Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu được nhiều người mê thích. Đó là lý do mà mô hình trồng, chăm sóc hoa hồng tại nhà đang ngày một trở nên phổ biến. Song, một vấn đề mà nhiều người gặp khó khăn đó là lựa chọn đất trồng phù hợp. Đất trồng hoa hồng cần đảm bảo nhiều tiêu chí về khả năng thoát nước, thoáng khí, độ ẩm và nguồn dưỡng chất. Tuy nhiên đất vườn thông thường lại không đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên. Vậy nên nhiều tín đồ đã tin dùng sử dụng đất đóng bao trộn sẵn. Bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu đại lý đất trồng hoa hồng tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng. Cùng theo dõi ngay nhé.

Vì sao mọi người ưa thích trồng hoa hồng?

Hoa hồng vốn là một loài hoa đã quá quen thuộc và phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Trồng hoa hồng trong vườn nhà thực tế mang đến rất nhiều lợi ích. Vậy nó là gì? Vì sao mọi người lại ưa thích trồng hoa như vậy? Hãy để giathe.vn bật mí giúp bạn.

  • Trước tiên, hoa hồng làm hoa cảnh giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm rực rỡ và xinh đẹp. Đối với những giống hồng leo hay hồng bụi thì nhà vườn có thể tinh tế uốn thành hàng rào. Đây là một hình thức khá thịnh hành ở các khu nhà phố. Khi hoa hồng nở sẽ tạo nên bức tường hoa trông vô cùng lộng lẫy và thu hút.
  • Loài hoa này rất thích hợp để xuất khẩu. Song, mang lại một mức thu nhập một nguồn kinh tế ổn định cho nhà vườn. Những sản phẩm làm đẹp từ hoa hồng trên thị trường hiện nay cực kỳ được chị em phụ nữ yêu mê. Ví dụ như toner hoa hồng, tinh dầu hoa hồng. Những sản phẩm này có đặc trưng là mùi thơm dễ chịu, chứa vitamin A, C giúp cho làn da thêm tươi trẻ, ngăn ngừa tình trạng lãng hóa cũng như giảm nếp nhăn hiệu quả.
  • Quả của cây hoa hồng chứa một lượng vitamin tương đối đáng kể. Vậy nên thường được sử dụng để làm thuốc thảo dược, thực phẩm chức năng. Những sản phẩm đặc trị về bệnh dạ dày, kiểm soát tình trạng ung thư hiện nay.
  • Hoa hồng còn có thể làm thành mứt để ủ pha trà rất ngon. Hàm lượng vitamin C tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, chúng còn được ép, lọc để làm siro. Cánh hoa, nụ hoa kết hợp với các thảo mộc khác để tạo nên trà thảo mộc có hương vị tuyệt hảo.
  • Nước hoa hồng dùng trong ẩm thực Ba Tư, Trung Đông và Nam Á rất hợp.

Bật mí ý nghĩa phong thủy của hoa hồng

ý nghĩa phong thủy của hoa hồngCó lẽ mọi người đã đều biết đến ý nghĩa tuyệt vời của hoa hồng, đó là biểu tượng của tình yêu. Hoa hồng đỏ truyền tải những cảm xúc nồng nàn, sâu sắc của tình yêu đôi lứa. Hay nó còn thể hiện thái độ tôn trọng, sự tận tâm mà cặp đôi dành cho nhau.

Với hoa hồng vàng, đây chính là biểu tượng của sự hoa lệ, niềm vui vẻ, hân hoan, ấm áp như là ánh nắng mặt trời mùa hạ. Bạn có thể trồng hoa để dành tặng những người bạn của mình với ý ngợi quan tâm, gợi sự thuần túy, tinh khiết.

Hoa hồng trắng chính là biểu tượng của khởi đầu mới. Ngoài ra nó còn truyền đạt sự cảm thông, khiêm tốn. Một số ý kiến cho rằng hoa còn là biểu hiện của tâm linh đó nhé.

Đại lý đất trồng hoa hồng tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm đất trồng hoa hồng trộn sẵn uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo những sản phẩm có sẵn ở đại lý đất trồng hoa hồng tại quận Thủ Đức. Cửa hàng Vật tư nông nghiệp Thủ Đức là cơ sở trực thuộc đại lý giathe.vn. Giathe.vn là đại lý vật tư nông nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp, phân phối nhiều sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu lớn. Hiện đã sở hữu nhiều chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc.

Với hi vọng được đồng hành, giúp đỡ nhà vườn nhiều hơn trong công tác làm vườn. Đặc biệt sản phẩm đất trồng hoa hồng đóng bao luôn nằm trong top bán chạy. Hai sản phẩm chuyên dụng đó là:

Đất trồng hoa hồng và cây bụi Tropical Premium

Đất trồng hoa hồng Jardino Rosen Hà Lan

Bạn có thể nhấp vào đường link trên để tham khảo thông tin sản phẩm và đặt hàng trực tuyến tại website Giathe.vn.

Hoặc mua hàng trực tuyến tại cửa hàng VTNN Thủ Đức:

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Cần hỗ trợ thêm thông tin gì bạn cứ chủ động liên hệ trang giathe.vn hoặc để lại số điện thoại bên dưới bài viết để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về đại lý đất trồng hoa hồng tại quận Thủ Đức. Mong rằng bài viết này là bổ ích, ý nghĩa với mọi người. Xin cám ơn!

Xem thêm: