Đất đỏ bazan là một loại đất phổ biến và thường thấy trong tự nhiên. Loại đất trồng này sở hữu nhiều đặc tính nổi bật nên được ứng dụng để trồng cây rất nhiều. Phải kể đến như là cây công nghiệp, cây ăn trái, rau ăn lá và hoa màu. Tuy nhiên, nếu là đất tự nhiên 100% từ chắc chắn sẽ không thể hoàn hảo. Bởi nó có tương đối yếu điểm về nguồn dinh dưỡng, cấu tạo cũng như các nhân tố gây hại. Vậy nên các sản phẩm đất sạch đóng bao, trộn sẵn đã ra đời. Và đất đỏ bazan trộn sẵn rất được ưa chuộng, đánh giá cao. Vậy, mua đất đỏ bazan tại quận Thủ Đức ở đâu cho uy tín, chất lượng? Cùng Giathe.vn tìm hiểu bài viết để rõ hơn nhé.

Tìm hiểu những điểm nổi bật của đất đỏ bazan

Mua đất đỏ bazan tại quận Thủ Đức 1Đối với những nhà vườn, nhất định đã được có cơ hội tiếp xúc, làm việc với nhiều loại đất trồng khác nhau. Từ đất cát, đất phù sa cho đến đất đỏ bazan. Có thể nói loại đất trồng sở hữu rất nhiều điểm nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng cây trồng khác nhau. Vậy những đặc tính cơ bản của đất đỏ bazan là gì? Với kinh nghiệm làm vườn lâu năm, chuyên gia Giathe.vn sẽ chia sẻ đến bạn như sau.

  • Đất đỏ bazan trong tự nhiên phân bố tập trung ở khu vực Tây Nguyên. Ngoài ra còn có một số tỉnh Đông Nam Bộ như là Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,.. Song cũng có phân bố ở một vài tỉnh vùng núi phía Bắc.
  • Theo chuyên gia thì đây là một loại đất tốt. Đa số sẽ có màu đỏ hoặc màu nâu sẫm. Quá trình hình thành từ núi lửa phun trào.
  • Đặc điểm chung của loại đất này là độ chua cao.
  • Hàm lượng các chất mùn hữu cơ trong đất đỏ bazan là cao hơn nhiều so với các loại đất khác.
  • Cấu trúc đất trồng tốt, độ xốp cao, thoát nước hiệu quả. Đặc biệt là đất trồng bị bị chặt và bí.
  • Độ pH trung bình của đất đỏ bazan nằm trong khoảng từ 4.- đến 5.0. Đây là ngưỡng của đất chua.

Tìm hiểu đất đỏ bazan Tropical

Một trong những sản phẩm đất đỏ bazan được nhà vườn yêu thích, đánh giá cao đó là đất đỏ bazan Tropical. Một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp. Sản phẩm này được tiến hành phối trộn từ hai thành phần chính đó là mùn hữu cơ và đất đỏ bazan. Vậy nên có thể phát huy tối đa các ưu điểm một cách vượt trội, hiệu quả. Dưới đây là một số đặc điểm của đất đóng bao này.

  • Thành phần mùn hữu cơ trong sản phẩm có công dụng giúp đất trồng trở nên tơi xốp, màu mỡ, phì nhiêu và thông thoáng khí.
  • Thành phần đất đỏ bazan trong sản phẩm giúp cho đất trồng có thêm độ kết dính vừa phải, đủ nặng để giữ cho cây luôn được đứng vững.
  • Đất trồng cây giúp hạn chế tối đa tình trạng xói mòn đất.
  • Đất có khả năng giữ phân bón tốt, lâu bị bạc màu.
  • Có thể ứng dụng trong việc cải tạo đất vườn một cách hiệu quả. Tiêu biểu đó là lập một khu vườn mới ở trên ban công, sân thượng, cải tạo đất vườn trũng ngập, đất bạc màu hay chai cứng.

Mua đất đỏ bazan tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Hiện tại, sản phẩm đất đỏ bazan Tropical có sẵn tại cửa hàng VTNN Thủ Đức. Cửa hàng VTNN Thủ Đức trực thuộc hệ thống đại lý Giathe.vn được nhiều người tin tưởng, ủng hộ. Tại đây có cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng khác nhau. Từ phân bón, giá thể, đất trồng cho đến các vật tư như chậu tưới, chậu trồng, hạt giống,.. Bạn có thể tham khảo và chọn mua rất nhiều sản phẩm khác nhau. Trong đó, sản phẩm đất đỏ bazan Tropical đóng bao luôn nằm trong top bán chạy bởi những hiệu quả mà nó đem lại cho công tác làm vườn.

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Tham khảo thêm thông tin và đặt hàng trực tuyến tại đây:

Đất đỏ bazan Tropical

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ của Giathe.vn về việc mua đất đỏ bazan tại quận Thủ Đức. Hi vọng rằng bài viết này là bổ ích và ý nghĩa với nhà vườn. Đặc biệt tin đây sẽ là địa chỉ lý tưởng cho mọi người chọn mua sản phẩm phù hợp, an toàn, chất lượng nhất. Xin cám ơn!

Xem thêm:

Bí quyết trồng hoa hồng từ đất bazan