“Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống”. Phân bón quả thực là một yếu tố quan trọng và cần thiết đối với sự sinh trưởng, phát triển của cây trồng. Đặc biệt trong nền nông nghiệp hữu cơ, nhà vườn hướng đến sử dụng phân bón tự nhiên. Ở đây, phân bón tự nhiên phải giàu dưỡng chất, an toàn và thật sự hiệu quả. Và nhà nhà tin dùng, lựa chọn phân bò. Phân bò là phân bón lá đa năng thế hệ mới phù hợp với nhiều đối tượng cây trồng. Tuy nhiên nhà vườn phải mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín. Vậy bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu cửa hàng bán phân bò tại quận Thủ Đức tốt nhất. Hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết nhé.

Giathe.vn bật mí công dụng của phân bò trong nông nghiệp trồng trọt

Phân bò là vũ khí đắc lực trong nền nông nghiệp hữu cơ hiện đại. Chắc hẳn đây là sản phẩm không còn quá đỗi xa lạ với bà con nông dân. Không chỉ thúc đẩy, góp phần tích cực đến sự sinh trưởng, phát triển của cây trồng mà phân bò còn giúp cải tạo đất vượt trội. Vậy, cụ thể công dụng của phân bò ra sao? Tất cả sẽ được giathe.vn bật mí ngay sau đây.

Công dụng của phân bò đối với cây trồng

  • Trước tiên, phân bò giúp điều trị những căn bệnh chết nhanh hay chết chậm trên cây.
  • Phân bò góp phần giữ độ ẩm lý tưởng cho cây. Song còn hỗ trợ quá trình hút chất dinh dưỡng thêm đơn giản, dễ dàng và hiệu quả.
  • Cung cấp, bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp cây trồng sinh trưởng, phát triển lớn mạnh, gia tăng năng suất. Phân bò phù hợp với tương đối nhiều loại cây như cà phê, rau ăn lá, củ, cao su hoặc hồ tiêu,..
  • Phân bò được xử lý kỹ càng sẽ không chứa mầm bệnh gây hại cho cây trồng.

Công dụng của phân bò trong cải tạo đất nông nghiệp

  • Phân bò cải tạo đất, bổ sung nguồn dưỡng chất, gia tăng độ mùn. Nhờ vậy mà đất thêm tơi xốp và hạn chế tối đa sự thoái hóa theo thời gian.
  • Khả năng phân bón bị thất thoát vì bay hơi hay rửa trôi giảm đi đáng kể.
  • Luôn giữ cho pH của đất ở mức lý tưởng và giữ lại chất khoáng trong đất.
  • Gia tăng nguồn vi sinh vật có ích trong đất trồng.
  • Phân bò lưu lại ở trong đất rất lâu. Đặc biệt dòng phân này ít sâu bệnh, có thể dùng thêm 2 – 3 vụ sau nữa.

Công dụng của phân bò đối với bảo vệ môi trường

  • Vì là phân bón hữu cơ tự nhiên nên việc ủ phân khoa học, đúng cách sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các hóa chất vật nuôi tiếp xúc trong quá trình chăn nuôi.
  • Xử lý kỹ càng còn giúp hạn chế mầm cỏ, tuyến trùng, giun sán hay những tác nhân gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  • Trước đây, phân bò từng có điểm trừ lớn là gây mùi. Thế nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì phân bò đóng bao không còn mùi hôi. Nhờ vậy mà hạn chế ô nhiễm môi trường, không khí trang trại hay đặc biệt là các khu dân cư. Từ đây, đời sống người dân được đảm bảo.

Cửa hàng bán phân bò tại quận Thủ Đức

Giathe.vn giới thiệu đến bà con cửa hàng bán phân bò tại quận Thủ Đức đó là Cửa hàng VTNN Thủ Đức. Đây là một chi nhánh trực thuộc đại lý Giá Thể hàng đầu Tp HCM. Hiện tại, Giathe.vn sở hữu nhiều cơ sở và cửa hàng VTNN Thủ Đức là một trong số đó. Nhằm mong muốn được giúp đỡ và đồng hành bà con trong lĩnh vực làm vườn. Bằng cách mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ. Từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp.

Sản phẩm phân bò Tropical Premium là sản phẩm phân bò nguyên chất. Đặc biệt được ủ bằng công nghệ cao cấp, 100% an toàn và hiệu quả. Ngoài ra còn được tiến hành phun vi sinh hai lần. Đàn bò được nuôi, chăm sóc bởi nguồn thực phẩm cao cấp, dinh dưỡng dồi dào nuôi cây, đất trồng.

Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng VTNN Thủ Đức hoặc mua tại đường link website Giathe.vn chính hãng.

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Link mua sản phẩm tại Giathe.vn:

Phân bò Tropical Premium

Phần kết

Vậy là giathe.vn đã chia sẻ đến bạn cửa hàng bán phân bò tại quận Thủ Đức tốt nhất. Tin chắc rằng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, lý tưởng nhất cho mọi người. Hãy mua, sử dụng, trải nghiệm để thấy hiệu quả rõ ràng nhất nhé.

Xem thêm:

Phân bò toàn tập

Địa điểm bán phân bò tại quận Thủ Đức