Trồng và chăm sóc cây xanh là trách nhiệm toàn cầu. Đặc biệt trong xu thế thời đại hôm nay, khi những ảnh hưởng do biến đổi khí hậu, môi trường tác động xấu đến đời sống con người. Mỗi một mầm cây xanh lớn lên, xanh tốt, khỏe mạnh đều mang trong nó hi vọng về một cuộc sống tốt đẹp. Vậy nhưng, để làm tốt công tác này thì ta cần lựa chọn đất trồng tốt. Nguồn đất tốt phải là nguồn đất phù hợp, đáp ứng đủ mọi yếu tố quan trọng. Và nhà vườn khuyến khích sử dụng đất trồng cây công trình. Bài viết này, giathe.vn sẽ giới thiệu đại lý đất trồng cây công trình tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Vì sao nên trồng cây công trình?

Thực tế, cây công trình không còn quá xa lạ với con người trong cuộc sống hiện nay. Cây công trình mang đến vô vàn những công dụng và lợi ích khác nhau. Cụ thể, bạn có thể tham khảo một số ý sau đây của chuyên gia Giathe.vn nhé.

  • Cây công trình không chỉ tạo bóng mát mà còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho cảnh quan, đô thị. Đặc biệt là tạo một không gian xanh, trong lành cho các nhà máy, xí nghiệp hay đơn giản là sân vườn.
  • Trồng cây công trình cũng chính là cách để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của mọi người. Bởi khi ấy, môi trường sẽ được làm sạch, điều hòa không khí và giảm thiểu những tác hại của ô nhiễm.
  • Bảo vệ các công trình đã và đang thi công trước tiếng ồn, tiếng gió. Từ đó mà gia tăng khả năng an ninh, che chắn bóng mát một cách tự nhiên nhất.
  • Những cây công trình thậm chí còn có thể mang đến nhiều công dụng thiết thực hơn thế. Tiêu biểu đó là chóng lại tình trạng xói mòn, sạt lở đất hay là hư hại các công trình thi công.

Đó là lý do mà mọi người vẫn luôn tích cực vận động trồng cây xanh. Trồng càng nhiều cây xanh thì chất lượng cuộc sống càng đi lên.

Đất trồng cây công trình là gì?

Đại lý đất trồng cây công trình tại quận Thủ Đức 1Ngày nay, ở các thành phố lớn, đặc biệt là Tp HCM và các tỉnh thành lân cận thì đất vườn không tốt. Việc dùng đất bùn dưới ruộng hay là đất san lấp mặt nền đều kém hiệu quả.

Nguyên nhân là do đất trồng đa phần chứa rất nhiều tạp chất, bị nhiễm phèn, mặn, xỉ hay là gạch vỡ. Vậy nên thực tế không hề tốt cho công tác trồng cây xanh, làm vườn hoặc cây ăn trái. Đất trồng kém chất lượng nên không đảm bảo đủ dưỡng chất, không tơi xốp cho cây sinh trưởng và phát triển.

Vậy đất trồng cây công trình là gì? Tại sao được chọn lựa nhiều như thế? Hiểu một cách đơn giản, đất trồng cây công trình là đất  trồng đã loại bỏ kỹ mọi tạp chất gây hại. Mà tiêu biểu như là gạch đá hay là cỏ rác. Nhà sản xuất sẽ tiến hành phơi khô, sàng nhỏ, đảm bảo cho điều kiện thi công diễn ra một cách thuận lợi nhất.

Và Giathe.vn giới thiệu đến bạn một sản phẩm đó là đất trồng cây công trình Tropical Bazan. Sản phẩm được nhiều người tin dùng, lựa chọn và các chuyên gia đánh giá cực cao.

Đại lý đất trồng cây công trình tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm đại lý đất trồng cây công trình tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng thì hãy đến với cửa hàng VTNN Thủ Đức (cửa hàng trực thuộc hệ thống đại lý Giathe.vn hàng đầu tp HCM). Hiện tại, cửa hàng có kinh doanh nhiều mặt hàng, sản phẩm. Ví dụ như là phân bón hữu cơ, đất đóng bao, giá thể hay các vật tư hữu ích khác. Toàn bộ sản phẩm đều chất lượng cao, có thể giúp ích cho công tác làm vườn của quý khách.

01. Shop VTNN 7B

247 Đỗ Xuân Hợp, Tổ 1, kp4, phường Phước Long B, Quận 9
Phone: 0903155471

02. Cửa hàng VTNN Thủ Đức

208 đuờng Linh Đông, phường Linh Đông,Thủ Đức
Phone: 0968244268

Sản phẩm đất trồng cây công trình Tropical Bazan hiện có sẵn tại cửa hàng. Sản phẩm này là sự kết hợp từ 2 thành phần chính: Đất đỏ bazan và chất mùn hữu cơ. Khả năng kết dính và trọng lượng nặng giúp cho cây công trình được đứng vững. Bên cạnh đó, thành phần mùn hữu cơ làm đất thêm tơi xốp, phì nhiêu, màu mỡ.

Link mua sản phẩm: Đất trồng cây công trình Tropical Bazan

Có 2 lựa chọn cho nhà vườn đó là sản phẩm thể tích 25dm3 và 50dm3. Tùy vào mục đích, nhu cầu mà nhà vườn lựa chọn cho phù hợp nhất.

Phần kết

Vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ của Giathe.vn về đại lý đất trồng cây trong bồn tại quận Thủ Đức. Mong rằng bài viết này là bổ ích, ý nghĩa. Xin cám ơn!

Xem thêm:

Mọi điều bạn cần biết về đất trồng cây công trình

Tìm hiểu về đất trồng cây trong vườn