Trong xu thế thời đại mới, nhà vườn ưa chuộng những kỹ thuật trồng trọt mới mẻ, tiện lợi mà đạt hiệu quả cao. Tiêu biểu nhất đó là sử dụng các túi trồng cây tiện lợi. Đặc biệt là phải có nguồn gốc từ tự nhiên, hữu cơ, 100% an toàn và chất lượng. Và chất trồng cây loại này sẽ rất phù hợp với mô hình trồng cây xanh đô thị. Là sự lựa chọn lý tưởng cho những khu vườn tược trên ban công, sân thượng bởi ở thành phố ít có đất. Nhiều người đã tin dùng sản phẩm túi trồng cây tiện lợi xơ dừa. Vậy, mua túi trồng cây tiện lợi xơ dừa tại quận 7 Tp.HCM ở đâu?

Tổng quan về túi trồng cây tiện lợi xơ dừa

Mua túi trồng cây tiện lợi xơ dừa tại quận 7 Tp.HCM 1

Tổng quan về túi trồng cây tiện lợi xơ dừa

Chúng tôi đảm bảo rằng, nếu bạn là người yêu mê công việc làm vườn thì nhất định không thể bỏ qua sản phẩm hữu ích này. Nói đến túi trồng cây tiện lợi xơ dừa thì phải nhắc đến 5 đặc tính kỹ thuật quan trọng, nổi bật sau đây:

  • Khả năng thoáng khí tốt.
  • Thoát nước hiệu quả.
  • Giữ ẩm tốt.
  • Thích hợp với mọi sản phẩm phân bón. Nhưng chúng tôi khuyến khích sử dụng phân bón hữu cơ, an toàn, giàu dinh dưỡng.
  • Là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Mọi người đều hiểu rằng, một khi đã sống ở khu vực thành phố thì đất trồng cây sẽ rất khó kiếm tìm. Khác với ở nông thôn. Bạn có thể tái sử dụng đất đồng, đất vườn bằng cách xử lý kỹ càng. Tuy nhiên ở thành phố thì lại khác. Nếu bạn sống ở quận 7, đang muốn sở hữu một khu vườn tược xanh tốt thì hãy nhanh tay lựa chọn túi trồng cây tiện lợi xơ dừa nhé.

Để rõ hơn, bạn có thể tham khảo về một số ứng dụng của sản phẩm này:

  • Trước tiên, túi trồng cây tiện lợi xơ dừa như đã nói, phù hợp với nhiều đối tượng cây. Trong đó hợp nhất là cà chua và dưa leo.
  • Thường được ứng dụng trong nền nông nghiệp hiện đại cao. Chuyên gia lựa chọn cho nhà màng nhà kính và cả nông nghiệp đô thị.
  • Sản phẩm này hoàn toàn có thể dùng ngay. Nhà vườn không cần phài tiến hành trộn thêm đất hay giá thể khác nữa.
  • Bạn có thể cung cấp, trộn thêm phân bón hữu cơ để gia tăng dưỡng chất nuôi cây.

Mua túi trồng cây tiện lợi xơ dừa tại Giathe.vn

Mua túi trồng cây tiện lợi xơ dừa tại quận 7 Tp.HCM 2

Mua túi trồng cây tiện lợi xơ dừa tại Giathe.vn

Giathe.vn là một web chuyên chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực làm vườn. Tại đây, chúng tôi thường xuyên cập nhật những kỹ thuật bón phân, cải tạo đất, phối trộn hay chăm sóc đất trồng. Địa chỉ cửa hàng chúng tôi được mọi người tin tưởng và ủng hộ. Cửa hàng thuộc nội thành HCM, vì thế khâu vận chuyển diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.

Nếu bạn quan tâm, có thể tham khảo và đặt hàng sản phẩm sau:

Túi trồng cây tiện lợi xơ dừa Coco Coir Global – Giá Thể

Thông tin thêm: 

Sản phẩm này tiện lợi, được mix cùng với xơ dừa sẽ giúp nhà vườn có được cả chậu và giá thể trồng. Quả thực là một công đôi chuyện, vô cùng tiện lợi, đơn giản. Nhà vườn chỉ việc gieo hạt, giâm cây non và chăm sóc, tưới tiêu cho chúng đều đặn. Sản phẩm này đảm bảo 100% an toàn, thân thiện với môi trường sống.

Trong này, tỷ lệ các chất như sau: 40% là mụn dừa, 30% là chíp dừa và 30% là xơ dừa. Đóng túi 8 lít, tương đương với 2,24 kg. Kích thước bao bì: 18*33.

Mua hàng ở Giathe.vn: An toàn – Tiện lợi – Nhanh chóng – Siêu ưu đãi. 

Chi nhánh cửa hàng tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Hiện, chúng tôi có một chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7 Tp.HCM. Mọi người có thể đến đây, mua hàng trực tiếp và được nghe tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình. Chúng tôi luôn luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, uy tín, hiệu quả tuyệt đối. Vì vậy, vẫn mong bà con luôn luôn yêu thương, tin tưởng và ủng hộ. Bạn cũng có thể đến đây để mua sản phẩm túi trồng cây tiện lợi xơ dừa luôn đó nhé. Có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn và hữu ích đang đón chờ.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ về việc mua túi trồng cây tiện lợi xơ dừa tại quận 7. Tin rằng nhà vườn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công nhé,

Xem thêm:

Ứng dụng xơ dừa cho nông nghiệp 

Mua cuốc làm vườn tại quận 7 Tp.HCM