Bí quyết để có một khu vườn tược xanh tốt, khỏe mạnh đó là sở hữu bộ kit dụng cụ làm vườm. Bộ sản phẩm này sẽ  bao gồm rất nhiều loại khác nhau. Từ làm đất, làm cỏ, cào vườn cho đến trồng, ươm cây. Nhưng để chọn mua một bộ kit dụng cụ chất lượng cao thực sự không phải dễ. Nhà vườn phải tinh tế trong việc quan sát và đánh giá sản phẩm. Đảm bảo về thiết kế, chất liệu, độ bền bỉ, tính đa năng cũng như tiện lợi nhất có thể. Vậy, mua bộ kit dụng cụ làm vườn tại quận 7 Tp.HCM ở đâu cho uy tín? Cùng khám phá bài viết để rõ hơn nhé.

Mua bộ kit dụng cụ làm vườn tại quận 7

Mua bộ kit dụng cụ làm vườn tại quận 7 Tp.HCM 1

Mua bộ kit dụng cụ làm vườn tại quận 7

Mua bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x3

Bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x3 – Giá Thể

Bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x3 – Ban Công Xanh

Bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x3 – Địa chỉ Shoppe của Ban Công Xanh

Bạn có thể tham khảo bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x3 của chúng tôi. Tramontina là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này. Với một khu vườn nhỏ trên ban công, sân thượng thì rất cần các công cụ để giúp đỡ, hỗ trợ. Điều đó giúp cho việc làm vườn trở nên hiệu quả hơn. Bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x3 đảm bảo chất lượng tuyệt vời, tối ưu. Nó sẽ biến tấu khu vườn của bạn trở nên hoàn hảo trên từng chi tiết.

Bộ sản phẩm sẽ bao gồm 3 món chính: Xẻng làm vườn, chĩa làm vườn và cào làm vườn. Chất liệu từ thép carbon chất lượng cao và không gỉ. Đặc biệt hơn đấy là phần thép được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu cam. Trông có phần bắt mắt và nổi bật. Gia tăng tính chống oxy hóa. Khối lượng toàn bộ sản phẩm nhẹ, dễ dàng sử dụng. Nguồn gốc xuất sứ từ Brazil.

Mua bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x8

Mua bộ kit dụng cụ làm vườn tại quận 7 Tp.HCM 2

Mua bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x8

Bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x8 – Ban Công Xanh

Bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x8 – Giá Thể

Bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x8 – Địa chỉ shoppe của Ban Công Xanh

Nếu muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, hãy mua bộ kit dụng cụ làm vườn Tramontina x8. Với chúng tôi, những nhà làm vườn lâu năm thì một bộ kit làm vườn sẽ giúp góc nhỏ xanh tươi trở nên hoàn chỉnh hơn bao giờ hết. Nó được tạo ra là để làm bạn hài lòng. Và quả thực là lựa chọn quà tặng lý tưởng cho những ai đam mê hoa lá, trồng cây xanh.

Bộ sản phẩm làm vườn Tramontina x8 bao gồm: Xẻng làm vườn, cào làm vườn, chĩa làm vườn, kéo cắt cành, đôi găng tay, thìa, nĩa và túi đeo lưng để đựng dụng cụ. Về chất lượng thì không còn gì phải bàn vì là thép carbon không gỉ. Có cán gỗ phủ sơn vecni bền. Nguồn gốc từ Brazil.

Tuy là mua hàng online nhưng nhà vườn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo 100% uy tín. Hơn nữa, những địa chỉ này đều thuộc nội thành Tp.HCM. Vì thế mà khâu vận chuyển sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều đó nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều dụng cụ làm vườn khác tại địa chỉ Bancongxanh.com.

Chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Nếu bạn đang muốn mua bộ kit dụng cụ làm vườn tại quận 7 trực tiếp thì có thể đến tại cửa hàng của chúng tôi. Tại đây, mọi người sẽ được tư vấn và giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết, cụ thể đến từ kinh nghiệm nhà vườn. Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực mang đến cho mọi người những điều tốt đẹp. Hỗ trợ bà con thành công trong lĩnh vực này. Vì thế, mong mọi người vẫn luôn yêu thương, tin tưởng và ủng hộ.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ về việc mua bộ kit dụng cụ làm vườn tại quận 7 Tp.HCM. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng những sản phẩm, những địa chỉ mà chúng tôi thông tin ở trên. Đảm bảo 100% là uy tín, chất lượng cao đến từ thương hiệu Tramontina nổi tiếng. Hơn nữa, ngày nay việc vận chuyển hàng hóa giữa các quận nội thành HCM cũng rất nhanh chóng. Do đó hãy an tâm nhé. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công.

Xem thêm:

Mua chậu trồng cây tự tưới tại quận 7 Tp.HCM