Những hạt nhỏ thông minh này được sản xuất từ ​​những viên đất nung và nở ra và cung cấp cho cây trồng thủy canh điều kiện tối ưu để phát triển, cũng như cải thiện khả năng thoát nước và thông khí cho rễ khi được sử dụng với hỗn hợp giá thể trồng cây.

Viên đất nung của chúng tôi được chứng nhận để sử dụng trong trồng trọt và được làm từ đất sét nung tinh khiết và đồng nhất. Chúng được lọc ba lần để loại bỏ bụi và sỏi nhỏ hơn và chúng cũng có mật độ khối thấp hơn so với đá cuội đất sét của các thương hiệu khác, có nghĩa là chúng xốp hơn và có khả năng giữ nước tốt hơn. Những viên sỏi của chúng ta cũng có hình dạng bất thường, làm tăng diện tích bề mặt của chúng so với những viên sỏi tròn, do đó cho phép cây tiếp xúc nhiều hơn với dung dịch dinh dưỡng.

Viên đất nung có nhiều ưu điểm hơn so với đất trong ứng dụng thủy canh:

  • Mức độ ẩm: Viên đất nungtạo ra mức độ ẩm tối ưu xung quanh rễ cây. Cây sẽ hút nước từ các hạt thủy sinh tùy theo nhu cầu của nó nên không có nguy cơ bị tưới quá nhiều hoặc thiếu nước.
  • Sức khỏe của rễ: Cấu trúc mở của các hạt thủy phân trung tính pH của chúng cho phép không khí lưu thông quanh rễ giúp chúng khỏe mạnh. Viên đất nung không nén chặt theo thời gian nên không cần phải lấp đất cho chậu trồng và không có nguy cơ axit hóa có thể xảy ra khi đất nén chặt và làm nghẹt rễ, dẫn đến cây bị hỏng.
  • Phòng trừ sâu bệnh: Viên đất nung là một môi trường trơ, ít bị nhiễm sâu bệnh, nấm và vi khuẩn, có nghĩa là cây khỏe mạnh hơn và ít nguy cơ bệnh tật hơn.
  • Nuôi dưỡng thực vật: Các hạt thủy sinh là chất vận chuyển nước và chất dinh dưỡng. Việc bổ sung thêm dinh dưỡng được tối ưu hóa bằng cách thêm một lượng nhỏ dưỡng chất thủy canh dạng lỏng vào nước khi đổ đầy bể chứa.

Tham khảo thêm

Đá perlite là gì và công dụng của chúng

7 loại giá thể tốt nhất cho hoa lan

Đá bọt Pumice Indo bịch 5 lít

35.000
Đá bọt pumice có đặc điểm rất phù hợp cho mục đích làm giá thể hoặc chất trộn trong đất, chúng chứa nhiều bọt khí giúp giữ ẩm tốt, chúng cũng có khả năng cải tạo đất giúp đất trồng thoáng khí và thoát nước tốt hơn. Ngoài ra đá Pumice được sử dụng làm chất phủ nền trang trí cảnh quan. Thể tích: 10 lít Kích thước bao (dài*rộng*cao): 50*29*6 Trọng lượng 2.5kg Cỡ hạt: 05-08mm hoặc 10-20mm. Vui lòng chọn đặt cỡ hạt trước khi check out

Đất trồng hoa hồng và cây bụi Tropical Premium

79.000
Đất trồng hoa hồng và cây bụi Tropical Premium là đất chuyên dụng với 5 đặc điểm chính: Giàu dinh dưỡng, thoáng khí, giữ ẩm, giàu chất mùn và an toàn với cây trồng. Thể tích: 20 lít Kích thước bao (dài*rộng*cao): 64*32*10cm Trọng lượng bao: 11kg Bấm "Thêm vào giỏ hàng" để đặt mua sản phẩm, hoặc mua hàng trực tiếp tại các địa điểm sau:

Viên đất nung (sỏi nhẹ)

30.00035.000
Đặc điểm:  Sản phẩm viên đất nung (sỏi nhẹ) được sản xuất từ đất tự nhiên nung đến 1200°C, với cấu trúc lỗ xốp có khả năng thoáng khí và giúp bộ rễ cây phát triển. Bên cạnh đó, sản phẩm viên đất nung chứa các dinh dưỡng thiết yếu để cây trồng sinh trưởng phát triển một cách tốt nhất. Ứng dụng: Làm giá thể trồng hoa lan | Trộn cùng đất trồng | Phủ mặt chậu trồng, phủ nền Thông số: Kích thước 10mm – 20 mm. Quy cách: Túi 5dm3