Phân trùn quế là phân bón lá thế hệ mới được nhiều nhà vườn tin dùng, sử dụng. Đây là phân bón hữu cơ tự nhiên, 100% an toàn tuyệt đối. Và đặc biệt đấy là có công dụng hiệu quả trong công tác nông nghiệp làm vườn. Những năm gần đây, việc nhà vườn chọn mua phân trùn quế nhiều hơn đã giúp tình trạng ô nhiễm môi trường giảm bớt do hạn chế lượng phân bón hóa học. Năng suất nông nghiệp được đẩy mạnh, tăng cao. Kinh tế cũng đi lên một cách đáng kể. Vậy nhưng, do nhu cầu sử dụng sản phẩm quá lớn nên không thể tránh hàng kém chất lượng. Bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu địa điểm bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức uy tín, giá rẻ cho mọi người. Cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu về phân trùn quế – Người bạn đáng tin cậy của nhà nông

Phân trùn quế là gì?

Trước tiên, phân trùn quế hay còn được gọi là phân trùn đỏ hoặc là phân giun quế. Hiểu đơn giản, nó chính là phân bón của con trùn quế. Trùn quế là một loại trùn sống trong lòng đất và chuyên ăn phân của bò sữa. Trải qua một quá trình dài phân giải của hệ thống vi sinh vật trong ruột trùn thì phân bò sữa sẽ được tạo thành một hợp chất. Hợp chất này đặc biệt chứa nhiều nguồn dinh dưỡng cho đất và cây trồng.

Khác với phân sinh học, hóa học, phân trùn quế là phân hữu cơ, tự nhiên 100%. Vậy nên là phân bón thiên nhiên an toàn, giàu dinh dưỡng tốt cho nông nghiệp trồng trọt. Đó chính là lý do mà nhiều chuyên gia, nhà vườn khuyến khích sử dụng.

Phân trùn quế có tác dụng gì trong nông nghiệp trồng trọt?

Đây vốn luôn là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là những nhà vườn thế hệ mới, vừa làm quen hay vừa gắn bó với công tác trồng trọt. Về cơ bản, do phân trùn chứa lượng dưỡng chất dồi dào, dễ tiêu. Vì thế nên đùng dể bón cây xanh thì cây sẽ hấp thụ cực kỳ tốt. Mọi người hoàn toàn có thể bón trực tiếp lên cây mà không phải mất thời gian ủ.

Ngoài ra, phân bón này còn kích thích cây trồng tăng trưởng, sinh trưởng nhanh chóng. Khả năng giữ nước và ngăn ngừa bệnh trên cây rất hiệu quả. Cụ thể tác dụng như thế nào, ra sao, bạn hãy tiếp tục theo dõi.

Kích thích cây nảy mầm nhanh

Phân trùn kích thích hạt giống phát triển nhanh chóng. Đồng thời thúc đẩy quá trình mọc rễ và chồi non lớn khỏe vượt trội.

Cung cấp dưỡng chất nuôi cây

Có thể nói đây là một trong những tác dụng nổi bật của phân trùn quế. Phân trùn cung cấp nhiều khoáng chất quan trọng, thiếu yếu cho quá trình cây phát triển. Tiêu biểu như là lân, canxi, đồng, đạm, borat,..

Những chất này đặc biệt khi bón sẽ hấp thụ ngay mà không phải mất thời gian phân hủy ở trong đất. Do phân bón chất lượng cao nên không gây ra hiện tượng cây bị cháy lá đâu nhé.

Cung cấp vi sinh vật có lợi

Hệ thống vi sinh vật hoạt tính cao trong phân khi bón vào đất hoạt động mạnh mẽ, có hiệu quả cải tạo đất cao.

Gia tăng sức đề kháng và giảm lượng độc tố trên cây

Thực tế trong thành phần phân trùn chứa nhiều dinh dưỡng có khả năng hòa tan. Ngoài ra những chất này còn loại bỏ được các vi khuẩn, độc tố, nấm gây hại. Vậy nên phân trùn giúp giảm khả năng cây mắc sâu bệnh, bị các tác nhân độc hại tấn công.

Phân làm giảm hàm lượng acid cacbon, gia tăng nito cho cây hấp thụ.

Giathe.vn giới thiệu địa điểm bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Địa điểm bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức 1Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức thì chắc chắn hãy đến với cửa hàng VTNN Thủ Đức. Đây là một cơ sở vật tư nông nghiệp trực thuộc hệ thống đại lý Giathe.vn. Cửa hàng uy tín, chất lượng với đội ngũ chuyên gia nông nghiệp hàng đầu. Luôn mong muốn được đồng hành, giúp đỡ công tác làm vườn của mọi người. Minh chứng đó là mang đến những sản phẩm từ các thương hiệu lớn, giá thành rẻ và chất lượng vượt trội.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm phân trùn quế Tropical Premium tại cửa hàng. Đây là sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh cao cấp. Đặc biệt cam kết không chứa các chất hóa học và độc hại. Sản phẩm được xử lý bằng công nghệ, kỹ thuật cao cấp. Bên cạnh đó đã được giảm ẩm, ray mịn để có thể bón cho cây dễ dàng.

Sản phẩm phù hợp nhiều đối tượng cây trồng khác nhau. Nhưng lý tưởng nhất là để dùng cho vườn rau xanh – sạch tại nhà.

Nếu quan tâm, có thể mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng VTNN Thủ Đức:

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Hoặc mua trực tuyến tại website đại lý Giathe.vn:

Phân trùn quế Tropical Premium

Phần kết

Vậy là giathe.vn đã chia sẻ đến bạn địa điểm bán phân trùn quế tại quận Thủ Đức tốt nhất. Hi vọng bài viết này là bổ ích, ý nghĩa đối với bạn. Xin cám ơn!

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng phân trùn quế cơ bản

Đại lý Tropical Premium