Cây xanh là một nhân tố quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống con người. Không chỉ góp phần tạo thẩm mỹ, mỹ quan đô thị mà còn giúp môi trường thêm trong lành, tuyệt đẹp. Mỗi người sẽ có những sở thích và đam mê về một dòng cây riêng. Đó có thể là kiểng lá, hoa màu hay các loại cây ăn trái. Tuy nhiên, dù là cây gì đi nữa thì công tác lựa chọn đất trồng phù hợp, chất lượng vẫn rất cần thiết. Và đây cũng là vấn đề mà nhiều người mới bắt đầu gặp phải. Bạn cần một địa chỉ mua đất đóng bao uy tín? Bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu điểm mua đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình tốt nhất. Cùng theo chân tìm hiểu ngay nhé.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua đất trồng cây trong bồn chất lượng, hiệu quả

Mua đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình 1Nếu như bạn đang gặp vấn đề bởi nguồn đất vườn của mình không tốt. Cây trồng không sinh trưởng và phát triển hiệu quả thì nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Với kinh nghiệm nhà vườn lâu năm, chúng tôi khuyến khích nhà vườn sử dụng đất đóng bao trộn sẵn. So với đất vườn thông thường thì đất đóng bao sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Trước khi chọn mua đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình, cùng xem kinh nghiệm hữu ích mà Giathe.vn chia sẻ ngay sau đây.

Đất trồng cây trong bồn nên có độ pH trung tính. Đất tơi xốp, giàu chất mùn, chất hữu cơ và dinh dưỡng nuôi cây. Đặc biệt có khả năng thoát nước tốt và tuyệt đối an toàn, không chứa các mầm sâu bệnh. Phân bón trong đất trồng nên là phân bón tự nhiên, ưu tiên chọn phân chuồng ủ hoai mục là tốt nhất.

Rõ ràng, đất trồng cây trong bồn chuyên dụng vượt xa so với đất vườn thông thường. Khả năng thoát nước tốt hơn, đất trong bầu nhẹ và dễ dàng xử lý, dễ dàng vận chuyển. Ngoài ra còn có tính nhất quán.

Mua đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình chất lượng, giá rẻ ở shop Giathe.vn

Thông tin cửa hàng:

GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

Địa chỉ: Số 09, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM.

Hotline: 0977 934 081

Website: giathe.vn

Giathe.vn là đại lý chuyên cung cấp vật tư nông nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu. Với hi vọng được đồng hành, giúp đỡ nhà vườn thế hệ mới, Giathe.vn đã mở rộng chi nhánh trên toàn quốc. Bạn có thể mua đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ, tư vấn bạn nhiệt tình. Mọi khó khăn hay vấn đề mà bạn gặp phải đều được giải quyết một cách tốt nhất.

Giathe.vn giới thiệu bạn sản phẩm đất trồng cây trong bồn Tropical Basic. Sản phẩm này luôn nằm trong top bán chạy trên toàn hệ thống. Đặc biệt nhà vườn đánh giá rất cao hiệu quả mà đất trồng cây trong bồn mang lại. Cụ thể sản phẩm này có những đặc điểm, tính năng vượt trội gì thì bạn hãy tiếp tục theo dõi thông tin sau đây.

Đất trồng cây trong bồn Tropical Basic

Sản phẩm này có sự kết hợp của nhiều nguyên liệu tự nhiên và giá thể ưu việt. Các thành phẩn cơ bản như là bã nấm, tro trấu, phân bò, đất đỏ, vôi hay men vi sinh.

Tìm hiểu chi tiết thành phần của sản phẩm

  • Trước tiên phải kể đến bã nấm. Bã nấm là nguyên liệu thường được chọn làm giá thể trồng cây. Đây là sự lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí, tăng thu nhập. Quan trọng là giảm bớt lượng bã thải sau khi trồng nấm, bảo vệ môi trường sống của con người. Thực tế cho thấy việc trồng cây trên đất có bã nấm thì năng suất cây trồng cao hơn so với bình thường.
  • Tiếp theo là đất đỏ với khả năng thoát nước tốt, hạt mịn và tơi xốp.
  • Tro trấu bổ sung dinh dưỡng cho cây xanh dưới dạng hợp chất. Ví dụ như là nito, canxi, kali hay photpho. Bên cạnh đó còn có công dụng giúp đất trở nên tơi xốp, kích thích hệ sinh trùng có lợi phát triển. Tro trấu phòng trừ sâu bệnh, giúp lá thêm dày và cứng cáp.
  • Phân bò – Phân bón lá đa năng thế hệ mới chứa nhiều dinh dưỡng tuyệt vời.
  • Vôi cân bằng độ pH do đất đỏ vốn có tính axit.
  • Men vi sinh cải tạo đất hiệu quả.

Hiện tại, bạn có thể mua đất trồng cây trong bồn tại quận Tân Bình ở cửa hàng Giá Thể theo địa chỉ chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Hoặc không có thể mua trực tuyến tại website chính thức của đại lý Giathe.vn.

Xin cám ơn!

Xem thêm:

Cải tạo đất trồng cây trong chậu, cây nội thất

Nên chọn loại đất nào để trồng cây trong bồn?