Trong mô hình trồng trọt đô thị thì một dụng cụ hiện đại, khá phổ biến được ưa chuộng đấy là bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những ai yêu mê trồng cây nội thất, cây trong nhà. Bởi nó sẽ giúp bạn chăm sóc kiểng lá cực tốt bằng việc tưới tiêu đều đặn, đúng đắn, đảm bảo khoa học. Có thể căn chỉnh hẹn giờ tưới trong ngày, tiện cho những ai bận rộn. Vậy thì mua bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan tại quận 7 như thế nào? Mua ở đâu cho uy tín, chất lượng cao? Cùng tìm hiểu nhé.

Tổng quan về bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan

Nếu bạn là người yêu, mê công việc làm vườn, trồng cây thì nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này. Trong xu thế thời đại mới thì đây là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà vườn. Một sự hỗ trợ đắc lực đến từ thiết bị máy móc công nghệ cao. Như đã nói, bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan rất phù hợp với những chậu kiểng lá, Monstera hay ban công, sân thượng, vườn tược. Song, nếu bạn là một người có quá nhiều công việc bên ngoài, ít thời gian chăm chút cho cây xanh thì bộ điều khiển này sẽ giúp bạn làm tốt điều đó.

Ông cha ta có câu: “Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống”. Không một ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của nước tưới đối với cây trồng. Sở hữu một bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan, bạn có thể căn và chỉnh các khung giờ tưới tiêu đúng đắn. Từ đó tạo điều kiện cho kiểng lá phát triển xanh tốt và khỏe mạnh. Cung cấp đủ ẩm, đủ nước cho đất trồng và cây. Đây được xem là cách chăm sóc kiểng lá tốt nhất, hiện đại, thuận tiện mà hiệu quả nhất trong thời buổi hiện nay.

Vậy, câu hỏi là: Mua bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan tại quận 7 ở đâu? Mua ở cửa hàng nào là tốt nhất? Không để mọi người đợi lâu, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay.

Mua bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan tại Giathe.vn

Mua bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan tại quận 7 1

Bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan (DIG B09D)

Giathe.vn là một web chuyên chia sẻ nhiều kinh nghiệm làm vườn quý giá. Từ những kỹ thuật cơ bản cho đến những công đoạn khó nhất trong lĩnh vực này. Chúng tôi, những nhà làm vườn lâu năm mong muốn được đồng hành và giúp đỡ bà con tốt nhất. Và tại đây, giathe.vn cung cấp những sản phẩm vật tư nông nghiệp đa dạng, chất lượng cao. Từ giá thể, đất trồng cho đến phân bón, các dụng cụ chăm sóc cảnh quan.

Vì thế, nếu bạn đang muốn mua bộ điều khiển hẹn giờ thì có thể tham khảo, đặt hàng sản phẩm sau:

Bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan (DIG B09D) – Giá Thể

Cửa hàng chúng tôi thuộc nội thành HCM. Vì thế bà con không cần lo về khâu vận chuyển. Sản phẩm sẽ đến tay nhà vườn nhanh chóng, an toàn, đảm bảo hài lòng.

Thông tin thêm về sản phẩm:

Đối với sản phẩm DIG B09D, nhà vườn có thể cài đặt để hệ thống tưới tự động 4 lần trong một ngày. Với thời gian của mỗi lần tưới là từ 1 cho đến 12h59 phút. Lưu lượng nước trung bình là từ 2 lít – 35 lít trên một giờ. Ngoài ra, đặc biệt ở chỗ ta còn có thể sử dụng bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan này một cách đa năng. Đấy là tưới tự động với nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ như tưới nhỏ giọt hay tưới bằng hệ thống béc tưới cao cấp.

Thiết bị này chỉ sử dụng 01 pin loại 9V alkaline. Pin này có thời gian hoạt động trên một năm. Sản phẩm bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan cao cấp, được sản xuất tại DIG Hoa Kỳ. Đây là một tập đoàn lớn, có tên tuổi. Sản phẩm được bảo hành một năm.

Mua bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan tại Bancongxanh.com

Mua bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan tại quận 7 2

Mua bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan tại Bancongxanh.com

Bên cạnh shop Giá Thể, bạn cũng có thể đặt hàng tại Ban Công Xanh đó nhé. Bancongxanh.com là một trong những trang web hàng đầu, được nhà vườn tin tưởng và ủng hộ trong lĩnh vực làm vườn. Những bài viết chất lượng của chúng tôi được đánh giá cao và giúp ích cho bà con rất nhiều. Ban Công Xanh mang đến những sản phẩm phục vụ công tác làm vườn của khách hàng. Đảm bảo 100% uy tín và hàng chất lượng cao.

Có thể đặt hàng sản phẩm tại đây:

Bộ điều khiển hẹn giờ tưới cảnh quan (DIG B09D) – Ban Công Xanh

Có thể nói đây là một trong số những sản phẩm mới nhất, hot nhất của nhà DIG. Với khả năng đặc biệt đấy là cung cấp cài đặt, vận hành một cách đơn giản mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Xong, sản phẩm còn giúp gia tăng lưu lượng nước tưới trong quá trình giảm chỉ số mất áp. Chính vì vậy mà bộ điều khiển DIG B09D này hoạt động thực tế là rất hiệu quả.

Và xem nhiều sản phẩm hẹn giờ tưới cảnh quan khác tại đây: HẸN GIỜ TƯỚI – BAN CÔNG XANH

Chi nhánh cửa hàng tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Hiện, chúng tôi có chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7 Tp.HCM. Tại đây, mọi người có thể xem sản phẩm trực tiếp và được lắng nghe tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm từ những nhà vườn có chuyên môn cao. Chúng tôi mang đến cho mọi người toàn bộ là những sản phẩm cao cấp, chất lượng cao, uy tín. Mong rằng bà con sẽ tiếp tục yêu thương, tin tưởng và ủng hộ.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ về việc mua bộ hẹn giờ tưới cảnh quan tại quận 7. Tin chắc rằng nhà vườn đã có sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Tuy hình thức mua hàng online nhưng chúng tôi đảm bảo và cam kết 100% uy tín. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc mọi người thành công.

Xem thêm:

Mua cuốc làm vườn tại quận 7 Tp.HCM