Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phân bón chất lượng, hiệu quả để đáp ứng nền nông nghiệp hữu cơ thì đó chắc chắn là phân bò. Phân bò 100% tự nhiên, nguyên chất, an toàn và hiệu quả. Đây là phân bón đa năng thế hệ mới, là sự lựa chọn của nhiều nhà vườn có kinh nghiệm lâu năm. So với những dòng phân hóa học trên thị trường thì phân bò sở hữu nhiều ưu điểm, vượt trội về mọi mặt. Không chỉ thúc đẩy cây trồng sinh trưởng, phát triển tốt mà còn góp phần cải tạo đất tuyệt vời. Đặc biệt bảo vệ môi trường sống con người lý tưởng. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua phân bò tại quận Thủ Đức nào uy tín, giá rẻ hay chưa? Nếu chưa, cùng theo chân giathe.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Vì sao giới nhà vườn nên sử dụng phân bò đóng bao?

Trên thực tế, phân bò được giới nhà vườn đánh giá rất cao. Đây là phân bón hữu cơ tự nhiên, giàu dinh dưỡng giúp thúc đẩy cây sinh trưởng và phát triển. Song, phân bò còn có công dụng hiệu quả trong việc cải tạo đất. Đặc biệt tuyệt đối thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm phân bò ở nhiều nơi với mức giá thành hợp lý. Tuy nhiên hãy chọn điểm mua uy tín và chất lượng.

Bên cạnh đó, phân bò tươi có thể rất nặng mùi và tiềm ẩn nhiều tác nhân gây bệnh. Tiêu biểu phải kể đến như là E.coli và hàm lượng amoniac cực kỳ cao. Vậy nên trong quá trình bón lá có khả năng gây khiến lá bị cháy. Ngoài ra phân bò tươi còn chứa nhiều hạt cỏ. Nguy cơ khu vườn nhà bạn sẽ xuất hiện nhiều cỏ dại không mong muốn. Đó là lý do vì sao nhà vườn vẫn luôn lựa chọn và khuyến khích sử dụng phân bò đóng bao. Phân bò đóng bao là phân bò đã qua xử lý triệt để bằng công nghệ cao cấp, an toàn cho nông nghiệp.

Vậy phân bò là gì?

Hiểu môt cách đơn giản, phân bò là phân của bò nhà thải ra. Đây là phân bón lý tưởng, tuyệt vời trong nền nông nghiệp hữu cơ hiện đại. Sản phẩm phân bò đóng bao chất lượng thường được thu hoạch từ đàn bò được vỗ béo bằng cỏ và ngũ cốc. Đây đều là những thực phẩm với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, thậm chí ngay cả khi đã tiêu hóa.

Khi phân đã được dọn sạch sẽ khỏi chuồng thì không thể tránh khỏi mang theo cỏ khô, rơm rạ,.. Những điều này cùng với chất thực vật tiêu hóa trong khoang bụng vật nuôi sẽ tạo nên lượng chất hữu cơ lớn vô cùng.

Trong phân bò có những thành phần gì?

Thành phần của phân bò tự nhiên khá đa dạng. Bao gồm các nguyên tố đa, trung, vi lượng, chất hữu cơ và nguồn vi sinh vật có lợi. Các nguyên tố đều đóng vai trò quan trọng, cần thiết cho quá trình lớn mạnh của mọi thực vật. Chất hữu cơ khi phân hủy tạo thành những hạt nhỏ hơn, được gọi là mùn.

Riêng đối với vi sinh vật trong phân bò có thể chiếm lên đến 30%. Đây đa số đều là vi sinh có lợi. Chúng góp phần phân hủy các chất hữu cơ thành mùn, thay đổi nguồn dưỡng chất từ dạng không có sẵn thành có sẵn. Song còn giữ lại dinh dưỡng thiết yếu trong đất, tạo mối quan hệ đối tác để thúc đẩy đề kháng cây xanh.

Giathe.vn giới thiệu địa chỉ mua phân bò tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Một địa chỉ mua phân bò tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng mà tin rằng giới nhà vườn không nên bỏ lỡ đó là cửa hàng VTNN Thủ Đức. Cửa hàng VTNN Thủ Đức là một cơ sở trực thuộc đại lý Giathe.vn hàng đầu Tp HCM. Tại đây tập hợp những nhà vườn giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giúp đỡ công tác làm vườn của bà con. Bằng cách chia sẻ kiến thức và mang đến những sản phẩm hiệu quả với giá thành hợp lý.

Bạn có thể tham khảo và chọn sản phẩm phân bò Tropical Premium. Đây là một thương hiệu lớn, cực kỳ có tên tuổi trên thị trường nông nghiệp. Sản phẩm này là phân bò nguyên chất, được ủ kỹ và tuyệt đối an toàn bởi được ủ bằng công nghệ cao cấp của CHLB Đức. Song còn được tiến hành phun vi sinh 2 lần, phù hợp với nhiều loại cây trồng. Hàm lượng dưỡng chất cao, giúp đẩy mạnh năng suất, kinh tế.

Mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng VTNN Thủ Đức:

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Hoặc mua trực tuyến tại website đại lý Giathe.vn:

Phân bò Tropical Premium

Phần kết

Như vậy là Giathe.vn đã chia sẻ đến bạn địa chỉ bán phân bò tại quận Thủ Đức tốt nhất. Mong rằng bạn sẽ sớm sở hữu sản phẩm này và trải nghiệm hiệu quả với khu vườn của mình. Xin cám ơn.

Xem thêm:

Địa điểm bán phân bò tại quận Thủ Đức

Phân bò toàn tập