Giữa lòng thành phố bộn bề và hối hả, vườn tược xanh tươi có lẽ là nơi tuyệt vời nhất cho tâm hồn mỗi chúng ta. Sức sống của mầm cây gieo cho ta biết bao niềm tin, hi vọng. Nhưng thực tế hơn cả, trồng cây mang đến nguồn thực phẩm thu hái thường xuyên, phục vụ cho bữa ăn gia đình. Và một loại giá thể trồng cây đang rất phổ biến đó là giá thể xơ dừa ép thẻ. Tuy nhiên, hiện trên thị trường loại giá thể này đang được bán tràn lan và có cả hàng kém chất lượng. Vậy, mua túi giá thể xơ dừa tại quận 7 Tp.HCM như thế nào? Nên mua ở đâu cho uy tín?

Tổng quan về túi giá thể xơ dừa – Thế nào là túi giá thể xơ dừa chất lượng?

Mua túi giá thể xơ dừa tại quận 7 Tp.HCM 1

Tổng quan về túi giá thể xơ dừa – Thế nào là túi giá thể xơ dừa chất lượng?

Nếu bạn là một người yêu vườn, mê cây thì nhất định không thể bỏ lỡ giá thể tuyệt vời này. Túi giá thể xơ dừa vừa tiện lợi, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Cho những ai chưa biết thì sản phẩm này sẽ bao gồm 2 thành phần chính.

Trước hết đó là giá thể xơ dừa, thường là hỗn hợp vụn dừa – mụn dừa và xơ dừa. Tất cả đều đã qua xử lý kỹ càng, tiệt trùng và chất lượng tối ưu. Ba chất trồng này sẽ được trộn theo một tỷ lệ nhất định cho trước. Đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng cây trồng khác nhau. Nếu là cây thu hái quả như cà chua, dưa chuột thì sẽ trộn 30% vụn dừa, 30% xơ dừa và 40% mụn dừa.

Túi giá thể xơ dừa chất lượng phải được trộn, ép chặt. Vì thế chắc chắn kích thước nhỏ gọn, nhà vườn khi sử dụng hãy ngâm hay tưới đẫm trong nước. Lúc ấy, khối giá thể xơ dừa sẽ nở lên, chiếm trọn diện tích. Phần thứ hai của túi giá thể xơ dừa lá túi đựng. Túi sẽ được thiết kế với nhiều lỗ hở nhằm mục đích gieo hạt, trồng cây. Song còn có cả lỗ thoát nước. Thường thì loại chất lượng cao sẽ được làm bằng túi màng PE. Bên trong màu đen, bên ngoài màu trắng.

Mua túi giá thể xơ dừa tại quận 7 Tp.HCM

Chính bởi tính tối ưu, hiệu quả cao mà sản phẩm túi giá thể xơ dừa được hầu hết mọi nhà vườn săn đón ngay từ lúc mới ra mắt. Đây vừa là mặt tích cực, nhưng cũng có phần hạn chế. Sử dụng túi giá thể xơ dừa sẽ giúp nâng cao công tác làm vườn, song đôi khi một số lạm dụng cung cấp hàng kém chất lượng. Nếu nhà vườn mua ở địa chỉ kém uy tín thì khả năng cao sẽ phải hàng kém chất lượng.

Vì thế, đứng trên cương vị một nhà vườn nhiều kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi muốn mang đến cho bà con những sản phẩm tốt nhất. Trong đó phải kể đến túi giá thể xơ dừa. Không cần tìm đâu xa, những địa chỉ mua giá thể xơ dừa uy tín tại quận 7 sẽ được liệt kê dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Mua túi giá thể xơ dừa tại shop Giá Thể

Mua túi giá thể xơ dừa tại quận 7 Tp.HCM 2

Mua túi giá thể xơ dừa tại shop Giá Thể

Giathe.vn là cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại web giathe.vn, chúng tôi thường chia sẻ những kỹ thuật làm vườn đúng chuẩn. Đồng thời còn cung cấp những sản phẩm làm vườn chất lượng như phân bón, giá thể hay đất trồng. Và nếu bạn là người dân quận 7, đang loay hoay chưa biết phải mua túi giá thể xơ dừa ở đâu thì hãy đặt hàng ở shop chúng tôi.

Link mua túi giá thể xơ dừa tại Giathe.vn: Túi giá thể xơ dừa ép thẻ Grow bag Coco coir global

Một số thông tin về sản phẩm: Sản phẩm túi giá thể xơ dừa ép thẻ Grow bag Coco coir gloal tiện ích, tiết kiệm chi phí và thời gian. Điều này là cực kỳ thích hợp với những nhà làm vườn sống ở đô thị, thành phố lớn. Sản phẩm 100% thân thiện với môi trường, an toàn cho trẻ nhỏ và thú cưng.

Kích thước nén là 19*16.5*3 cm. Kích thước nở là 100*18*10 cm. Trọng lượng khô là 2kg. Bạn có thể tham khảo thông số và ủng hộ giathe.vn.

Chi nhánh cửa hàng tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Hiện nay, chúng tôi có chi nhánh cửa hàng tại quận 7 Tp.HCM. Đây là cửa hàng vật tư nông nghiệp, chuyên cung cấp những sản phẩm, giá thể hay dụng cụ làm vườn cao cấp, chất lượng cao. Đảm bảo 100% uy tín và an toàn, thân thiện với môi trường. Sứ mệnh của chúng tôi là được giúp đỡ bà con nhiều hơn trong lĩnh vực này. Vì mỗi một mầm xanh là mỗi một hi vọng, là niềm khát vọng sống đẹp đẽ. Hãy tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng, giúp bà con thành công trong chặng đường hiện tại và tương lai.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá thể, đất trồng khác tại Ban Công Xanh

Kết luận

Và trên đây là chia sẻ của giathe.vn về việc mua túi giá thể xơ dừa tại quận 7. Hi vọng bài viết này là bổ ích và có ý nghĩa với mọi người. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công với khu vườn mơ ước.

Xem thêm

Mua bay làm vườn tại quận 7 Tp.HCM