Phân gà dạng phân viên nén là loại phân bón hữu cơ được nhà vườn đánh giá cao. Không chỉ bởi là phân tự nhiên hữu cơ, đảm bảo an toàn, lành tính mà phân gà viên nén còn tốt với sức khỏe cây trồng. So với nhiều phân bón trên thị trường hiện nay thì phân gà dạng phân viên nén sở hữu nhiều điểm vượt trội. Đáp ứng tiêu chí cung cấp, bổ sung nguồn dinh dưỡng lâu dài cho quá trình cây phát triển, sinh trưởng. Vậy, những ưu điểm của phân gà dạng phân viên nén là gì? Để rõ hơn, cùng theo dõi bài viết này của giathe.vn nhé.

Tổng quan về phân gà dạng phân viên nén

Đa số mọi người biết đến phân gà trong tự nhiên rất nhiều. Cũng giống như phân chuồng, phân bò thì đây là phân hữu cơ nhận được nhiều đánh giá tích cực. Tuy nhiên phải là phân gà sạch đã qua xử lý kỹ càng. Tuyệt đối không phải là phân gà tươi vừa mới thu hoạch tại vườn. Vậy còn phân gà dạng phân viên nén là gì?

Phân gà phân viên nén là gì?

Ưu điểm của phân gà dạng phân viên nén đối với cây trồng 1Phân gà viên nén cũng được làm từ phân gà nguyên chất. Sản phẩm này không có chứa những hoạt chất độc hại. Nhà sản xuất sẽ tiến hành ép phân bón bằng máy nhằm mục đích tạo thành dạng viên nén. Từ đó, làm chậm quá trình phân tan mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào, lớn mạnh nuôi cây xanh tươi tốt.

Quy trình sản xuất phân gà dạng phân viên nén cơ bản

Sản xuất phân gà dạng phân viên nén nói riêng và các loại phân viên nén nói chung đều mất rất nhiều thời gian và công sức. Bạn có thể xem qua quy trình sản xuất cơ bản mà giathe.vn tóm tắt sau đây:

  1. Sử dụng 100% phân gà nguyên chất.
  2. Tiến hành ủ hoai trong thời gian từ 5 – 6 tháng. Thời gian này đủ để lượng vi sinh vật gây bệnh loại bỏ hoàn toàn và băng truyền qua khu ép viên.
  3. Khi ép dạng viên thành công, thực hiện phân chia định lượng và đóng gói cẩn thận. Như vậy mới bảo đảm chất lượng phân gà dạng phân viên nén tốt nhất.

Nhà sản xuất phải thực sự có quy trình rõ ràng và kỳ công trong mỗi công đoạn. Từ đó mới tạo nên phân gà dạng phân viên nén chất lượng cao cấp. Thế nên, mức giá của phân bón này sẽ có phần chênh lệch đáng kể hơn so với nhiều phân bón khác.

Ưu điểm của phân gà dạng phân viên nén đối với cây trồng

Theo thống kê, trong xu hướng nền nông nghiệp hữu cơ hiện nay có hơn 60% bà con sử dụng phân viên nén. Tất nhiên, so với phân gà dạng bột, phân gà dạng sỏi thì phân gà dạng phân nén sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Vậy nên mới chiếm được tình cảm của quý khách hàng như thế.

  • Trước tiên, phân gà vừa giúp quá trình sử dụng đơn giản, tiện lợi mà sạch sẽ vô cùng. Là phân bón dạng viên nên rất khô ráo. Đặc biệt hơn là không có mùi khó chịu. Nhà vườn có thể sử dụng trực tiếp bằng cách rải lên mặt đất. Hoặc không, ta hoàn toàn có thể trộn với hỗn hợp giá thể hay đặt bên trong túi lưới đó nhé.
  • Phân gà dạng viên nén giúp hạn chế tình trạng thất thoát, đẩy mạnh hiệu quả. Sự thật là phân bón sẽ tan ra khi gặp điều kiện độ ẩm thích hợp. Bón phân dạng viên nén nhanh, gọn, khó bị rơi rãi. Quá trình tan này diễn ra tương đối chậm nên đảm bảo cung cấp dinh dưỡng tốt cho cây trồng.
  • Quy trình bảo quản phân gà dạng phân viên nén đơn giản, khó bị hư hỏng. Đây là điểm nổi bật khác xa với nhiều phân bón khác. Tùy vào nhu cầu, mục đích của nhà vườn mà đóng gói sử dụng lượng phù hợp. Độ ẩm duy trì khuyến khích dưới 10%. Vị trí bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Phần kết

Rõ ràng nhà vườn có nhiều sự lựa chọn khác nhau về phân bón cây. Tuy nhiên hãy so sánh một cách chuẩn xác để chọn mua sản phẩm phù hợp, tốt nhất. Trên đây là những ưu điểm của phân gà dạng phân viên nén mà Giathe.vn cung cấp. Tin rằng có thể giúp mọi người có được cái nhìn đúng đắn về phân gà dạng viên nén. Xin cám ơn vì đã theo dõi và ủng hộ bài viết.

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng phân viên nén bón cây trồng đúng cách

Mua phân trùn quế viên nén Quận 7 ở công ty nào tốt?

Đất sạch đa dụng Tropical premium

59.00069.000
Đất trồng đa dụng Tropical premium bao gồm 04 lựa chọn (04 công thức cho 04 mục đích sử dụng khác nhau). Sản phẩm được sản xuất bởi Tropical Co., ldt và được khẳng định về Chất lượng - độ an toàn và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
  • Kích thước bao 61x32x10cm
  • Thể tích bao: 20 dm3 ( 11-12kg)

Đất sạch trồng rau Tropical premium

59.00069.000

Đất sạch trồng rau Tropical Premium

Đất sạch trồng rau Tropical premium nằm trong bộ sản phẩm "Đất Organic Đa dụng trồng Rau Hoa" gồm 04 công thức phù hợp cho các mục đích trồng riêng biệt bao gồm: 1. Gieo mầm - ươm hạt; 2. Rau ăn lá; 3. Rau ăn củ quả & cây thân leo; 4. Đất trồng hoa kiểng.
Dùng hoàn toàn nguyên liệu sạch có kiểm soát và tối ưu, nguồn gốc tự nhiên, bổ sung đạm từ phân bò ủ hoai, bổ sung men vi sinh giúp cây dễ hấp thụ dinh dưỡng từ đất KHÔNG sử dụng mùn rác sinh hoạt hoặc bùn sông. Lưu ý lựa chọn khi đặt mua sản phẩm. Sản phẩm của Tropical Co., ltd

Phân bò Tropical Premium

40.000
Phân bò nào cũng tốt khi chúng là Phân bò nguyên chất, được ủ kỹ và An toàn. Phân bò Tropical Premium làm tốt cả 3 điều này. Phân bò Tropical Premium được sản xuất trên công nghệ ủ hở của CHLB Đức, được phun vi sinh 2 lần. Phân được thu gom từ trang trại chăn nuôi bò thịt, hàm lượng dinh dưỡng cao và đảm bảo an toàn cho cây trồng và người sử dụng. Thể tích bao: 6 lít Kích thước bao (Dài*rộng*cao): 35*25*6cm Trọng lượng: 3kg Bấm "Thêm vào giỏ hàng" để đặt mua sản phẩm, hoặc mua hàng trực tiếp tại các địa điểm sau:
Shop giathe.vn
Số 130. đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM
Sdt liên hệ: 0345 791 468

Phân trùn quế Tropical Premium

42.000
Phân trùn quế Tropical Premium là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, phát triển Tropical Co., chúng tôi. Sản phẩm được khai thác từ trang trại trùn quế tại Bà Rịa Vũng Tàu nơi có nhiều trang trại bò quy mô lớn.
  • Thành phần: 100% nguyên chất từ phân trùn không pha tạp chất
  • Thể tích: 5 lít
  • Trọng lượng: 3kg
  • Kích thước bao bì: DxRxC 37x29x3 cm