Mụn dừa ép bánh là chất trồng đa năng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nông nghiệp trồng trọt. Đặc biệt hơn với mô hình trồng cây đô thị. Chất trồng vừa tiện lợi, sử dụng dễ dàng và còn đạt hiệu quả cao. Theo chuyên gia thì đây là một trong số những giá thể sạch, an toàn và chất lượng nhất để tiến hành gieo hạt, ươm mầm và trồng rau. Nếu bạn là người mê vườn, yêu cây thì nhất định không thể bỏ lỡ. Vậy thì mua mụn dừa ép bánh tại quận 7 Tp.HCM như thế nào? Mua ở đâu cho uy tín? Tìm hiểu ngay nhé.

Tổng quan về công dụng của mụn dừa ép bánh

Mua mụn dừa ép bánh tại quận 7 Tp.HCM 1

Tổng quan về công dụng của mụn dừa ép bánh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều giá thể khác nhau được bày bán. Có loại tương đối đắt đỏ nhưng cũng có loại giá thành rẻ, hợp lí mà chất lượng tuyệt vời. Mụn dừa ép bánh là một ví dụ điển hình. Cho những ai chưa biết thì đây là chất trồng chuyên được dùng cho ươm cây, gieo hạt hay làm giá thể thủy canh. Bên cạnh đó còn có thể trộn chung cùng đá Perlite để gia tăng hiệu quả sản phẩm. Thường thì chúng tôi khuyến khích dùng trộn cho đất trồng cây nội thất, bonsai, cây trong nhà. Đó là lí do vì sao nhiều nhà vườn thành phố yêu mê loại giá thể này.

Song, chưa kể đến, sử dụng mùn dừa ép bánh trộn đất trồng cây ngoài trời sẽ có tác dụng ngăn ngừa xói mòn, sự rửa trôi dưỡng chất. Đồng thời tạo độ ẩm và độ tơi xốp nhất định. Vì sở hữu thiết kế đơn giản nên dùng mụn dừa ép bánh để trang trí bề mặt gốc cây cũng rất hiệu quả. Nó phù hợp với mọi thiết kế gia đình. Nhưng công dụng chính của việc phủ bề mặt vẫn là chống côn trùng và mùi hôi. Bạn có thể tạo một lớp phủ mặt đất, trang trí khu vườn tược một cách thật tinh tế với chất trồng này.

Mua mụn dừa ép bánh tại quận 7 Tp.HCM

Nếu bạn đang quan tâm, muốn tìm mua giá thể này tại quận 7 thì sẽ có ngay những địa chỉ uy tín trong bài viết của chúng tôi. Bởi lựa chọn cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín là hết sức quan trọng, cần thiết. Vì công nghệ ngày càng hiện đại. những sản phẩm kém chất lượng được tạo thành ngày một tinh vi. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ mua nhầm hàng “dởm”, hàng kém hiệu quả.

Vậy, hãy tham khảo các địa chỉ mua hàng sau đây của chúng tôi.

Mua mụn dừa ép bánh tại Giá Thể

Mua mụn dừa ép bánh tại quận 7 Tp.HCM 2

Mua mụn dừa ép bánh tại Giá Thể

Giathe.vn là một shop chuyên chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ thuật làm vườn tốt nhất đến nhà vườn. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm, giá thể, đất trồng hay dụng cụ làm vườn chất lượng. Nhằm đảm bảo cho công tác trồng trọt của bà con đạt hiệu quả tối ưu. Chắc chắn trong đó không thể thiếu mụn dừa ép bánh. Bạn có thể tham khảo và đặt hàng theo đường link sau:

Mua mụn dừa ép bánh Ficoco Hi tại Giathe.vn

Nhấn mạnh thêm một tính năng đặc biệt của sản phẩm đó là khả năng ngậm nước tốt. Đây cũng là một thương hiệu lớn, nổi tiếng được nhiều người biết đến. Kích thước sản phẩm là 20*10*5 cm. Khối lượng là 650 gam. Thể tích nở cao nhất là 8 lít. Có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam.

Và bạn không cần lo lắng về khâu vận chuyển. Tuy mua hàng online nhưng cửa hàng chúng tôi nằm tại HCM, vì vậy công đoạn này được xúc tiến nhanh chóng, thuận tiện vô cùng.

Chi nhánh cửa hàng vật tư nông nghiệp quận 7 Tp.HCM

Địa chỉ kèm link googe map: 146 Đường số 79 – Tân Quy – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng online qua web giathe.vn Shop sẽ giao hàng tận nơi!

Hiện, chúng tôi có chi nhánh cửa hàng tại quận 7. Mọi người có thể ghé thăm và ủng hộ. Mục đích của chúng tôi đó là mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chia sẻ nhiều kinh nghiệm làm vườn quý giá đến bà con. Song, còn có nhiều kỹ thuật hay các mẹo sử dụng giá thể đặc biệt không phải ai cũng biết. Tin dùng, ủng hộ sản phẩm, dụng cụ làm vườn của chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn của nhà vườn. Mong rằng bà con sẽ luôn tiếp tục yêu thương, tin tưởng. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn.

Mua mụn dừa ép bánh tại Vinatap

Hoặc bạn có thể tham khảo sản phẩm của bên Vinatap Việt Nam. Tại đây, mùn dừa ép bánh sẽ được tiến hành xả chát, rửa mạnh và cân bằng độ pH. Sau đó thì chúng được sấy khô toàn bộ, ép thành các kiện theo yêu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt là sử dụng máy ép chuyên dụng Vinatap thiết kế nên công đoạn gia công làm giảm 50% thể tích so với thông thường.

Kết luận

Và trên đây là toàn bộ chia sẻ về việc mua mụn dừa ép bánh tại quận 7. Hi vọng bài viết này là bổ ích, có ý nghĩa. Cuối cùng, xin cám ơn và chúc thành công.

Xem thêm:

Mua viên nén xơ dừa ươm hạt tại quận 7 Tp.HCM