Phân trùn quế là phân bón lá đa năng thế hệ mới được hầu hết mọi nhà vườn tin tưởng, sử dụng. So với nhiều phân bón trên thị trường thì phân trùn sở hữu nhiều ưu điểm và tín năng vượt trội. Sản phẩm giàu nguồn dinh dưỡng, 100% tự nhiên, an toàn và chất lượng. Nếu bạn đang hướng đến mô hình trồng rau xanh, rau sạch hay hoa kiểng tại nhà thì nhất định không thể bỏ qua dòng phân lý tưởng này. Tuy nhiên, quan trọng hơn hết vẫn là lựa chọn cửa hàng uy tín. Vậy nên bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu cửa hàng mua phân trùn quế tại Bà Rịa – Vũng Tàu tốt nhất. Đừng vội bỏ lỡ bởi tin rằng đây chính là điều mà bạn đang tìm kiếm!

Giới thiệu địa chỉ mua phân trùn quế tại Vũng Tàu uy tín, chất lượng

Mua phân trùn quế tại Bà Rịa - Vũng Tàu 1Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, lựa chọn một cửa hàng mua phân trùn quế tại Bà Rịa – Vũng Tàu thì hãy đến với shop vật tư nông nghiệp Quốc Kiệt hoặc nông sinh Thiên Hoàng. Đây là hai đại lý uy tín, chất lượng hàng đầu luôn được nhà vườn tin tưởng, ủng hộ. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình. Đặc biệt, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ mọi khó khăn của nhà vườn trong quá trình canh tác.

Tại cửa hàng vật tư nông nghiệp Quốc Kiệt hay nông sinh Thiên Hoàng, toàn bộ sản phẩm đều đến từ những thương hiệu lớn. Tiêu biểu phải kể đến đó là Tropical Premium cùng sản phẩm phân trùn quế Tropical Premium. Với sứ mệnh đồng hành cùng nhà vườn, hỗ trợ thúc đẩy phát triển ngành nông nghiệp hữu cơ lớn mạnh. Bạn có thể đến liên hệ hay đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn chọn mua phân trùn quế phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng vật tư nông nghiệp Quốc Kiệt: 474 Nguyễn Tất Thành, TT Long Hải (0985 934 569 hoặc 090 855 7601).
  • Cửa hàng nông sinh Thiên Hoàng: 239 Lê Quang Định, Tp Vũng Tàu (090 855 7601).

Hoặc đặt hàng trực tuyến qua website Giathe.vn:

Link mua sản phẩm:

Phân trùn quế Tropical Premium

Sản phẩm phân trùn quế Tropical Premium

Mua phân trùn quế tại Bà Rịa - Vũng Tàu 2Phân trùn quế Tropical Premium là dòng phân bón vi sinh cao cấp. Đặc biệt sản phẩm không có chứa hay là tồn dư các chất độc hóa học. Phân trùn quế đã được tiến hành giảm ẩm, sàng lọc các tạp chất và ray mịn. Vì vậy mà nhà vườn có thể bón dễ dàng cho cây trồng.

Theo đánh giá và nghiên cứu của chuyên gia, phân trùn quế Tropical Premium phù hợp với phần lớn mọi cây trồng. Nhất là tốt cho vườn rau hữu cơ tại nhà.

Giathe.vn hướng dẫn sử dụng phân trùn quế Tropical Premium đơn giản, hiệu quả

Phân trùn quế trồng rau ăn quả

Để trồng rau ăn quả xanh tốt với phân trùn quế, nhà vườn thường có 2 cách thức tiến hành chính. Đó là trồng cây trong chậu và trồng ở ngoài đất.

Cụ thể, đối với trồng trong chậu, ta sẽ thực hiện trộn phân trùn quế với giá thể khác. Tỷ lệ trộn lý tưởng là 1:3. Hãy bổ sung phân bón định kỳ sau mỗi tháng.

Còn trọng ngoài đất thì khác, ta thực hiện bón lót với liều lượng là 500gam cho mỗi cây như thế. Đồng thời, phải bón bổ sung phân trùn quế 200gam mỗi cây mỗi tháng. Bạn có thể giảm bớt đi lượng phân bón hóa học dần dần từ 10 – 50% trong quá trình sử dụng kết hợp đó nhé. Như vậy sẽ giúp bảo vệ môi trường hơn.

Phân trùn quế trồng rau ăn củ

Trồng rau ăn củ trong chậu, trộn phân trùn quế với giá thể ưu việt tỷ lệ 1:3. Điều này vừa giúp gia tăng tỷ lệ giá thể trồng, vừa giúp nguồn dinh dưỡng thêm dồi dào nuôi cây. Tương tự, bổ sung định kỳ mỗi tháng.

Trồng rau ăn củ ngoài đất thì bón liều lượng 500gam cho mỗi cây. Mỗi tháng bón bổ sung 200 gam cho mỗi cây. Lượng phân hóa học sẽ được giảm bớt dao động từ 10 – 50% trong quá trình kết hợp.

Công thức này áp dụng rất tốt để trồng hoa kiểng. Vì thế mọi người hãy áp dụng để sở hữu một vườn hoa xinh tại nhà nhé.

Phân trùn quế trồng cây ăn trái và cây công nghiệp

Trồng cây ăn trái, cây công nghiệp trong chậu sẽ trộn phân trùn với giá thể phù hợp tỷ lệ là 1:3. Đồng thời, cần bổ sung phân bón định kỳ từ 200 – 1000gam cho mỗi cây sau mỗi tháng.

Trồng ngoài đất sẽ thực hiện phương pháp bón lót với liều lượng là 2000gam cho mỗi cây. Tiến hành bón bổ sung 200 – 2000gam mỗi cây mỗi tháng.

Phần kết

Vậy trên đây là những chia sẻ của Giathe.vn về địa chỉ mua phân trùn quế tại Bà Rịa – Vũng Tàu uy tín, chất lượng. Ngoài ra, cũng đã hướng dẫn cách sử dụng phân trùn quế Tropical Premium đơn giản, hiệu quả tại nhà cho nhà vườn. Hi vọng những thông tin trong bài viết này là bổ ích và ý nghĩa. Xin cám ơn!

Xem thêm: