Hoa hồng là loài hoa đẹp mà nhiều tín đồ cực kỳ yêu mê. Không chỉ sở hữu vẻ nhẹ nhàng, đằm thắm, xinh tươi mà hoa còn có nhiều ý nghĩa tuyệt vời. Đây thường là biểu tượng của tình yêu, là món quà dành tặng cho người phụ nữ vào những dịp lễ đặc biệt. Chính vì vậy mà mọi người thích trồng và chăm sóc một vườn hồng tại nhà. Song, công tác này cũng không quá khó khăn. Hoa hồng dễ chăm, dễ trồng. Tuy nhiên cần lựa chọn loại đất trồng phù hợp, đầy đủ dưỡng chất. Và bài viết này, giathe.vn giới thiệu đến bạn địa điểm bán đất trồng hoa hồng tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Kinh nghiệm chọn đất trồng hoa hồng tốt nhất từ chuyên gia Giathe.vn

Trên thực tế, hoa hồng là loài hoa có khả năng sinh trưởng được ở trên nhiều đất trồng khác nhau. Tuy nhiên phù hợp nhất vẫn là trồng trên đất giàu dưỡng chất, độ phì nhiêu cao và khả năng thoát nước vượt trội. Bạn có thể tham khảo một số môi trường đất như là đất phù sa, đất mùn, đật thịt hoặc là đất pha cát. Nếu tự trộn tại nhà, hãy cho thêm các chất xơ hoặc là chất giúp tạo độ thoáng khí và gia tăng thoát nước. Như vậy thì đất sẽ chất lượng hơn.

Ngoài ra, cho những ai chưa biết thì hoa hồng rất kị đất bị nhiễm mặn hoặc nhiễm phèn. Rõ ràng, phần lớn cây trồng, hoa màu đều như thế. Đất mặn, đất phèn không chỉ khiến cây sinh trưởng chậm hơn. Mà đặc biệt còn ảnh hưởng đến quá trình mà cây tạo nụ nở hoa nữa đó nhé.

Nếu bạn là nhà vườn mới, hãy tham khảo những chia sẻ, kinh nghiệm quý giá đến từ đội ngũ chuyên gia Giathe.vn về việc chọn đất trồng hoa hồng lý tưởng sau đây:

6 yếu tố quan trọng của đất trồng hoa hồng

  • Độ pH từ 6 – 6.5.
  • Đất trồng hoa hồng phải giàu các chất hữu cơ và dinh dưỡng nuôi cây phát triển.
  • Môi trường đất trồng luôn duy trì mức độ ẩm lý tưởng cẩn thiết. Bởi một điều rõ ràng đây là giống cây ưa ẩm. Chỉ khi đủ ẩm thì hoa hồng mới khỏe mạnh, mới ra nhiều mầm chồi, giữ cho hoa luôn tươi và lâu tàn nhất.
  • Đất tơi xốp, thông thoáng khí bởi hoa hồng không chịu được môi trường ngập úng.
  • Đất trồng hoa hồng phải đảm bảo sạch sẽ, không có chứa mầm bệnh, cỏ dại. Nếu như tiềm tàng các tác nhân gây hại thì ảnh hưởng nặng nề đến quá trình cây sinh trưởng và phát triển.
  • Thoát nước là yêu cầu hết sức quan trọng với đất trồng hoa. Nếu như đất ẩm ướt lâu dài thì hoa sẽ chết.

Bí quyết để làm tốt, đáp ứng mọi yếu tố trên thì nhà vườn phải chuẩn bị, xử lý kỹ lưỡng. Mọi giá thể phối trộn phải chất lượng. Song, sự lựa chọn tuyệt vời nhất đó là mua đất đóng bao trộn sẵn của thương hiệu uy tín.

Giathe.vn giới thiệu địa điểm bán đất trồng hoa hồng tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán đất trồng hoa hồng tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng thì hãy đến với cửa hàng VTNN Thủ Đức. Cửa hàng VTNN Thủ Đức là cơ sở trực thuộc đại lý Giathe.vn. Giathe.vn là đại lý vật tư nông nghiệp hàng đầu tại Tp HCM với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Bạn có thể mua hàng tại cửa hàng hoặc đặt hàng trực tuyến tại website Giathe.vn.

Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Luôn luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến công tác làm vườn. Song, nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú như đất trồng, phân bón, giá thể, hạt giống và vật tư. Trong đó có cả đất trồng hoa hồng và cây bụi được giới nhà vườn đánh giá cao.

Hai sản phẩm chuyên dụng cho mọi người tham khảo và đặt mua:

Đất trồng hoa hồng và cây bụi Tropical Premium

Đất trồng hoa hồng Jardino Rosen Hà Lan

Hoặc mua đất trồng hoa hồng trực tiếp tại cửa hàng VTNN Thủ Đức:

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ của Giathe.vn về địa điểm bán đất trồng hoa hồng tại quận Thủ Đức. Mong rằng bài viết này là bổ ích, ý nghĩa với mọi người. Xin cám ơn!

Xem thêm:

5 yếu tố quan trọng của đất trồng hoa hồng tốt