Kiểng lá hay Monstera là dòng cây xanh được nhiều người quan tâm, yêu thích đặc biệt trong xu thế thời đại mới. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, độc đáo mà trưng kiểng lá còn có nhiều ý nghĩa tuyệt vời. Gia chủ thường hướng đến sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc gia đình trong cuộc sống. Hơn nữa, trồng và chăm sóc kiểng lá cũng là một thú vui, niềm đam mê của nhiều người. Sau những giờ làm việc căng thẳng ta có thể đắm chìm trong không gian xanh riêng của mình. Và một khó khăn nhiều người gặp phải là chọn đất trồng. Bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng. Cùng đón xem ngay nhé.

Bỏ túi 5 yếu tố quan trọng của đất trồng kiểng lá đóng bao nên có

Trước khi tìm hiểu về địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức tốt nhất, nhà vườn phải bỏ túi ngay 5 yếu tố quan trọng của một sản phẩm chất lượng. Vậy đó là gì? Với kinh nghiệm nhà vườn lâu năm, giathe.vn sẽ chia sẻ ngay đây.

Thoát nước

Đất trồng kiểng lá cần có khả năng thoát nước tốt. Bạn hãy chọn những sản phẩm đóng bao có thành phần sở hữu đặc tính này. Giathe.vn khuyến khích lựa chọn đất trồng Monstera Tropical Premium. Khả năng thoát nước hay hút nước trong trường hợp bị úng rất tốt. Một số thành phần nổi bật như là đá Pumice, đá Perlite hay mụn dừa.

Thoáng khí

Tiếp đến không thể thiếu khả năng thoáng khí. Trong đất trồng Monstera đa số là những giá thể đơn với đặc tính thoáng khí cao như đá Perlite, đá bọt Pumice và mụn dừa. Vậy nên chắc chắn sẽ đảm bảo thực hiện tốt, đảm đương trọn vẹn nhiệm vụ này. Từ đó tạo điều kiện cho bộ rễ Monstera dễ dàng tiếp nhận không khí bên ngoài vào và phát triển vượt trội.

Giữ ẩm

Rõ ràng, hai giá thể đá khoáng Perlite và Pumice có khả năng biến thiên tốt với nước. Cụ thể, nếu như nhà vườn tưới dư nước thì đá khoáng chủ động ngậm nước vào bên trong. Ngược lại, nếu như có tình trạng bị thiếu nước thì đá khoáng sẽ nhả ra nhằm mục đích điều hòa độ ẩm lý tưởng cho đất trồng.

Dinh dưỡng

Dinh dưỡng luôn là một yếu tố quan trọng cần được lưu tâm, chú ý hàng đầu. Đối với sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium có khoảng 5% là phân bò cao cấp. Phân bò cao cấp là phân ủ công nghệ Đức, dã ủ men vi sinh tổng 2 lần. Đặc biệt được sàng lọc chất lượng nhất. Ngoài ra còn phải kể đến một số thành phần như là phân vi sinh, phân tan chậm, phân ruồi lính, men vi sinh.

Vậy, với tổng lượng phân bón chiếm từ 6 – 7% thì nhà vườn hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm. Monstera của bạn đủ sức phát triển trong từ 4 – 6 tháng đầu mà không cần phải bổ sung thêm nguồn chất hữu cơ nào khác. Tuy nhiên, sau khi đã đạt giới hạn này thì bạn cần cung cấp thêm phân bò. Hãy rắc phân bò lên mặt chậu hoặc có thể sử dụng bình tưới nhé.

Sạch, an toàn

Đối với bất kỳ một sản phẩm nào cũng thế, yếu tố sạch và an toàn cần được ưu tiên hàng đầu. Với sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium thì toàn bộ nguyên liệu phối trộn đều sạch sẽ. Chất mùn, đất đỏ bazan cũng như sơ dừa, phân bòm vỏ thông đều đã qua xử lý triệt để, kỹ càng. Tuyệt đối không tiềm tàng hay ẩn chứa mầm bệnh. Đặc biệt có khả năng kháng lại nấm bệnh hiệu quả đó nhé.

Giathe.vn giới thiệu địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức 1Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức thì có thể tham khảo cửa hàng VTNN Thủ Đức. Cửa hàng VTNN Thủ Đức trực thuộc đại lý Giathe.vn hàng đầu tại Tp HCM. Giathe.vn là đại lý vật tư nông nghiệp được nhiều người tin tưởng, ủng hộ trong nhiều năm. Hiện đã sở hữu nhiều chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc.

Tại cửa hàng VTNN Thủ Đức có cung cấp nhiều sản phẩm đất trồng, phân bón, giá thể, hạt giống, các loại vật tư đa dạng. Bạn có thể mua sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium tại đây. Về thương hiệu Tropical thì đây là đơn vị đã 6 băm hoạt động trong lĩnh vực làm vườn và cảnh quan. Sản phẩm chất lượng hướng đến giới chơi kiểng lá nói chung và nói riêng.

Mua đất trồng kiểng lá Tropical Premium tại cửa hàng VTNN Thủ Đức:

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Hoặc mua trực tuyến tại website chính thức của Giathe.vn:

Link mua sản phẩm:

Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

Xin cám ơn!

Xem thêm:

Đất trồng Monstera – kiểng lá thường gồm những thành phần gì?

Đại lý đất trồng kiểng lá tại quận Thủ Đức