Phân trùn quế là dòng phân bón lá thế hệ mới được nhiều nhà vườn tin tưởng, lựa chọn. Đây là phân bón tự nhiên đa năng, an toàn và chất lượng. Khác với nhiều phân bón trên thị trường, phân trùn quế sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Sử dụng phân bón trong công tác trồng, chăm sóc cây xanh sẽ giúp thúc đẩy phát triển năng suất, hiệu quả kinh tế. Hiện nay, đông đảo nhà vườn quan tâm và tìm kiếm sản phẩm này. Vì thế trong bài viết hôm nay, giathe.vn sẽ giới thiệu một địa chỉ mua phân trùn quế tại quận Tân Bình lý tưởng. Hãy cùng theo chân khám phá ngay nhé!

Phân trùn quế – Người bạn đáng tin cậy của nhà vườn thế hệ mới

Tìm hiểu về khái niệm phân trùn quế

Địa chỉ mua phân trùn quế tại quận Tân Bình 1Chắc chắn rồi. Nếu như để nói dòng phân hữu cơ nào là tốt nhất hiện nay thì đó chính là phân trùn quế. Hiểu đơn giản, phân trùn quế là phân bón tự nhiên được tạo nên từ chất thải của trùn hay còn gọi là giun quế. Loài động vật này có thức ăn chính đó là rác thải hay phân bò,.. Vì thế nên hàm lượng các chất dinh dưỡng cực kỳ cao. Phù hợp với nhiều đối tượng cây trồng và mục đích sử dụng khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của phân trùn quế đó là dù bón nhiều thì vẫn không gây ra hiện tượng nóng cây. 100% đảm bảo an toàn tuyệt đối với môi trường và hiệu quả cải tạo đất lý tưởng.

Phân trùn quế được ứng dụng phổ biến trong nông nghiệp

Ngày nay, thị trường cung cấp nhiều dòng phân trùn quế đến từ nhiều thương hiệu, nhiều nguồn gốc khác nhau. Bên cạnh phân trùn quế dạng đất thì còn có cả phân trùn quế dạng viên hay phân trùn quế dạng dịch. Tất nhiên, mỗi loại như vậy sẽ có các ưu và nhược điểm riêng biệt. Và quan trọng vai trò, chức năng của chúng đối với cây trồng cũng sẽ thay đổi. Nếu nhà vườn đãng sở hữu một mô hình rau xanh – rau sạch tại nhà thì chắc chắn không thể bỏ qua phân bón tuyệt vời này.

Phân trùn quế bón rau xanh an toàn, cho rau thơm ngon và chất lượng. Ngoài ra, sử dụng phân bón nhà vườn có thể an tâm về độ sạch mầm bệnh, không tồn dư tạp chất. Bởi nhà sản xuất sẽ tiến hành xử lý kỹ ruột trùn. Hàm lượng dinh dưỡng dồi dào được bổ sung cho đất, cây trồng. Vậy nên thúc đẩy phát triển nông nghiệp vượt trội.

Giới thiệu địa chỉ mua phân trùn quế tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng cao

Từ hôm nay, nhà vườn không phải mất công tìm kiếm cửa hàng bán phân trùn quế nào nữa. Bởi chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ mua phân trùn quế tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng. Đặc biệt giá thành hợp lý, phải chăng. Đó chính là cửa hàng Giá Thể – Thế giới giá thể, đất trồng cây. Giathe.vn là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm vật tư nông nghiệp đến từ các thương hiệu uy tín. Nay, Giathe.vn còn vinh dự khi trở thành đại lý phân trùn quế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với mong muốn được đồng hành cùng nhà vườn, giúp đỡ mọi người trong công tác trồng và chăm sóc tốt hơn. Vậy nên, Giathe.vn luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng mỗi ngày. Từ đó giúp quý khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, mọi khó khăn hay vấn đề gì đối với cây xanh đều sẽ được hỗ trợ và tư vấn hiệu quả.

Thông tin sản phẩm phân trùn quế Tropical Premium tại shop Giá Thể

Link mua sản phẩm:

Phân trùn quế Tropical Premim

  • Phân trùn quế Tropical Premium là dòng phân hữu cơ vi sinh cao cấp. Đặc biệt không có chứa các hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến môi trường và con người.
  • Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại cây, đặc biệt phù hợp với mô hình vườn rau sạch tại nhà.
  • Sản phẩm được giảm ẩm, sàng lọc và ray mịn kỹ lưỡng. Vậy nên rất dễ bón và dễ chăm cây trồng.
  • Trọng lượng 3kg.
  • Giá: 42.000 VNĐ.

Mọi người có thể mua sản phẩm tại website Giathe.vn hoặc mua trực tiếp ở địa chỉ cửa hàng tại quận Tân Bình. Mọi thông tin hãy liên hệ trực tiếp về:

GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Sô 09 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM.
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: giathe.vn

Phần kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn. Mong rằng bài viết này là có ích, ý nghĩa với mọi người. Xin cám ơn vì đã theo dõi và ủng hộ!

Xem thêm: