Xơ dừa là giá thể trồng sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, được nhà vườn đánh giá cao. Đặc biệt, giá thể này có nguồn gốc hữu cơ, tự nhiên, 100% an toàn và hiệu quả. Lựa chọn xơ dừa trộn sẵn trồng cây quả thực là đúng đắn và hợp lí trong xu thế thời đại mới hiện nay. Mô hình nông nghiệp, trồng trọt đô thị rất phù hợp với chất trồng này. Bởi xơ dừa vừa thuận tiện, đảm bảo chất lượng và thân thiện với môi trường. Vậy thì mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại quận 7 Tp.HCM như thế nào? Mua ở đâu cho uy tín? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tổng quan về công dụng của việc sử dụng giá thể xơ dừa trộn sẵn

Mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại quận 7 Tp.HCM 1

Tổng quan về công dụng của việc sử dụng giá thể xơ dừa trộn sẵn

Nếu bạn là người yêu vườn, nhất định không thể bỏ qua chất trồng tuyệt vời này. Ưu điểm đầu tiên của giá thể xơ dừa trộn sẵn phải kể đến đó là tính tiện lợi. Luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng để sử dụng – Ready to use. Nhà vườn chỉ việc đổ xơ dừa vào chậu trồng. Trong một vài trường hợp, cừa hàng sẽ bán kèm theo các túi đựng giá thể. Và nhà vườn đổ vào đó gieo hạt – ươm mầm rất tốt. Thứ hai là tính an toàn. Đây là đặc điểm được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Bởi nó hoàn toàn tự nhiên, vỏ dừa sạch không chứa những yếu tố độc hại.

Song, xơ dừa còn phù hợp với nhiều loại cây trồng khác nhau. Ví dụ như cây thân leo, rau ăn lá, gieo hạt, hoa màu. Tiêu biểu là hoa phong lan, rau mầm, cà chua,.. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ứng dụng xơ dừa trong việc cải tạo đất màu rất hiệu quả nữa. Hiện nay, xơ dừa được bán khá rẻ. Giá của nó rẻ hơn nhiều so với các chất trồng khác như Peat moss hoặc là mùn hữu cơ. Tuy đơn giản nhưng lại linh động trong việc ứng dụng. Có thể dùng trực tiếp hoặc phối trộn. Nếu muốn gia tăng dinh dưỡng, ta có thể trộn cùng phân bò, phân trùn quế bạn nhé.

Mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại quận 7 Tp.HCM

Chính vì nhu cầu tiêu dùng quá lớn nên đã xuất hiện những sản phẩm xơ dừa trộn sẵn chất lượng kém trên thị trường. Điều này là vô cùng nguy hại cho nền nông nghiệp nước nhà. Hơn nữa, đây cũng là điều mà không bất kì nhà vườn nào mong muốn. Nhưng chỉ một chút chủ quan, thiếu tinh tế hay không biết cách lựa chọn, đánh giá, nhà vườn sẽ mua phải hàng “dởm”. Trên cương vị là nhà vườn, chia sẻ kinh nghiệm, đồng hành cùng bà con, chúng tôi quan ngại về điều này.

Đó là lý do có bài viết hôm nay. Nếu bạn là người dân quận 7, muốn trồng cây với giá thể xơ dừa trộn sẵn thì trước hết cần tìm địa chỉ uy tín, chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang loay hoay, chưa biết mua ở đâu thì chúng tôi có những gợi ý mua bằng hình thức online sau đây.

Mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại Giá Thể

Giathe.vn là web chuyên về lĩnh vực nông nghiệp trồng trọt. Chúng tôi được đông đảo nhà làm vườn tin tưởng và ủng hộ. Mang đến cho bà con những sản phẩm vật tư nông nghiệp uy tín, chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo và đặt hàng giá thể xơ dừa trộn sẵn tại shop chúng tôi. Qua đường link sau đây:

Mua giá thể xơ dừa trộn sẵn Tropicoco 10 lít

Giá thể xơ dừa trộn sẵn Tropicoco mang đến cho nhà vườn sự tiên lợi và an toàn. Sản phẩm được sản xuất tại Bến Tre và đã được xuất khẩu qua các nước hàng đầu như: Mỹ, Nhật, Canada hay là Úc,.. Vì thế bà con hoàn toàn có thể an tâm. Thể tích 1 bao sản phẩm là 10 lít, thoải mái sử dụng cho khu vườn tược của bạn.

Cửa hàng chúng tôi nằm ngay tại Tp.HCM. Vì thế khâu vận chuyển là nhanh chóng, an tâm.

Mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại Ban Công Xanh

Mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại quận 7 Tp.HCM 2

Mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại Ban Công Xanh

Ban Công Xanh là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Tp.HCM về lĩnh vực trồng trọt. Chúng tôi chuyên kinh doanh dụng cụ làm vườn, thủy sinh. Bên cạnh đó còn có đất và giá thể trồng nhằm phục vụ cho công tác làm vườn của mọi người tốt nhất. Vậy, bạn cũng có thể ủng hộ bancongxanh.com và đặt hàng tại đây:

Giá thể xơ dừa – mùn dừa – mảnh dừa trồng cây Tropicoco

Nhưng để nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá hơn. Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại địa chỉ Shoppe của Ban Công Xanh đó nhé!

Giá thể mụn dừa – xơ dừa – mảnh dừa trồng cây Tropicoco

Tuy hình thức mua hàng online nhưng chúng tôi tuyệt đối đảm bảo và cam kết với bà con về chất lượng.

Xem nhiều sản phẩm đất & giá thể trồng cây khác tại Ban Công Xanh

Chi nhánh cửa hàng tại quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Hiện, chúng tôi có chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp tại quận 7 Tp.HCM. Với mong muốn được tiếp cận, gần gũi và chia sẻ nhiều kinh nghiệm hơn đến nhà làm vườn. Vậy, hi vọng bà con vẫn tiếp tục tin tưởng, ủng hộ. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về việc mua giá thể xơ dừa trộn sẵn tại quận 7. Tin chắc rằng nhà vườn đã có những sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công.

Xem thêm:

Mua bộ kit dụng cụ làm vườn tại quận 7