vitamin A, vitamin C và chất chống oxy hóa dồi dào cho cơ thể.

Vitamin A kích thích nang lông phát triển, giữ cho làn da luôn được ngậm nước, tái tạo các tế bào. Còn kẽm kích thích bã nhờn có ở da đầu.

Giá bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức tốt nhất cho nhà vườn

Giá bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức 2Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp để trồng rau mầm, quan tâm đến giá bán giá thể trồng rau mầm tại quận Thủ Đức thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm: Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium. Tropical là thương hiệu nông nghiệp đã hình thành 6 năm. Thương hiệu được nhiều quý khách hàng tin tưởng, ủng hộ nhiều năm nay.

Vậy, bạn có thể mua sản phẩm ở đâu? Giá bán là bao nhiêu? Hiện tại, sản phẩm này có bán tại toàn bộ cơ sở trực thuộc hệ thống đại lý Giathe.vn. Bạn mua ở cửa hàng VTNN Thủ Đức theo địa chỉ cửa hàng sau đây:

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Thông tin thêm thì sản phẩm được sản xuất từ 100% giá thể organic tự nhiên. Vậy nên đảm bảo an toàn, chất lượng tuyệt đối. Hai thành phần cơ bản, chủ yếu là đá perlite và mụn dừa. Khả năng giữ ẩm, gia tăng tỷ lệ nảy mầm vượt trội.

Xem nhiều hơn thông tin sản phẩm và đặt hàng trực tuyến tại website Giathe.vn ở đây:

Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

Xin cám ơn đã theo dõi, ủng hộ bài viết!

Xem thêm:

Trồng rau mầm trong thùng xốp đơn giản, dễ làm