Kiểng lá hay Monstera là những loài cây xanh không chỉ sở hữu nét đẹp riêng độc đáo mà còn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Rất nhiều tín đồ yêu mê kiểng lá và đưa vào nội thất. Đây cũng là một ví dụ điển hình của xu hướng “đưa rừng về phố”. Con người có cuộc sống hòa nhập, gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để phối trộn đất trồng phù hợp, lý tưởng với đặc điểm sinh trưởng, phát triển của cây thì không phải dễ. Vậy nên bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu địa chỉ mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình tốt nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Đất trồng kiểng lá cần đáp ứng những tiêu chí gì?

Địa chỉ mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình

Để chọn được địa chỉ mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình chất lượng, uy tín, cần tìm hiểu thông tin kỹ càng. Sau đó, xem xét về sản phẩm mà cửa hàng cung cấp có thật sự phù hợp với kiểng lá của mọi người hay không. Bằng cách đáp ứng những tiêu chí hàng đầu sau đây:

  • Khả năng thoát nước tốt.
  • Khả năng duy trì độ ẩm hiệu quả.
  • Đất trồng giàu dưỡng chất nuôi cây.
  • Thông thoáng khí.

Khả năng thoát nước và duy trì độ ẩm hiệu quả

Có thể mọi người chưa biết nhưng đa phần, những căn bệnh hay vấn đề mà cây trồng gặp phải thường là do nước tưới. Monstera hay kiểng lá rất dễ bị bó buộc lại trong chậu. Vậy ênn hãy chắc chắn rằng mọi người đã cung cấp nước tưới một cách đúng chuẩn.

Tuy nhiên, nếu như tình trạng đất trồng kiểng lá quá khô thì cũng không tốt. Khi đất không có khả năng giữ được độ ẩm thì rễ cây rất dễ mắc những vấn đề liên quan đến rễ. Thế nên, đất trồng cần có độ ẩm phù hợp, lý tưởng nhất.

Đất trồng giàu dưỡng chất, cân bằng nuôi cây

Tín đồ yêu cây, mê cây đều biết rõ Monstera là dòng kiểng lá có kích cỡ tương đối lớn. Thế nên một môi trường giàu dưỡng chất, cân bằng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Trường hợp không cung cấp, bổ sung đủ nguồn dưỡng chất thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cây.

Khả năng thông thoáng khí

Bên cạnh đó cũng cần chú trọng đến khả năng thông thoáng khí. Độ thoáng khí chiếm giữ vai trò quan trọng không kém. Đất khô hay nén chặt thì sẽ khiến quá trình trao đổi khí của cây diễn ra không đầy đủ. Từ đó rễ cây không có đủ nguồn oxi, không khí để thở. Và đó là nguyên nhân khiến cho rễ cây bị nhão, có màu nâu. Vậy nên, kinh nghiệm đó là hãy chọn mua đất trồng kiểng lá là hỗn hợp cung cấp đủ độ trao đổi khí.

Độ pH của đất trồng

Thông thường, kiểng lá có khả năng sống được ở nhiều môi tường với nhiều mức pH khác nhau. Tuy nhiên, thích hợp nhất vẫn là đất hơi chua, độ pH đạt từ mức 5.5 – 7.0. Mặc dù có thể chịu một sự thay đổi nhỏ, nhưng mức lý tưởng được khuyên dùng là 6 để cây sinh trưởng, phát triển đúng ý.

Thực tế, đất trồng có pH=5,5 có thể được xem là quá chua đối với Monstera hay kiểng lá của bạn. Một môi trường acid quá cao thì có nguy cơ kiểng lá cháy lá, còi cọc.

Với những chia sẻ trên, tin chắc bạn đã bỏ túi cho mình được nhiều kinh nghiệm đắt giá. Vậy hãy cùng xem địa chỉ mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình tốt nhất là đâu nhé!

Địa chỉ mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình tốt nhất cho mọi tín đồ

Địa chỉ mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình 1GIÁ THỂ – THẾ GIỚI GIÁ THỂ, ĐẤT TRỒNG CÂY

  • Địa chỉ: Số 09 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM
  • Hotline: 0977 934 081
  • Website: giathe.vn

Tin rằng cửa hàng Giá Thể sẽ là một địa chỉ mua đất trồng kiểng lá tại quận Tân Bình lý tưởng cho hội nhà vườn. Tại đây chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm vật tư nông nghiệp uy tín, chất lượng. Toàn bộ sản phẩm đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng, tiêu biểu là Tropical Premium.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium tại Giathe.vn. Sản phẩm này là thành phẩm từ sự phối trộn nhiều giá thể chuyên dụng, ưu việt. Vậy nên có khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu đất trồng kiểng lá, cây nội thất hay là Monstera.

Sản phẩm đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium đảm bảo sự thoáng khí, cân bằng giữ ẩm, thoát nước hiệu quả. Đặc biệt là giàu dưỡng chất, độ pH lý tưởng cho cây phát triển khỏe mạnh. Hiện tại, sản phẩm được bán với giá 69.000 VNĐ cho thể tích bao 10 lít, tương đương 4.0 kg tại cửa hàng.

Link mua sản phẩm:

Đất trồng Monstera và kiểng lá Tropical Premium

Bạn có thể mua tại đường link website hoặc mua tại cửa hàng chi nhánh quận Tân Bình.

Xin cám ơn và hi vọng sớm được đồng hành cùng mọi người!

Xem thêm: