Rau mầm là thực phẩm xanh với nhiều dưỡng chất tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Vì thế mọi gia đình đều dành sự yêu thích và mối quan tâm đặc biệt cho thức rau mầm. Được sở hữu một vườn rau mầm tốt tươi, năng suất là mong ước của rất nhiều nhà vườn thế hệ mới. Mà để có được điều đó không phải dễ, cần đảm bảo nhiều yếu tố khác nhau. Quan trọng nhất là chọn giá thể, đất trồng phù hợp. Thế nên, trong bài viết này giathe.vn sẽ giới thiệu cửa hàng bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng mà giá rẻ. Hãy cùng khám phá ngay bởi tin chắc đây là điều mà bạn đang tìm kiếm!

Tìm hiểu về giá thể trồng rau mầm

Cho những ai vừa mới bắt đầu tìm hiểu, bắt tay vào công tác trồng và chăm sóc rau mầm. Giá thể trồng rau mầm là tên của hỗn hợp gồm nhiều nguyên liệu có khả năng tạo độ thông thoáng, giữ nước cho cây phát triển. Thường thì giá thể trồng rau mầm sẽ được mua sẵn hoặc tự phối trộn nếu đã có kinh nghiệp.

Nhà vườn có thể dùng đơn lẻ hoặc là trộn lại với nhau. Việc phối trộn nhiều giá thể với nhau sẽ giúp tận dụng, phát huy tối đa ưu điểm của mỗi loại. Ngày trước, giá thể đơn giản chỉ là cát, rơm rạ, đá sỏi hay là đá bọt núi lửa,… Tuy nhiên, những giá thể này không đa năng, không được dùng phổ biến cho mọi cây trồng.

Thời điểm hiện tại, thị trường vật tư nông nghiệp giá thể đã có nhiều sự khác biệt, tích cực hơn. Nhiều giá thể hữu cơ mới, tự nhiên, an toàn ra đời để áp dụng cho mọi phương pháp trồng cây,

Đặc điểm của giá thể trồng rau mầm

Cửa hàng bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình 1Như thế nào là một sản phẩm giá thể trồng rau mầm chất lượng, hiệu quả? Mọi người hãy cùng theo dõi và nắm rõ những đặc điểm sau đây:

  • Thứ nhất, giá thể trồng rau mầm cần có khả năng hút ẩm nhanh, giữ ẩm tốt, thấm nước dễ dàng.
  • Thứ hai, khả năng tạo độ thông thoáng khí tốt.
  • Thứ ba, có độ pH ở mức trung tính cùng khả năng ổn định lý tưởng.
  • Thứ tư, có khả năng tái sử dụng hay phân hủy một cách dễ dàng. Vì thế nên đảm bảo tuyệt đối tính an toàn, thân thiện với môi trường.
  • Thứ năm, có khả năng tạo những lỗ để tiến hành gieo hạt, trồng rau mầm.
  • Thứ sáu, giá thể phải có trọng lượng nhẹ, giá rẻ mà thông dụng trên thị trường.
  • Cuối cùng, giá thể đảm bảo sạch bệnh, không có chứa nhiều tác nhân gây bệnh hoặc là lây nhiễm.

Shop Giá Thể – Cửa hàng bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng

GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 09, Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM.
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: Giathe.vn

Nếu mọi người đang tìm kiếm một cửa hàng bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình lý tưởng thì chắc chắn đó là shop Giá Thể. Shop Giá Thể đã có nhiều năm phát triển, tích lũy nhiều kinh nghiệm trong nghề. Cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm vật tư nông nghiệp hữu cơ, tự nhiên, đảm bảo tốt cho đất và cây trồng.

Toàn bộ sản phẩm đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Tiêu biểu phải kể đến đó là Tropical Premium với sản phẩm giá thể trồng rau mầm luôn nằm trong top bán chạy nhất.

Sản phẩm giá thể trồng rau mầm Tropical Premium sản xuất 100% từ giá thể organic, tuyệt đối an toàn. Đặc biệt với khả năng giữ ẩm, gia tăng tỉ lệ cây nảy mầm. Thành phần chủ yếu là mùn dừa đã qua xử lý kết hợp cùng đá Perlite.

Hiện tại, sản phẩm này được bán tại Giathe.vn với mức giá 59.000 VNĐ cho thể tích 20dm3, tương đương 10kg. Mọi người có thể mua trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng hoặc qua website:

Link mua sản phẩm:

Giá thể trồng rau mầm Tropical Premium

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ của giathe.vn về cửa hàng bán giá thể trồng rau mầm tại quận Tân Bình tốt nhất. Mong rằng những thông tin trong bài viết hôm nay là bổ ích, có ý nghĩa với mọi người. Sử dụng giá thể trồng rau mầm Tropical Premium để sở hữu được vườn rau xanh tốt, khỏe mạnh đúng ý!

Xin cám ơn vì đã theo dõi và ủng hộ bài viết!

Xem thêm: