Phân trùn quế là người bạn thân thiết của nhà nông. Trong thời đại mới, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho hội nhà vườn, những người mê cây. Phân trùn chứa một lượng dưỡng chất dồi dào, đảm bảo an toàn và chất lượng cho sự tăng trưởng của cây trồng. Không chỉ giúp cây khỏe mạnh, phân trùn còn có công dụng cải tạo đất cực kỳ tốt. Đất trồng sẽ trở nên màu mỡ, tơi xốp và thoáng khí. Sử dụng phân trùn quế chăm bón cho khu vườn tược xinh yêu quả sẽ rất tuyệt vời. Trong bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu đến bạn “Top 5 shop bán phân trùn quế tại quận Tân Bình” uy tín. Đừng vội bỏ lỡ bởi tin chắc sẽ rất bổ ích dành cho bạn!

Top 5 shop bán phân trùn quế tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng

Top 5 shop bán phân trùn quế tại quận Tân Bình 1Đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình – Shop Giá Thể

Địa chỉ: Số 9, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Điện thoại: 0977 934 081

Shop Giá Thể là đại lý phân trùn quế tại quận Tân Bình nổi tiếng được nhiều người biết đến. Với nhiều năm hình thành và phát triển, Giá Thể luôn được tin tưởng và ủng hộ. Những sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu. Đặc biệt với thương hiệu Tropical Premium, một hãng lớn mạnh tại thị trường kinh doanh nông nghiệp.

Giá Thể tự hào là đơn vị đại lý, chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm Tropical Premium. Phân trùn quế Tropical Premium luôn là sản phẩm bán chạy nhất bởi những đặc điểm sau:

  • Phân trùn quế Tropical Premium là phân bón cao cấp thế hệ mới. Sản phẩm đã được giảm ẩm bằng hệ thống nhà màng tự nhiên. Tiếp đó là sàng lọc, ray mịn kỹ càng với hệ thống các máy xử lý chuyên nghiệp, hiện đại nhất.
  • Phân trùn Tropical Premium có chứa một lượng lớn kén trùn, trứng trùn. Vì vậy mà hiệu quả cải tạo đất rất tốt, tạo được độ mùn cũng như phát huy toàn bộ công dụng vượt trội.
  • Phân bón mềm, mịn, không mùi, có độ ẩm lý tưởng. Thế nên sẽ rất tiện lợi cho quá trình bón phân cũng như bảo quản. Nhà vườn sử dụng dễ dàng, giảm công bón, vận chuyển nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
  • Là phân bón hữu cơ tự nhiên tốt nhất, đã đạt chứng nhận VIETGAP, GLOBALGAP,..

Vậy, nếu bạn quan tâm hãy đặt hàng tại website:

Mua phân trùn quế Tropical Premium tại Giathe.vn

Công ty TNHH Hóa Nông Á Châu

Địa chỉ: 230A, Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

Cửa hàng Nông ngư cơ Thanh Bình

Địa chỉ: Số 497, Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, Tp HCM

Cửa hàng hạt giống F1508

Địa chỉ: Số 81, Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp HCM

Nông nghiệp phố

Địa chỉ: Số 81, Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp HCM

Giathe.vn chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phân trùn quế Tropical Premium tốt nhất

Để phân trùn quế phát huy tối đa công dụng của nó, nhà vườn cần có kiến thức sử dụng khoa học, hợp lý. Sau đây là những kinh nghiệm mà giathe.vn chia sẻ đến bạn:

  • Kích thích hạt cây nảy mầm: Sử dụng phân trùn quế Tropical Premium trộn cùng đất với tỷ lệ 3:7. Hỗn hợp này được xem là lý tưởng đến thúc đẩy hạt cây nảy mầm nhanh, sinh trưởng tốt. Ngoài ra không cần phải bổ sung, cung cấp thêm bất kỳ một loại phân nào khác nữa.
  • Trồng rau mầm: Phân trùn được đánh giá là giá thể giữ ẩm, an toàn cho cây trồng. Hãy rải tầm 2 – 3cm phân trùn là bạn có thể tiến hành gieo hạt rau mầm một cách tốt nhất.
  • Trồng cây ăn quả và hoa kiểng: Trộn phân trùn quế Tropical Premium cùng tro trấu, xơ dừa. Tỷ lệ là 1:1:0,5. Song, để giúp cây tăng trưởng nhanh, ra lá nhiều và sắc màu của hoa bắt mắt thì hãy bón phân trùn thường xuyên, đều đặn. Tuy nhiên, chỉ nên bón ở trên bề mặt chậu thôi bạn nhé.
  • Trồng rau ăn lá: Đây là cách sử dụng phân trùn quế Tropical Premium được áp dụng nhiều nhất. Hãy trộn đất sạch với phân trùn, tỷ lệ 1:1. Hỗn hợp này sẽ giúp đất tơi xốp, màu mỡ, gia tăng khả năng thoát nước.

Phần kết

Trên đây là top 5 shop bán phân trùn quế tại quận Tân Bình dành cho bạn. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phân trùn để đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất. Mong rằng bạn sẽ chăm sóc khu vườn của mình thật xanh tốt, khỏe mạnh với phân bón ưu việt này.

Xem thêm:

Phân bò Tropical Premium

40.000
Phân bò nào cũng tốt khi chúng là Phân bò nguyên chất, được ủ kỹ và An toàn. Phân bò Tropical Premium làm tốt cả 3 điều này. Phân bò Tropical Premium được sản xuất trên công nghệ ủ hở của CHLB Đức, được phun vi sinh 2 lần. Phân được thu gom từ trang trại chăn nuôi bò thịt, hàm lượng dinh dưỡng cao và đảm bảo an toàn cho cây trồng và người sử dụng. Thể tích bao: 6 lít Kích thước bao (Dài*rộng*cao): 35*25*6cm Trọng lượng: 3kg Bấm "Thêm vào giỏ hàng" để đặt mua sản phẩm, hoặc mua hàng trực tiếp tại các địa điểm sau:
Shop giathe.vn
Số 130. đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM
Sdt liên hệ: 0345 791 468

Phân trùn quế Tropical Premium

42.000
Phân trùn quế Tropical Premium là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, phát triển Tropical Co., chúng tôi. Sản phẩm được khai thác từ trang trại trùn quế tại Bà Rịa Vũng Tàu nơi có nhiều trang trại bò quy mô lớn.
  • Thành phần: 100% nguyên chất từ phân trùn không pha tạp chất
  • Thể tích: 5 lít
  • Trọng lượng: 3kg
  • Kích thước bao bì: DxRxC 37x29x3 cm