Trong xu thế thời đại mới, ngành nông nghiệp nước nhà phát triển theo hướng hữu cơ. Có nghĩa là canh tác, sản xuất ra nguồn nông sản sạch, an toàn và chất lượng cao. Muốn làm tốt điều này, chúng ta cần sử dụng các chất trồng hiệu quả. Đất sạch là một trong số đó. Đất sạch là hỗn hợp được phối trộn từ các giá thể và phân bón ưu Việt lại với nhau. Tất nhiên, sự kết hợp này phải được chọn lọc và phân tích các đặc tính, công dụng một cách kỹ lưỡng. Và hiện nay, vỏ thông là nguyên liệu được dùng để sản xuất đất bao được đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy, hãy cùng giathe.vn tìm hiểu ngay nguyên liệu sản xuất đất sạch đóng bao: Vỏ thông trong bài viết nhé!

Đôi nét về nguyên liệu sản xuất đất sạch đóng bao: Vỏ thông

mua vỏ thông trồng sen đá

Vỏ thông

Nếu bạn là một người gắn liền với công tác trồng trọt lâu năm thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với vỏ thông. Đặc biệt hơn nữa là với ứng dụng vỏ thông trồng lan siêu hiệu quả. Có thể đánh giá rằng, giá thể trồng lan phải đảm bảo rất nhiều yếu tố. Bởi nó phải đảm bảo giúp cho cây phát triển một cách bền vững và xanh tốt. Bên cạnh đó còn có khả năng hạn chế được tối đa các loài sâu bệnh hay nấm gây hại. Nhưng quan trọng nhất thì bạn cũng biết rồi, chắc chắn phải thu về hiệu quả kinh tế nhất định. Qua ứng dụng này mọi người thấy vỏ thông quả thực là giá thể trồng cây chất lượng tuyệt vời.

Vậy vỏ thông là gì? Hiểu một cách đơn giản nhất thì nó chính là những lớp vỏ bám ở xung quanh thân cây thông. Hiện nay, vỏ thông ở thị trường Việt Nam phổ biến rất rộng rãi. Sản phẩm được bán với giá khá rẻ. Bởi lẽ công đoạn sản xuất vỏ thông cũng không có gì phức tạp. Việt Nam chúng ta lại được ưu ái sở hữu những cánh đồng thông bạt ngày trù phú. Đây quả là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế nông nghiệp. Và theo nghiên cứu của các chuyên gia thì trong vỏ thông có chứa chất resin. Cho những ai chưa biết thì đây là một hoạt chất có tính sát khuẩn cực cao đó nhé.

Ngoài ra, vỏ thông tuổi thọ lâu, ít chứa vi khuẩn, nấm bệnh và không đóng rong rêu. Tính lâu mục của sản phẩm sẽ giúp mọi người tiết kiệm chi phí đáng kể.

Phân loại nguyên liệu sản xuất đất sạch đóng bao: Vỏ thông

Trên thị trường tiêu thụ hiện nay đang được bao phủ bởi 2 dòng vỏ thông chính. Đó là vỏ thông ngoại nhập và vỏ thông trong nước. Nếu bạn đang muốn sản xuất đất sạch đóng bao thì vỏ thông chính là một sự lựa chọn phù hợp, lý tưởng. Với vỏ thông trong nước thì đã quen thuộc rồi. Đây chính là dòng vỏ thông được sản xuất ngay tại những cây thông trên khắp đất miền tổ quốc chúng ta. Chúng được thu  hoạch và xử lý thủ công với một vài chất trồng hoặc dung dịch chức năng.

Ngoài ra, vỏ thông ngoại nhập thì ở một tầm cao khác. Chúng là sản phẩm của những quốc gia lớn, phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Ví dụ như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hay New Zealand,… Tất cả sản phẩm đều được tiến hành xử lý bằng máy móc, công nghệ hiện đại bậc nhất. Do vậy chất lượng sẽ tuyệt vời, hiệu quả hơn. Nếu được đưa ra lời khuyên, chúng tôi sẽ khuyến khích mọi người sử dụng vỏ thông nhập khẩu. Đơn giản vì chất lượng của chúng chính là thứ mà chúng ta mong muốn và hướng đến. Sản phẩm Việt Nam tuy không có gì để chê. Nhưng nếu xét về khâu xử lý thì vỏ thông nhập khẩu hơn hẳn vỏ thông trong nước.

Với vỏ thông được du nhập về, chúng sẽ được xử lý sạch sẽ, hoàn toàn các vi khuẩn và nấm gây bệnh bằng công nghệ cao. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tin dùng vỏ thông trong nước rất tốt nhé. Vậy nên, nhà vườn khi chọn làm đất sạch hay trồng cây có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối.

Công dụng của nguyên liệu sản xuất đất sạch đóng bao: Vỏ thông

Vỏ thông Habitat

Công dụng của nguyên liệu sản xuất đất sạch đóng bao: Vỏ thông

Đây là một yếu tố được quan tâm hàng đầu. Khi chọn bất kỳ một sản phẩm nào cũng thế, bạn cần xem xét nó có đảm bảo đáp ứng tốt những yêu cầu mà mình đặt ra hay không? Chất lượng đất sạch đóng bao có tốt hay không một phần là ở công dụng của các chất trồng, giá thể. Vậy thì vỏ thông có công dụng gì? Vì sao sản phẩm lại được ưa chuộng, nằm trong top nguyên liệu sản xuất đất sạch đóng bao phổ biến như thế? Cùng giathe.vn tìm hiểu ngay sau đây:

  • Sự tham gia của vỏ thông sản xuất đất sạch giúp gia tăng tốc độ thoát nước của hỗn hợp trồng.
  • Khả năng giữ ẩm tương đối tốt.
  • Giúp cho cây trồng hạn chế tình trạng bị nhiễm nấm, bệnh hại.
  • Vỏ thông lâu mục, tuổi thọ lâu. Điểm này giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí.
  • Vỏ thông rẻ, phổ biến, dễ tìm kiếm.
  • Có thể dùng làm lớp phủ nông nghiệp cực kỳ hiệu quả.

Nên mua nguyên liệu sản xuất đất sạch đóng bao: Vỏ thông ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm vỏ thông được bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm mua được sản phẩm chất lượng, hiệu quả 100% là điều không dễ. Bởi có khá nhiều sản phẩm bị trộn lẫn các tạp chất khiến cho vỏ thông bị kém chất lượng. Nguồn sản phẩm này sẽ ảnh hưởng đến công tác sản xuất đất sạch đóng bao của nhà vườn.

Vậy, bạn có thể mua vỏ thông tại các shop vật tư nông nghiệp uy tín tại địa phương. Hoặc không, hãy ghé thăm shop chúng tôi để đặt sản phẩm vào giỏ hàng ngay nhé. Với kinh nghiệm làm vườn lâu năm, chúng tôi cam kết, đảm bảo sẽ làm cho quý khách hàng an tâm, hài lòng về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại tin nhắn. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bà con trên đoạn đường phát triển nông nghiệp! Xin cám ơn!

Link mua sản phẩm vỏ thông tại shop Giá Thể: Vỏ thông

Trên đây là chia sẻ của giathe.vn về nguyên liệu sản xuất đất sạch đóng bao: Vỏ thông. Hi vọng bài viết này là bổ ích và có ý nghĩa. Chúc thành công!

Tham khảo thêm tại đây:

Cung cấp nguyên liệu sản xuất đất sạch đóng bao

Nguyên liệu sản xuất đất sạch đóng bao: Đá Perlite