Kiểng lá hay Monstera đều là những dòng cây được rất nhiều tín đồ quan tâm và yêu thích. Trưng kiểng lá trong nhà không chỉ mang đến một không gian sống xanh, trong lành, dễ chịu mà còn nhiều ý nghĩa phong thủy cho gia chủ. Đó là hi vọng về hạnh phúc, niềm vui, may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Đặc biệt hơn, trồng và chăm sóc kiểng lá còn được xem là thú vui tao nhã sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, nhà vườn cần chọn đất trồng cây phù hợp. Làm thế nào để đảm bảo phù hợp với đặc tính sinh trưởng của kiểng lá. Vậy bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu cửa hàng bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay!

Đất trồng kiểng lá tốt cần đảm bảo những yếu tố gì?

Cửa hàng bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình 1Để chọn đúng, chọn phù hợp loại đất trồng kiểng lá nhà vườn cần nắm những đặc tính quan trọng sau đây:

  • Tính thoát nước tốt.
  • Khả năng duy trì độ ẩm.
  • Nhiều dưỡng chất nuôi cây, an toàn và tự nhiên.
  • Khả năng thông thoáng khí.

Tính toát nước và khả năng duy trì độ ẩm

Một điều dễ nhận thấy đó là đa phần các vấn đề mà kiểng lá gặp phải trong quá trình sinh trưởng, phát triển đều bắt nguồn từ vấn đề nước tưới. Bởi khác với nhiều cây xanh khác, Monstera rất dễ bị bó buộc lại trong chậu. Vậy nên cần chắc chắn rằng bạn đã tưới nước một cách hợp lý, khoa học.

Song, việc đất trồng kiểng lá quá khô cũng không tốt. Khi đất giữ được độ ẩm, rễ cây thậm chí cũng có thể mắc phải nhiều vấn đề về rễ. Thế nên cần đảm bảo về một độ ẩm nhất định lý tưởng bạn nhé.

Nhiều dinh dưỡng nuôi cây

Dinh dưỡng là một trong những yếu tố mang tính quyết định quan trọng hàng đầu. Hơn nữa, Monstera lại là dòng cây có kích cỡ tương đối lớn. Thế nên một môi trường giàu dưỡng chất thực sự rất quan trọng, cần thiết với Monstera. Nếu trường hợp đất không bổ sung, cung cấp đủ dưỡng chất cho cây thì cây rất dễ chết hoặc mắc bệnh.

Khả năng thoáng khí

Độ thoáng khí của đất trồng kiểng lá nhà vườn cần cũng phải chú trọng. Tình trạng đất khô hay đất nén chặt thì khiến cho quá trình trao đổi khí không được diễn ra đầy đủ. vậy nên rễ cây không đủ không khí để thể. Hậu quả là rễ bị nhão, có màu nâu.

Thế nên, hãy lựa chọn một hỗn hợp đất trồng trộn sẵn mà cung cấp đủ khả năng trao đổi khí cho kiểng lá.

Độ pH của đất

Kiểng lá hay Monstera đều có khả năng chịu được nhiều mức độ pH. Tuy nhiên để nói lý tyởng nhất thì sẽ dao động mức 5.5 – 7.0. Tuy nhiên, chuyên gia vẫn khuyến khích duy trì ở mức pH=6 để cây phát triển, sinh trưởng tốt nhất.

Loại đất có 5.5 thực tế khi trải nghiệm thì cảm thấy vẫn còn quá chua đối với kiểng lá. Một môi trường có quá nhiều acid thì nguy cơ cao cháy lá hay cây còi cọc, suy dinh dưỡng.

Với những yếu tố trên, chắc hẳn mọi người cũng đã nhận thấy được việc mua đất trồng kiểng lá chất lượng quan trọng đến thế nào. Nó chịu sự chi phối của nhiều yếu tố cũng cũng tác động lên nhiều khía cạnh của cây. Vậy, nếu mọi người đang tìm kiếm cửa hàng bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình thì hãy tham khảo shop Giathe.vn.

Shop Giá Thể – Cửa hàng bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình

Cửa hàng bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình 2GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 09, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: Giathe.vn

Shop Giá Thể là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm vật tư nông nghiệp đến từ những thương hiệu uy tín, chất lượng với mức giá thành hợp lý. Với mong muốn được đồng hành cùng nhà vườn thế hệ mới, giúp đỡ mọi người trong công tác làm vườn tốt nhất. Từ đó chinh phục mục tiêu đưa rừng về phố, cải thiện cuộc sống theo cách hoàn hảo nhất.

Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium tại cửa hàng Giathe.vn là sản phẩm bán chạy hàng đầu. Đó là sự kết hợp của nhiều giá thể chuyên dụng, ưu việt. Nhằm đáp ứng một cách tốt nhất về nhu cầu đất trồng kiểng lá, cây nội thất.

Đất trộn sẵn này đảm bảo tính thoáng khí, cân bằng giữ ẩm và thoát nước, giàu dinh dưỡng, pH lý tưởng.

Hiện tại, sản phẩm được bán với mức giá 69.000 VNĐ trên website với thể tích 10 lít, tương đương trọng lượng 4.0kg.

Link mua sản phẩm:

Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ về cửa hàng bán đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình. Hi vọng quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Thế giới Giá Thể. Xin cám ơn vì đã theo dõi, ủng hộ bài viết.

Xem thêm: