Phân bò là dòng phân bón lá hữu cơ, đa năng thế hệ mới được nhà vườn tin dùng, sử dụng. Khác với nhiều phân bón hiện nay trên thị trường, phân bò 100% tự nhiên, an toàn và chất lượng. Đây là chìa khóa giúp nhà vườn phát triển nền nông nghiệp nước nhà. Quan trọng hơn, như ông cha ta đã nói: Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống. Và để cây trồng sinh trưởng hiệu quả, thu hoạch năng suất, nhà vườn hãy chọn mua phân bò ở cửa hàng uy tín. Bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu địa điểm bán phân bò tại quận Thủ Đức tốt nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết đề nắm thêm thông tin nhé.

Tìm hiểu tất tần tật về phân bò

Phân bò là gì?

Bà con có thể hiểu theo cách đơn giản, phân bò là phân của bò thải ra. Từ xưa, phân bón đã mang đến nhiều lợi ích cho đất và cây trồng. Vì vậy mà được đánh giá là có giá trị cao về mặt kinh tế. Tùy vào từng địa phương khác nhau mà phân bò sẽ được chia làm hai loại cơ bản. Đó là phân bò vàng và phân bò sữa. Phân bò được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp trồng trọt dưới dạng tươi hoặc ủ hoai.

Ngoài ra, nhà vườn còn có thể biết đến một ứng dụng khác của phân bò. Đó chính là ép bánh để làm chất đốt ở những nơi ít củi hoặc rơm.

Thực tế cho thấy, việc sử dụng phân bò những năm gần đây đã làm giảm bớt tình trạng ô nhiễm môi trường đáng kể. Lượng phân bón hóa học trung bình giảm lên đến 50%. Các hệ sinh thái như đất, nước, không khí hạn chế bị ảnh hưởng hay tác động tác cực.

Thành phần phân bò có gì?

Trong phân bò tự nhiên có chứa nhiều chất hữu cơ, nguyên tố đa, trung, vi lượng và nguồn vi sinh vật. Tổng chất hữu cơ chiếm khoảng 68,6% nên độ mùn cao. Vì vậy mà tính vật lý tốt, giúp đất trồng trở nên màu mỡ, tơi xốp. Đặc biệt, các chất này sẽ tạo ra một hàm lượng lớn acid amin và acid fulvic.

Bên cạnh đó còn phải kể đến các nguyên tố đa lượng. Đối với những ai làm công tác trồng trọt lâu năm, có dày dặn kinh nghiệm sẽ đều hiểu rõ tầm quan trọng của nguyên tố đa lượng đối với cây trồng. Đây chính là nhân tố cần thiết để duy trì sự sống suốt vòng đời của thực vật.

Cụ thể, hàm lượng nito chiếm 1.57%, hàm lượng acid photphoric chiếm 2.29% và hàm lượng kali oxit chiếm khoảng 1.08%. Số liệu này nhằm mục đích tham khảo đối với phân bò khô. Một số sản phẩm đóng bao trên thị trường sẽ có thông số thay đổi.

Một số nguyên tố trung, vi lượng như canxi, magie, lưu huỳnh, natri, kẽm,… Đa số đều là dưỡng chất cần thiết nuôi cây. Một hệ vi sinh vật lớn mạnh hữu ích hình thành quan hệ đối tác với cây. Từ đó góp phần phát triển, thúc đẩy sức khỏe cây vượt trội.

Giathe.vn giới thiệu địa điểm bán phân bò tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Địa điểm bán phân bò tại quận Thủ Đức 1Giathe.vn giới thiệu đến bạn địa điểm bán phân bò tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng đó là cửa hàng VTNN Thủ Đức. Cửa hàng VTNN Thủ Đức trực thuộc hệ thống đại lý giá thể hàng đầu Việt Nam. Tại đây tập trung đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Luôn luôn sẵn sàng, nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ quý khách hàng.

Toàn bộ sản phẩm đều đến từ những thương hiệu lớn. Tiêu biểu phải kể đến Tropical Premium với sản phẩm phân bò luôn nằm đầu top bán chạy. Có thể nhận thấy mối quan tâm của nhà vườn thế hệ mới đến dòng phân hữu cơ tự nhiên này là rất lớn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm phân bò Tropical Premium mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Mua hàng tại đường link website chính thức của đại lý giathe.vn hoặc tại cửa hàng VTNN Thủ Đức.

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Link mua sản phẩm trực tuyến:

Phân bò Tropical Premium

Phân bò Tropical Premium là phân bò nguyên chất, ủ kỹ và an toàn. Sản phẩm sản xuất dựa trên công nghệ ủ hở cao cấp của CHLB Đức. Đặc biệt được tiến hành phun vi sinh 2 lần. Đàn bò thịt hàm lượng dưỡng chất cao, chất lượng.

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ của giathe.vn về địa điểm bán phân bò tại quận Tân Bình. Tin rằng đây là một địa chỉ lý tưởng để nhà vườn tin yêu và ủng hộ, đồng hành lâu dài. Xin cám ơn vì đã theo dõi, ủng hộ bài viết này.

Xem thêm: