Để cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt, việc cung cấp đầy đủ nước và dinh dưỡng cho cây là cực kỳ cần thiết. Phân bón hữu cơ luôn là sự lựa chọn số một của nhà vườn. Trong đó đặc biệt phải kể đến phân bò.

Phân bò giàu dinh dưỡng, an toàn cho đất và cây trồng. So với những dòng phân bón tự nhiên hay hóa học khác thì phân bò sở hữu nhiều điểm và tính năng vượt trội. Phân bón lá thế hệ mới này chính là chìa khóa để giúp mọi người sở hữu khu vườn xanh, tốt tươi như ý.

Vậy, địa điểm bán phân bò tại quận Tân Bình uy tín ở đâu? Với một quận đông dân như Tân Bình chắc chắn nhu cầu tìm mua sản phẩm phân bò chăm cây là rất lớn. Thế nên hãy cùng giathe.vn theo dõi trong bài viết này nhé.

Địa chỉ mua phân bò Tropical Premium tại Tân Bình

Cửa hàng Sinh vật cảnh Tây Hồ

Địa chỉ: Số 9, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0977 834 081

Phân bò là phân gì? Thành phần phân bò có gì?

Phân bò là phân gì?

Phân bò được giới nhà vườn và các chuyên gia nông nghiệp đánh giá cao. Đây là dòng phân bón lá thế hệ mới có công dụng tuyệt vời trong việc cải tạo đất, chăm sóc cây trồng hiệu quả. Thông thường, phân bò chất lượng sẽ được thu hoạch từ những trang trại chăn nuôi lớn. Bò được vỗ béo bằng ngũ cốc, cỏ. Đây là hàm lượng dưỡng chất dồi dào, ngay cả khi chúng đã tiêu hóa.

Khi phân bò tươi được dọn sạch thì sẽ đi kèm với rơm rạ, cỏ khô. Ngoài ra còn có một số hợp chất hữu cơ khác ở trên mặt đất nữa. Cùng với đó là các chất hữu cơ đã được bò tiêu hóa trong phân. Từ đây kết hợp tạo thành một lượng chất hữu cơ dồi dào, lớn mạnh cho đất và cây trồng.

Tìm hiểu thành phần trong phân bò

Tổng hợp các nguyên tố đa, trung và vi lượng

Thành phần phân bò trước tiên phải kể đến nguyên tố đa, trung và vi lượng. Những chất này được ví như nguồn sống của mọi cây trồng, giúp chúng duy trì vòng đời. Trong phân bò tươi chứa một lượng lớn Photpho, Nito và Kali. Lượng này sẽ tương đương với dòng phân bón thương mại, thế nhưng số lượng nhỏ hơn chút ít.

Thực tế, nhà vườn cần dùng một lượng phân bò tươi lớn gấp 10 lần so với phân bón thương mại. Thì khi đó mới có thể sở hữu lượng dưỡng chất vừa đủ, hợp lý cho khu vườn của mình. Tuy rằng tỷ lệ N-P-K có phần chênh lệch nhưng vật liệu lót chuồng và hỗn hợp dưỡng chất có sẵn luôn ở mức lý tưởng.

Chất độn chuồng và vật liệu lót chuồng chứa khoảng 11% Nito, 4% Photpho, 10% Kali. Còn phân bò tươi cùng chất độn chuồng hàm lượng nước khá lớn, khoảng 86%. Thế nên đảm bảo giữ ẩm tốt cho đất và cây trong suốt thời kỳ sinh trưởng và phát triển.

Vi sinh vật

Vi sinh vật là một thành phần quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Lượng vi sinh vật trong phân bò đạt lên đến 30%. Đa phần chúng có lợi, giúp phân hủy chất hữu cơ thành chất mùn, chuyển dưỡng chất từ dạng không sẵn thành dạng có sẵn.

Ngoài ra còn giữ lại dưỡng chất cho đất, tạo quan hệ đối tác với cây. Từ đó gia tăng, đẩy mạnh phát triển và đẩy mạnh sức đề kháng, sức khỏe cây trồng. Đặc biệt hơn, vi sinh vật phân hủy chất ô nhiễm môi trường hiệu quả.

Chất hữu cơ

Chất hữu cơ trong phân bò được phân hủy thành những hạt nhỏ hay còn gọi là mùn. Những hạt này giúp giữ dinh dưỡng, nước trong đất cát. Còn với đất sét thì chất hữu cơ phá vỡ đi kết cấu bị vón cục. Từ đó giúp đất trồng cây được thoáng khí, giảm pH đất.

Giá Thể – Địa điểm bán phân bò tại quận Tân Bình

Nhiều người quan tâm về vấn đề: Địa điểm bán phân bò tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng. Rõ ràng, điều này là dễ hiểu. Bởi quận Tân Bình có mức sống người dân cao và hầu hết mọi người đều có niềm đam mê với cây xanh. Trong thời buổi hiện đại, họ mong muốn đưa rừng về phố, kết hợp một lối sống lành mạnh giữa thành phố tấp nập, hối hả.

Vậy, địa điểm bán phân bò tại quận Tân Bình ở đâu? Đâu mới là địa điểm bán phân bò tại quận Tân Bình tốt nhất cho nhà vườn, hội yêu cây? Một điểm đến lý tưởng dành cho mọi người đó là Shop Giá Thể.

Shop Giá Thể là đại lý cung cấp phân bò Tropical Premium nổi tiếng hàng đầu. Hơn hết, đây là cửa hàng vật tư nông nghiệp đã có kinh nghiệm lâu đời, uy tín, chuyên nghiệp luôn được giới nhà vườn tin tưởng, ủng hộ. Những sản phẩm tại đây đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng tuyệt vời.

Giới thiệu về phân bò Tropical Premium – Lý do mà bạn nên chọn mua tại Shop Giá Thể

Địa điểm bán phân bò tại quận Tân Bình 1

Địa điểm bán phân bò tại quận Tân Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm bán phân bò tại quận Tân Bình thì đừng tìm đâu xa, hãy đến với Shop Giá Thể. Tại đây, Giá Thể cung cấp sản phẩm phân bò Tropical Premium – một trong những công cụ đắc lực của nhà vườn thế hệ mới.

Những đặc điểm ưu việt của SP Phân bò Tropical Premium tại Shop Giá Thể:

  • Phân bò Tropical Premium giàu đạm bởi đàn bò Úc được vỗ béo bằng một lượng chất hữu cơ cực kỳ cao. Điển hình là cỏ V06, cám Cargill, bắp non,…
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu lớn, xử lý với công nghệ OCT cao cấp của Đức. Đặc biệt còn được sàng lọc kỹ càng 2 lần, ủ nhiệt độ cao. Nhờ vậy mà toàn bộ nấm, tạp chất, vi khuẩn đều bị loại bỏ hết.
  • Không mùi, mềm và mịn.
  • Chứa một lượng men vi sinh khổng lồ giúp cố định đạm. Đặc biệt phân giải lân khó tiêu. Từ đó cây xanh dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

Đặt hàng sản phẩm Phân bò Tropical Premium tại đây:

Hoặc không, bạn có thể đến trực tiếp tại chi nhánh cửa hàng tại quận Tân Bình của Giá Thể để được tư vấn chọn mua tốt nhất!

Cửa hàng Sinh vật cảnh Tây Hồ

Địa chỉ: Số 9, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0977 834 081

Phần kết

Trên đây là địa điểm bán phân bò tại quận Tân Bình tốt nhất dành cho bạn. Mong rằng bài viết này là bổ ích và ý nghĩa!

Xem thêm:

Mua phân bò tại quận Tân Bình